BÁO GIÁ LƯỚI CHẮN SÂN BÓNG ĐÁ CHO KHÁCH SỈ LẺ

Lê Thanh nhận BÁO GIÁ LƯỚI CHẮN SÂN BÓNG ĐÁ CHO KHÁCH SỈ LẺ. Chi tiết sản phẩm cũng như giá bán cụ thể xem ngay bài viết dưới đây.

MỤC ĐÍCH QUÂY LƯỚI QUANH SÂN BÓNG ĐÁ LÀM GÌ?

Lưới chắn sân bóng đá là lưới dùng để bao quây quanh khu vực sân bóng. Lưới thường được rào cao từ 3 mét đến 8 mét. Nếu sân gần khu dân cư, đông người qua lại thì cần lưới cao 10 – 15 mét để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Mục đích sử dụng lưới chắn sân bóng chủ yếu là:

+ Phân chia các khu vực sân bóng với nhau.

+ Tránh bóng bay ra ngoài mất bóng khi đá cao.

+ Đảm bảo an toàn cho người xem và môi trường xung quanh.

Ngoài ra nó còn đóng vai trò:

+ Xây dựng không gian chuyên nghiệp.

+ Tạo cảm giác an toàn, tập trung cho người chơi lẫn người xem gần đó.

Việc sử dụng lưới chắn sân bóng là cần thiết nhất các sân cỏ gần khu nhà dân, sân bóng mini… Tuy nhiên để bảo đảm sử dụng lâu dài cần tìm được nơi bán lưới rào sân bóng uy tín.

TÌM HIỂU VỀ LƯỚI CHẮN SÂN BÓNG ĐÁ, SÂN MINI

Chất liệu lưới

Các sợi nhựa kéo từ nhựa PE sẽ được quấn lại với nhau sau đó mang đi bện thắt nút thành tấm lưới lớn. Đường kính các sợi lưới thường từ 2mm đến 4mm. Chất liệu cho phép lưới có độ dày dặn, đàn hồi nhẹ, khó đứt rách trước tác động của thời tiết và lực bóng bay vào mạnh. Màu lưới: xanh, đen, xám.

Ngoài ra còn có lưới làm từ dây dù nhưng chủ yếu rào phía trên cao hoặc mặt trên của sân bóng vì độ bền của chúng không cao.

 

Kích thước ô lưới, khổ lưới

- Lưới có hình lục giác hoặc ô vuông. Kích thước ô lưới từ 10 đến 15cm đủ để cản không cho bóng lọt qua.

- Khổ lưới phổ biến: 2m; 4m; 8m.

Bảng báo giá lưới chắn sân bóng đá cho khách sỉ lẻ cũng còn phụ thuộc nhiều yếu tố nhưng sẽ dễ dàng hơn nếu gặp được nhân viên tư vấn am hiểu.

 

LIÊN HỆ LÊ THANH ĐỂ ĐẶT HÀNG LƯỚI RÀO SÂN BÓNG GIÁ RẺ

Lưới rào sân bóng đá có nhiều loại vì thế để báo giá lưới chắn sân bóng đá cho khách sỉ lẻ cần dựa theo loại lưới, kích thước sợi lưới khách mua. Một số yếu tố còn ảnh hưởng đến giá lưới là số lượng, yêu cầu thi công, vận chuyển…

Thông thường khi đặt mua ở những cơ sở cung cấp tận gốc thì mức giá sẽ thấp hơn và có ưu đãi phần trăm cho đơn hàng số lượng lớn. Trên thị trường hiện có Lê Thanh nhận cung cấp lưới chắn sân bóng với mức giá cạnh tranh, nếu quý khách quan tâm có thể tham khảo từ địa chỉ này.

Lê Thanh đã chủ động cung cấp các loại lưới chắn sân bóng với chất lượng tốt, bền bỉ và giá thành phù hợp. 

Lưới chắn sân bóng của đơn vị được sản xuất trong nước trên dây chuyền hiện đại cho độ bền cao hơn, chịu được nắng mưa thất thường và chi phí lại rẻ hơn.

Các khách sỉ mua với số lượng lớn bên công ty sẽ tư vấn, báo giá sỉ tận gốc, hỗ trợ một phần chi phí vận chuyển.

Mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm đều được giải đáp nhanh chóng, tận tình.

Để nhận bảng báo giá lưới chắn sân bóng đá cho khách sỉ lẻ chi tiết khách hàng hãy gọi ngay cho Lê Thanh và cung cấp cụ thể nhu cầu và đơn mua. Nhân viên sẽ tư vấn và báo giá rẻ theo đơn hàng.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng