BẠT NHỰA LÓT AO HỒ NUÔI TÔM CÁ CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ

Dùng bạt lót đáy ao hồ chứa nước nuôi thủy hải sản được nhiều địa phương áp dụng hiện nay. Ưu điểm của cách làm này là gì? Và nên mua BẠT NHỰA LÓT AO HỒ NUÔI TÔM CÁ CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ ở đâu?

ƯU ĐIỂM VÀ CÁCH LÀM

Thay vì đào ao hồ đợi nước lên, khử phèn mới có thể thả cá trực tiếp thì người ta đào ao nông hơn sau đó lót bạt xuống lòng ao và xả nước vào sau đó tiến hành thả giống.

Biện pháp dùng bạt lót ao này cần thêm 1 ít chi phí nhưng hiệu quả nuôi trồng khá cao, giải quyết được các vấn đề về nguồn nước và ảnh hưởng của tự nhiên cụ thể:

+ Thi công nhanh chóng, chủ động ít rủi ro.

+ Tránh sạt lỡ đất khi mưa lớn.

+ Tránh nước bị nhiễm độc, bẩn đục.

+ Kiểm soát được thức ăn và con giống.

BẠT NHỰA LÓT AO NUÔI TÔM CÁ LÀ LOẠI NÀO?

Bạt nhựa có nhiều loại nhưng sản phẩm đạt tiêu chí mang lót ao hồ bền chống thấm tốt và an toàn chỉ có hàng bạt nhựa HDPE.

Đây là loại bạt có khả năng chống thấm tuyệt vời nên thường được dùng để xử lý chống thấm cho những khu vực có diện tích lớn.

Bạt nhựa lót ao hồ nuôi tôm có độ dày dặn, chịu lực tốt, khó rách. Đặc biệt, chất liệu nhựa an toàn, thân thiện không ảnh hưởng đến chất lượng tôm cá cũng như sức khỏe con người. Vì thế, loại bạt nhựa này được ứng dụng rộng rãi trong ngành nuôi trồng thủy hải sản.

Với độ bền vượt trội, bạt lót ao hồ nuôi tôm cá có thể sử dụng trong môi trường thời tiết nắng gắt, độ bền lên đến 5 năm. Bạt nhựa màu đen, nhiều kích cỡ phù hợp với các diện tích ao hồ lớn, nhỏ khác nhau. Quá trình thi công lót ai hồ dễ dàng, tiện lợi, không mất nhiều thời gian, công sức cũng như chi phí.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Bạt lót hồ nuôi tôm cá.
  • Chất liệu: hạt nhựa HDPE và phụ gia.
  • Độ dày: 0.3mm – 1mm.
  • Quy cách đóng gói: dạng cuộn.
  • Chiều dài: 70m – 600m/cuộn.
  • Trọng lượng: 80kg – 160kg/cuộn.

Bạt nhựa lót hồ là sản phẩm cần thiết trong hoạt động nuôi tôm cá và các loại thủy sản khác. Thế nhưng, để mua bạt nhựa lót ao hồ nuôi tôm cá chất lượng giá rẻ, khách hàng cần cân nhắc và lựa chọn những nhà cung cấp uy tín, đáng tin cậy trên thị trường.

 

LÊ THANH CUNG CẤP BẠT NHỰA HDPE LÓT AO HỒ NUÔI TÔM CÁ CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ

Công ty Lê Thanh là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối bạt nhựa đen HDPE chuyên dùng lót ao hồ.

Bạt nhựa lót ao hồ nuôi tôm cá là sản phẩm đáp ứng các yêu cầu kỷ thuật với chất lượng tốt nhất. Sản phẩm đa dạng về độ dày cũng như kích cỡ, chắc chắn sẽ làm hài lòng khác hàng. Nếu hàng không đúng như mô tả, chất lượng kém, Lê Thanh đồng ý đổi trả và hoàn lại toàn bộ tiền.

Bên cạnh đó, khách hàng mua số lượng lớn còn được chiết khấu % cao cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chính sách giao hàng toàn quốc và miễn phí giao hàng trong khu vực TPHCM.

Lê Thanh cung cấp bạt nhựa lót ao hồ nuôi tôm cá chất lượng giá rẻ nên ngày càng được nhiều khách hàng, đại lý tìm đến. Quý khách cần đặt mua bạt lót hồ nuôi tôm cá, lót hồ chưa nước đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng