Bao lưới đựng nông sản mua ở đâu giá rẻ?

BAO LƯỚI ĐỰNG NÔNG SẢN MUA Ở ĐÂU GIÁ RẺ? là thắc mắc của rất nhiều tiểu thương, đại lý chuyên bao bì các loại hiện nay. Để có được câu trả lời cụ thể nhất hãy xem hết nội dung bài viết bên dưới.

CLICK  TẠI ĐÂY để xem thêm nhiều VIDEO hơn nữa!

bao tải lưới đựng nông sản

bao tải lưới vàng

bao tải lưới đựng hành tỏi

Bao tải lưới đựng hành tỏi

 

SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

(Click vào để xem chi tiết) 

 Lưới nhựa mắt cáo.

  Lưới nhựa che nắng.

 Lưới mùng.

4   Lưới nhựa dẻo.

5   Lưới trồng cây dây leo.

 Lưới cước rào gà.

7   Lưới cước ô vuông.

 Màng phủ nông nghiệp.

9   Bầu ươm cây

10  Chậu nhựa trồng cây.

11  Tấm sàn nhựa chăn nuôi.

12  Túi lưới - xốp lưới.

zalo liên hệ

 

BAO TẢI LƯỚI PHÙ HỢP ĐỰNG LOẠI MẶT HÀNG NÔNG SẢN NÀO?

Bao tải thì có lẻ không lạ gì với mọi người vì đây là loại bao bì truyền thống được sử dụng phổ biến hiện nay. Còn bao tải lưới thì sao? Chúng có gì đặc biệt?

Hình dạng bao tải lưới có hình dạng chữ nhật đứng giống bao dứa, cũng được sản xuất từ hạt nhựa kéo sợi nhưng chúng lại ở dạng dệt hở tức khoảng cách giữa các sợi dệt thông thoáng, bao có độ co dãn vừa phải và vô cùng chắc chắn. Kết cấu của chúng hỗ trợ hàng hóa đựng bên trong được thông thoáng, ráo nước… hạn chế hầm bí gây mùi, giữ cho hàng hóa lâu hư hơn đặc biệt các loại nông sản như trái cây, rau củ, đồ khô, đậu, bắp...

 

bao tải lưới đỏ

Bao tải lưới thông thoáng kèm dây rút vô cùng tiện dụng

Hiện đây chính là loại bao bì được ưu tiên đựng nông sản hiện nay, hỗ trợ các đại lý thu mua, nhà vườn đóng gói các loại nông sản đem vận chuyển đi khắp nơi gọn nhẹ, dễ đóng gói mà bảo quản tốt.

Bao tải lưới đựng nông sản mua ở đâu giá rẻ vẫn luôn là thắc mắc chung của rất nhiều người bởi mua được hàng giá rẻ thì tiết kiệm được khoản chi phí đóng gói. Và không để bạn đọc chờ đợi lâu dưới đây là địa chỉ chuyên bán bao tải lưới đựng nông sản giá rẻ mà mọi người không nên bỏ qua.

 

bao tải lưới đỏ

 

ĐỊA CHỈ BÁN BAO TẢI LƯỚI ĐỰNG NÔNG SẢN GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Nhu cầu sử dụng bao tải lưới leno hiện nay khá lớn, khách có thể mua tại các đại lý bao bì đều có hàng nhưng giá thành sẽ có nhiều chênh lệch, nên muốn mua bao lưới giá rẻ nhất tốt hơn hết là đến với cơ sở sản xuất bao tải lưới Lê Thanh HCM.

liên hệ nhanh

Ở đây khách không chỉ được mua với giá rẻ mà hàng hóa được đảm bảo, đủ màu, đủ kích thước. Khách có nhiều lựa chọn bao dây rút đi kèm hoặc không. Hiện Lê Thanh đóng gói bó 50 cái; 100 cái, 1 kiện lớn 1000 cái. Đủ màu xanh lá, vàng, đỏ, hồng, tím… kích cỡ phổ thông đựng được 10kg; 15kg; 25kg; 50kg.

Khách chưa biết mua bao tải lưới đựng nông sản ở đâu giá rẻ chỉ cần nhấc máy và gọi cho chúng tôi theo Số Điện Thoại: 0909 963 367 – 0909 983 367 sẽ có nhân viên tư vấn ngay lập tức.

bao tải lưới kiện 3000 cái

Bao tải 60 x 90cm kiện lớn 1000 cái

Miễn phí nội ô HCM và nhận vận chuyển chành xe toàn quốc nên đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nhé!


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng