CUNG CẤP SÀN NHỰA LÓT CHUỒNG NUÔI GÀ VỊT GIÁ RẺ

Dùng sàn nhựa lót chuồng chăn nuôi không chỉ phù hợp với gia súc còn đem lại hiệu quả cao nếu áp dụng với các loại gia cầm như gà vịt… Quý khách nào đang có nhu cầu tìm kiếm nhà CUNG CẤP SÀN NHỰA LÓT CHUỒNG NUÔI GÀ VỊT GIÁ RẺ có thể tham khảo địa chỉ bên dưới.

Đại lý tấm nhựa lót sàn nhiều kích thước tại TPHCM

tấm nhựa lót sàn lỗ tròn

NUÔI GÀ VỊT TRÊN SÀN NHỰA CÓ ƯU ĐIỂM GÌ?

Sàn nhựa lót chuồng được sản xuất từ 100% nhựa PP nguyên sinh, có độ bền cao, chịu lực tốt, giá cả lại bình dân. Người ta thường sử dụng chúng để lót sàn cho vật nuôi sinh sống từ gia súc ( dê, heo, chó); gia cầm ( gà, vịt...) đều tốt. Riêng với mô hình nuôi gia cầm trên sàn nhựa chỉ mới được áp dụng gần đây nhưng đem lại hiệu quả cao cụ thể:

1. Tạo môi trường sống thuận lợi

Với sự kết hợp của kết cấu nhiều lỗ hở với kiểu dáng sàn cao cách biệt với mặt đất, sàn nhựa góp phần quan trọng tạo nên môi trường sống thuận lợi cho gà vịt. Nó đảm bảo sự khô ráo cho bề mặt, dễ dàng thoát chất thải, từ đó hạn chế việc phát triển của vi khuẩn, nấm mốc, … hạn chế lây lan của dịch bệnh đối với đàn gia cầm.

 

tấm nhựa lót sàn màu vàng

 

2. Dễ lắp đặt, di chuyển và thay thế

Sàn nhựa thực chất là nhiều tấm sàn cứng cáp ghép lại với nhau. Mỗi tấm có trọng lượng tương đối nhẹ, kích thước không quá lớn giúp cho việc lắp ráp, di chuyển vị trí hay thay thế chỗ bị hư hỏng được thực hiện một cách đơn giản và thuận tiện. Tổng diện tích sàn còn có thể thay đổi linh hoạt tùy vào thiết kế chuồng.

tấm nhựa lót sàn

 

3. Vệ sinh dễ dàng, nhanh chóng

Chất thải hay thức ăn, nước uống bị rơi vãi trong quá trình chăn nuôi sẽ được thu dọn dễ dàng. Chúng rất khó đọng lại trên mặt sàn, nếu có thì bà con cũng có thể xử lý nhanh bằng chổi quét hoặc vòi xịt, điều này hoàn toàn không ảnh hưởng đến đàn gà hay đàn vịt trong chuồng.

Dùng tấm nhựa lót sàn chăn nuôi quả thực là một sự lựa chọn thông minh. Nó không chỉ có tác động tích cực đến sự phát triển của vật nuôi mà còn giúp bà con nông dân, chủ trang trại giảm bớt nỗi lo về công tác chăm sóc, chi phí vật tư và cách thức vận hành. Tuy nhiên, để đạt được những điều này, bạn cũng cần có sự đồng hành của đối tác cung cấp sàn nhựa lót chuồng nuôi gà vịt giá rẻ, chất lượng.

 

tấm nhựa lót sàn

 

NHÀ CUNG CẤP SÀN NHỰA LÓT CHUỒNG NUÔI GÀ VỊT GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG

Được thành lập cách đây hơn 10 năm, công ty Lê Thanh chính là doanh nghiệp cung cấp tấm sàn nhựa chăn nuôi số 1 dành cho bạn. 

Sàn nhựa của xưởng Lê Thanh có đầy đủ kích cỡ, màu sắc để khách hàng lựa chọn. Cùng với đó là lượng hàng lớn luôn sẵn kho. 

Công ty cam kết báo giá chi tiết, giá rẻ cạnh tranh và áp dụng mức chiết khấu cao khi khách đặt sỉ. Ngoài ra, còn có dịch vụ giao hàng tận nơi, hỗ trợ đồng kiểm chuyên nghiệp.

 

tấm nhựa lót sàn

 

Chọn đối tác cung cấp sàn nhựa lót chuồng nuôi gà vịt giá rẻ hãy chọn ngay công ty Lê Thanh! Nơi bạn dễ dàng tìm thấy những sản phẩm chất lượng, đúng nhu cầu với giá cực tốt và được giao hàng nhanh chóng.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng