CUNG CẤP SỈ LƯỚI NHỰA BAO CHE CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG

Lê Thanh CUNG CẤP SỈ LƯỚI NHỰA BAO CHE CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về vai trò cũng như cách thức đặt mua bên dưới bài viết này nhé!

VAI TRÒ CỦA LƯỚI CHE CHẮN TRONG XÂY DỰNG LÀ GÌ?

Nhằm đảm bảo độ chắc chắn, đồ bền thời tiết, lưới dùng bao che công trình xây dựng được làm từ nhựa HPDE. Lưới được dệt trên máy, liên hết vô cùng dày dày dặn, sợi lưới được kết xoắn từ nhiều chỉ cước nhỏ sau đó mới mang dệt thành tấm lưới lớn vì đó loại lưới này có độ bền chắc cực kỳ lớn, chịu được sức nặng, lực kéo…

Sợi dệt hình vảy cá dày chống nắng, chống bụi tốt nhưng vẫn giữ được độ thoáng khí, không thấm nước đảm bảo môi trường mát mẻ khi làm việc.

Việc các nhà thầu sử dụng lưới bao che giàn giáo hay quanh các tòa nhà, công trình xây dựng dang dở ngoài để che nắng, mưa, bụi bảo vệ kết cấu mới xây thì chúng còn có nhiều mục đích khác nữa như:

  • Bảo vệ con người nhất là khi thi công trên cao.
  • Ngăn cản bụi, đất đá, vôi vữa… rơi ra xung quanh gây nguy hiểm.
  • Bảo mật thiết kế.
  • Cảnh báo công trình đang thi công.
  • Tạo bóng râm mát cho công nhân làm việc.

Quy định sử dụng lưới che công trình là bắt buộc trong xây dựng, cùng đó là nhu cầu xây dựng nhà ở, khu công nghiệp, tòa nhà liên tục vì đó Lê Thanh lựa chọn trở thành đại lý chuyên cung cấp lưới nhựa bao che công trình xây dựng giá rẻ khu vực miền Nam

Khách hàng là các nhà thầu, đại lý cửa hàng cần nhập hàng lưới che chắn bụi công trình giá tốt có thể liên hệ chúng tôi để mua hàng.

 

QUY CÁCH LƯỚI BAO CHE CÔNG TRÌNH VÀ CÁCH THỨC ĐẶT HÀNG TẠI LÊ THANH

Thông tin sản phẩm:

Tên gọi: Lưới bao che công trình.

Hình dáng mắt lưới: vảy cá.

Màu sắc: xanh lá, xanh dương, đỏ.

Kích thước: 2m x 100m; 3m x 50m; 4m x 50m.

Ngoài công dụng bao che công trình xây dựng, lưới này còn có thể sử dụng để làm lưới che nắng, che mưa cho vườn rau, làm lưới chắn côn trùng, lưới rào gà, lưới chắn cát… quý khách có thể tham khảo.

Việc tìm được nơi bán lưới che chắn công trình giá rẻ chất lượng tốt không những giúp tiết kiệm chi phí còn đảm bảo an toàn về người và của trong xuyên suốt thời gian thi công.

Lê Thanh nhiều năm cung cấp sỉ lưới nhựa che bao che công trình xây dựng giá tốt cho mọi nhà, mọi công trình với đủ loại hàng.

Còn cụ thể lưới che công trình giá bao nhiêu thì chúng tôi bán theo cuộn, mua càng nhiều giá càng rẻ chưa kể hàng Việt hay Trung Quốc, Đài Loan cũng sẽ có giá khách nhau. Hỗ trợ vận chuyển nội thànhTPHCM và ra chành xe đi toàn quốc cho khách hàng có nhu cầu.

Phương thức đặt mua đơn giản bằng cách gọi trực tiếp số Tổng Đài: 0909 963 367 – 0909 983 367 hoặc trao đổi qua Email: lethanhgiasi.com.vn@gmail.com sẽ có nhân viên hỗ trợ.

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng