Bán sỉ xốp lưới bao bọc trái cây cho nhà vườn giá tốt

Xốp lưới bao trái cây là sản phẩm không thể thiếu với hầu hết các nhà vườn. Nhận thấy tầm quan trọng này, nhiều địa chỉ BÁN SỈ XỐP LƯỚI BAO BỌC TRÁI CÂY CHO NHÀ VƯỜN GIÁ TỐT với nhiều chính sách ưu đãi. Thế nhưng, đâu mới là địa chỉ uy tín mà khách hàng nên hợp tác? Câu trả lời có trong bài viết sau.

CLICK  TI ĐÂY để xem thêm nhiều VIDEO hơn nữa!

xốp lưới màu đỏ 22cm

xốp lưới màu vàng

 

SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

( Click vào để xem chi tiết) 

1    Lưới nhựa mắt cáo màu xanh. 

2    Lưới nhựa mắt cáo khổ 2m.

3    Lưới nhựa mắt cáo đen.

4    Lưới nhựa mắt cáo màu trắng.

5     Lưới nhựa che nắng Thái Lan.

6    Lưới nhựa che nắng Việt Nam.

7    Lưới nhựa che nắng dệt kim Đài Loan.

8    Lưới nhựa che nắng dệt kim Việt Nam.

9    Lưới mùng trắng.

10  Lưới mùng xanh.

11  Lưới mùng đen.

12  Lưới nhựa cứng.

13  Lưới nhựa dẻo.

14  Lưới nhựa mắt nhỏ.

15  Lưới nhựa ô vuông.

16  Lưới trồng cây dây leo.

17  Lưới cước rào gà.

18  Lưới cước ô vuông.

 

sản phẩm lưới nhựa các loại

zalo liên hệ

 

NHU CẦU SỬ DỤNG XỐP LƯỚI BAO TRÁI CÂY TẠI NHÀ VƯỜN

Xốp lưới bọc trái cây thực chất là một loại màng xốp làm từ nhựa, sản phẩm có kết cấu dạng lưới với khả năng co giãn cao, đàn hồi cực kỳ tốt. Mặt hàng này không quá xa lạ khi dễ dàng nhìn thấy chúng tại các sạp trái cây, rau củ với nhiều màu sắc khác nhau như trắng, xanh lá, đỏ, cam, vàng…

 

xốp lưới màu trắng bao quả thơm

 

Việc sử dụng xốp lưới bao trái cây mục đích chính là bảo vệ quả khỏi va chạm làm dập, trầy vỏ trong quá trình sắp xếp, vận chuyển nhằm đảm bảo đến tay người dùng luôn là tốt nhất về cả ngoại quan lẫn chất lượng bên trong.

Và hơn thế nữa tại các nhà vườn hiện nay xốp lưới không chỉ dừng lại là để bao trái cây lúc thu hái mang đi tiêu thụ mà 1 số còn được dùng để bọc quả từ khi còn non phổ biến nhất là ổi, mận… Loại lưới xốp được dùng trong cả quá trình trái phảt triển này thường  có đi kèm với túi nilon hay còn gọi là xốp lưới lồng sẵn ( tức lưới xốp, bao nilon và dây thun). Sử dụng liên tục trong quá trình phát triển của quả ngoài mục đích giảm va dập, trầy xước vỏ chúng còn giúp cho quả khỏi ánh nắng trực tiếp, sâu bệnh tiếp cận…

 

xốp ổi lồng sẵn

 

Dù được dùng vào thời điểm nào thì xốp lưới bao bọc trái cây vẫn có chung mục đích đó là thu được trái cây chất lượng về cả bên trong lẫn bên ngoài cho giá thành bán ra luôn ở mức cao nhất.

Và để cạnh tranh với các nguồn hàng khắp nơi thì mỗi nhà vườn trồng trái cây đều không thể không sử dụng loại xốp bao trái này để cho ra hàng hóa chất lượng, sản lượng cao nhất. Nhưng liệu đâu mới là nơi bán sỉ xốp lưới bao bọc trái cây cho nhà vườn giá tốt bạn có biết chưa? Tham khảo thử nhà máy sản xuất xốp lưới giá sỉ TPHCM Lê Thanh xem nhé!

liên hệ nhanh

xốp lưới màu vàng 16cm

 

LÊ THANH NHÀ SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI XỐP LƯỚI BAO BỌC TRÁI CÂY CHO NHÀ VƯỜN GIÁ RẺ MIỀN NAM

Đáp ứng nhu cầu khách hàng, Lê Thanh hiện đang sản xuất và cung cấp đa dạng xốp lưới bọc trái cây, xốp bọc ổi lồng sẵn với nhiều màu sắc, kích thước khác nhau dùng được cho nhiều loại trái cây lớn bé như bưởi, dưa lưới hay mận, táo, ổi…

Vì là nhà sản xuất trực tiếp nên khách mua hàng có thể đặt nhuộm màu xốp, cắt xốp theo kích cỡ khác nhau theo nhu cầu khi mua từ 200 kg.

 

xốp lưới màu trắng

xốp lưới bao trái cây màu vàng

 

Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ giao nhận chành xe, giao tận nơi trong thành phố. Chiết chiết khấu cao khi mua số lượng lớn cùng nhiều phần quà trong các ngày lễ lớn. Để được tư vấn chính sách bán sỉ xốp lưới bao bọc trái cây cho nhà vườn giá tốt, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Điện thoại: 0909 963 367 – 0909 983 367 nhé!.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng