CUNG CẤP SỈ SỌT NHỰA TRÒN LỚN TPHCM

Để mua CUNG CẤP SỈ SỌT NHỰA TRÒN LỚN TPHCM ngoài đặt hàng tại nhà sản xuất quý khách có thể hỏi mua tại các đại lý giá khá tốt lại không bị yêu cầu cao về màu sắc, số lượng mỗi lần mua.

 

SỌT NHỰA TRÒN LỚN LÀ GÌ? KÍCH THƯỚC

Sọt nhựa tròn hay có tên gọi khác là cần xé nhựa 1 loại rỗ nhựa lớn có quai cầm 2 bên.

 

 

Sọt nhựa có kết cấu với nhiều thanh đan thưa tạo độ thoáng, thiết kế cho phép chúng đứng vững trên mặt phẳng, miệng tròn đáy sâu dùng đựng được đa dạng hàng hóa từ thực phẩm, nông sản, thời trang, đồ điện, nhựa gia dụng… từ đó mà nhu cầu tìm nhà cung cấp sỉ sọt nhựa tròn lớn ngày càng cao.

Sản phẩm làm từ nhựa nguyên sinh cho độ bền cao ước tính tải trọng lên tới 100kg. Khi dùng đựng hàng khá tiện cho việc sắp xếp, vận chuyển nên ngày càng được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề.

 

 

Sọt nhựa tròn có nhiều kích cỡ tiểu – trung – đại tùy nhu cầu chứa đựng mà mua loại phù hợp. Cụ thể cho khách dễ lựa chọn thì sau đây là kích cỡ phổ thông tham khảo:

Size tiểu ~  25 kg.

Size trung ~ 60 kg

Size đại ~ 100 kg

Size cực đại ~ 150 kg

Màu sắc đa dạng như vàng, xanh lá, xanh dương, đỏ.

Có thể thấy, sọt nhựa tròn là sản phẩm hữu ích với đời sống con người. Do đó, kinh doanh mặt hàng này hứa hẹn sẽ mang đến cho các đại lý một khoản lợi nhuận không hề nhỏ. Tuy nhiên tìm nhà cung cấp cần xé nhựa giá rẻ đủ kích cỡ không phải dễ.

 

 

LÊ THANH BÁN CẦN XÉ, SỌT NHỰA GIÁ RẺ TPHCM

Sọt nhựa tròn là một trong những sản phẩm đang được phân phối bởi Lê Thanh. Đây cũng là địa chỉ uy tín tại TPHCM chuyên cung cấp các mặt hàng nhựa công nghiệp cho các đại lý trên toàn quốc. Vì thế nếu chưa biết mua sọt nhựa tròn lớn giá sỉ rẻ ở đâu bạn hoàn toàn có thể đặt hàng tại đây.

 

 

Sọt nhựa tròn lớn do Lê Thanh cung cấp đa dạng về mẫu mã, màu sắc, giúp khách hàng dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp. Công ty còn cam kết đổi trả và hoàn tiền nếu hãng lỗi, hàng kém chất lượng, không đúng mẫu mã.

Quý khách có nhu cầu mua hàng, đừng ngại nhấc máy và liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng