BÁN TÚI LƯỚI CƯỚC THÁI BAO TRÁI CÂY SIÊU BỀN RẺ

Ở đâu có BÁN TÚI LƯỚI CƯỚC THÁI BAO TRÁI CÂY SIÊU BỀN RẺ? đây vẫn luôn là thắc mắc của rất nhiều nhà nông trồng cây ăn trái hiện nay. Nội dung dưới đây sẽ trả lời vấn đề này quý anh chị đừng nên bỏ qua nhé!

túi lưới cước thái bao mít

 

 

zalo liên hệ

 

ƯU ĐIỂM CỦA TÚI LƯỚI CƯỚC THÁI

Nếu để ý sẽ thấy các nhà vườn thường sử dụng túi bao bọc từng quả từ khi còn non đếm tận lúc thu hoạch. Đây là bước quan trọng quyết định chất lượng quả sau này.

Quả có ngon, hình dạng đẹp mắt hay không đều phụ thuộc vào khâu chăm sóc này. Như mọi người đều biết mưa nắng, chim, sóc, sâu bướm… đều là tác nhân làm trái cây bị rám, đen, cong vẹo, sâu hỏng…

 

túi lưới bao mít

Túi lưới bao mít 

Do đó khi quả còn nhỏ người dân cần phải bọc chúng kín đáo. Túi bao trái cây hiện có nhiều loại làm từ vải mùng, vải không dệt, lưới cước đều có, kích cỡ cũng đa dạng nhỏ to có đủ dùng bọc quả nhỏ như xoài, na cho tới bưởi, mít…

Nhưng “ TÚI LƯỚI CƯỚC” vẫn được đánh giá cao về độ bền nhất. Sản phẩm dệt từ sợi cước nhựa, trên bền mặt có nhiều lỗ nhỏ li ti thông khi, ráo nước lại không côn trùng nào có thể lọt qua. Chất liệu này bền dù phơi ngoài trời cũng không sợ bị rách…

 

túi lưới cước

 

Túi lưới cước siêu bền kèm dây rút nhựa

 

túi lưới cước thái

 

Thiết kế túi thông minh đi kèm dây rút giúp thao tác lồng túi nhanh gọn, tái sử dụng được nhiều lần. Kích thước túi lưới cước cũng vô cùng đa dạng, khách có thể tham khảo 1 số size túi phổ thông sau:

+ Túi bao bưởi; mãng cầu gai: 30x35cm; 25x30.cm

+ Túi bao xoài; na; vú sữa: 18x24cm; 22x28cm.

+ Túi bao mít: 50x65cm; 60x70cm.

 

liên hệ nhanh

Ngoài ra quý khách cũng có thể đặt cắt may theo yêu cầu nhưng để đảm bảo chất lượng túi dày tốt dùng thì nơi bán túi lưới cước thái bao trái cây siêu bền rẻ chúng tôi sắp giới thiệu sau đây là 1 lựa chọn không nên bỏ qua.

 

túi lưới cước bao mít

 

ĐẠI LÝ TÚI LƯỚI BAO TRÁI CÂY CÁC LOẠI LÊ THANH

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở nhận bán túi lưới cước thái trái cây nhưng chất lượng vẫn còn là một dấu hỏi lớn. Nhiều nơi bán hàng chất lượng rất kém, lưới mỏng manh, nhanh rách bục… khiến người tiêu dùng vô cùng hoang mang.

Tháo gỡ những khó khăn của người dùng Lê Thanh nhận cung cấp các loại túi lưới bọc trái cây với chất lượng vượt trội, độ bền bỉ, dùng lại trong nhiều mùa vụ không hỏng. Kể đến là túi lưới cước, chúng tôi chỉ bán loại 1 hàng cước thái dày nói không với hàng mỏng, dễ rách.

Với mức giá đưa ra rất cạnh tranh, ưu đãi lớn và có hỗ trợ chi phí vận chuyển khách hàng luôn mua được sản phẩm có chất lượng cao mà giá bình dân.

Đủ cỡ dùng được cho các loại cây ăn trái như: xoài, mít, na, vú sữa, bưởi da xanh, bưởi diễn, mãng cầu… túi có dây rút lồng sẵn.

 

túi bao na

 

Lê Thanh tự tin là nơi bán túi lưới cước thái bao trái cây siêu bền rẻ. Để được tư vấn kỹ hơn về kích cỡ phù hợp với loại trái hay giá bán gọi hoặc nhắn tin Zalo 0909 963 367 – 0909 983 367 sẽ có nhân viên tư vấn nhanh chóng.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng