BÁN TÚI BẦU ƯƠM CÂY NILON ĐEN ĐỦ CỠ GIÁ TỐT

Túi bầu ươm được sử dụng số lượng lớn tại các nhà vườn. Người sử dụng nếu có thể hãy tìm đến những nơi BÁN TÚI BẦU ƯƠM CÂY NILON ĐEN ĐỦ CỠ GIÁ TỐT sẽ thuận tiện cho chủ vườn lại tiết kiệm chi phí.

Bầu ươm cây con giá rẻ đủ size

 

TÚI BẦU ƯƠM NILON CÓ ĐẶC ĐIỂM GÌ?

Lựa chọn ươm giống trong túi bầu ươm là phương pháp phổ biến không chỉ nhà vườn mà cả tại nhà dân. Đất sau khi phối trộn sẽ cho vào túi và tiến hành ươm giống từng bịch.

 

Sau khi hạt nảy mầm, sinh trưởng đạt tiêu chuẩn người ta sẽ tiến hành bóc tách túi và trồng nguyên bầu xuống đất. Cách làm này có nhiều ưu thế so với ươm cây ra đất đó là:

+ Không bị đứt rễ.

+ Không gián đoạn dinh dưỡng.

+ Dễ di chuyển.

+ Không cần bón phân liên tục.

+ Dễ chăm sóc, quan sát, cách ly mầm bệnh…

Nguyên liệu sản xuất túi bầu ươm làm từ nhựa Pe nên còn được gọi là túi bầu nilon. Chất liệu cho ra sản phẩm túi bền dai, chịu được thời tiết trong vòng 6 tháng tự phân huỷ.

Đặc biệt thiết kế đơn giản hình trụ tròn dài, miệng rộng dễ vô đất, hơn hết ở quanh thân túi sẽ được dập lỗ đồng đều tạo điều kiện lưu thông không khí và thoát nước tránh ngập úng gây thối rễ.

 

 

Và để phù hợp với nhiều giống cây, túi bầu ươm nilon được sản xuất với nhiều kích cỡ, phổ biến nhất là 5cm x 8cm, 5cm x 10cm, 5cm x 11cm, 6cm x 12cm, 8cm x 15cm, 9cm x 18cm, 10cm x 20cm, 13cm x 25cm, 15cm x 30cm, 18cm x 35cm…

Trồng cây trong bầu ươm nilon tạo môi trường lý tưởng để cây phát triển tốt, tiết kiệm thời gian, công sức cho người nông dân lại tiện khi mua bán di chuyển cây giống.

Hầu hết các nhà vườn, đại lý vật tư là đối tượng luôn mong muốn tìm được 1 nơi bán túi bầu ươm cây nilon đen đủ cỡ giá tốt. Nếu cùng chung mong muốn xem ngay địa chỉ chúng tôi giới thiệu dưới đây.

 

 

ĐỊA CHỈ BÁN TÚI BẦU ƯƠM CÂY NILON ĐEN ĐỦ CỠ GIÁ TỐT

Khách hàng là chủ nhà vườn hoặc đại lý muốn mua túi bầu ươm cây giống số lượng lớn hãy tìm nhà phân phối tận xưởng để có giá tốt nhất. Trong đó, Lê Thanh là gợi ý cho những ai chưa biết mua túi bầu ươm cây ở đâu.

Là mặt hàng do Lê Thanh trực tiếp sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp. Sản phẩm đạt chuẩn chất lượng với đủ mọi kích cỡ phù hợp với nhu cầu. Để khách hàng yên tâm khi hợp tác bởi sản phẩm chúng tôi bán đạt tiêu chuẩn về độ dày, độ bền, kích thước chuẩn.

 

 

Nhờ chủ động sản xuất và phân phối tận xưởng, Lê Thanh trở thành địa chỉ bán túi bầu ươm cây nilon đen đủ cỡ giá tốt nhất thị trường. Chính sách giao hàng tận nơi, miễn phí trong nội thành TPHCM.

Vậy nên, khách hàng đang tìm kiếm địa chỉ bán túi bầu ươm cây giống giá rẻ đủ kích cỡ hợp tác với chúng tôi để được đảm bảo những quyền lợi tốt nhất. Để nhận báo giá nhanh, chính xác, quý khách hãy nhấc máy và gọi ngay vào số Tổng Đài: 0909 963 367 - 0909 983 367 gặp nhân viên tư vấn nhé!


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng