Cung cấp tấm nhựa lót sàn chăn nuôi giá rẻ HCM

Hiện nay nhu cầu tìm nơi CUNG CẤP TẤM NHỰA LÓT SÀN CHĂN NUÔI GIÁ RẺ HCM luôn lớn vì tính ứng dụng rộng rãi của sản phẩm. Nếu cũng đang có chung thắc mắc thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé!

tấm nhựa lót sàn chăn nuôi 50x100 màu trắng

 

tấm nhựa lót sàn chăn nuôi màu vàng 40x60

 

TÌM HIỂU CHUNG VỀ TẤM NHỰA LÓT SÀN CHĂN NUÔI

Là tấm nhựa cứng có hình chữ nhật với nhiều lỗ hỗng đều trên bề mặt, chúng sẽ được lắp ráp lại với nhau thành tấm lớn dùng để lót chuồng nuôi gia súc, gia cầm nhằm tạo không gian thoáng mát, sạch sẽ…

 

Tấm nhựa lót sàn chăn nuôi được đúc từ nhựa nguyên sinh, sàn nhẹ nhưng vô cùng cứng cáp, đặc biệt là chịu lực tốt có thể lên tới 400kg.

Sàn nhựa có cấu tạo mặt trên bằng phẳng với nhiều lỗ hỗng nhỏ hình tròn, vuông hoặc chữ nhật, mặt dưới gồm nhiều thanh đan chịu lực, quanh viền tấm nhựa sẽ có các khớp nối và khe liên kết để ghép nhiều sàn lại với nhau, bề dày sàn nhựa khoảng 3cm.

Kích thước sàn nhựa đa dạng: 40x40cm; 40x55cm; 40x60cm; 40x110cm; 50x100cm. Màu sắc: vàng, trắng, cam.

 

 

tấm sàn nhựa màu cam 40x120cm

 

ỨNG DỤNG VÀ VAI TRÒ CỦA TẤM NHỰA LÓT SÀN CHĂN NUÔI

Hiện mô hình lót sàn chăn nuôi bằng tấm sàn nhựa khá phổ biến như làm tấm nhựa lót sàn nuôi dê, tấm nhựa lót sàn chuồng chó, tấm nhựa lót sàn cho heo… Và lý do chúng được người dân ưa dùng là vì:

  • Sàn nhựa chăn nuôi được lót trên cao nên xa mặt đất, với nhiều lỗ hỗng thoáng gió, các thức ăn dư thừa hay chất thải cũng dễ lọt xuống bên dưới tất cả tạo nên 1 môi trường sống sạch sẽ cho vật nuôi hạn chế được các nhiễm khuẩn, kí sinh…

 

tấm nhựa lót sàn nuôi chó

 

  • Thi công vô cùng đơn giản chỉ cần có sẵn khung kèo, đặt sàn nhựa lên là được, nếu với diện tích lớn chỉ cần ghép nhiều sàn nhựa lại với nhau.
  • Và lý do cuối cùng đó chính là độ bền và giá thành phù hợp. Xét về độ bền sàn nhựa cứng dùng được nhiều năm không hư mục như sàn ván, sàn tre mà giá lại tốt hơn so với các vật liệu sắt thép hay xây từ ghạch đá nhất là khi có nhu cầu làm quy mô lớn.

Chi phí đầu tư thấp nhưng vẫn đem lại nhiều tiện ích khiến nhiều nhà nông ráo riết tìm kiếm nơi bán vì thế không để chờ lâu thêm nữa hay cùng tham khảo ngay và luôn nhà cung cấp tấm nhựa lót sàn chăn nuôi giá rẻ tphcm dưới đây nhé!

 

tấm nhựa lót sàn màu vàng 40x60cm

 

LÊ THANH NHÀ CUNG CẤP TẤM NHỰA LÓT SÀN CHĂN NUÔI GIÁ RẺ TPHCM

Tấm nhựa lót sàn của công ty Lê Thanh được sản xuất với thành phần 100% từ nhựa nguyên sinh cao cấp, bởi vậy có độ bền cao, khả năng tái sử dụng trong nhiều mùa vụ. Đặc biệt khách hàng nên chọn mua ở công ty bởi lẽ:

  • 100% tấm sàn nhựa được xử lý các kỹ càng bề mặt, chống thấm, chống trượt đảm bảo an toàn cho vật nuôi.
  • Sàn nhựa bền, dễ lắp ráp, không cong vênh, không phai màu theo thời gian.
  • Chịu được trọng tải lớn dùng nuôi đa dạng con nhỏ đến lớn như thỏ, nhím, chó, mèo cho tới dê, heo, ngựa…

 

tấm nhựa lót sàn màu cam 40x55cm

 

  • Giá cả rất hợp lý, phải chăng, tư vấn tận tình về mẫu mã, giá cả, thủ tục mua hàng nhanh chóng, thuận tiện.
  • Đặc biệt hàng hóa có sẵn số lượng lớn.

Nhà cung cấp tấm nhựa lót sàn chăn nuôi giá rẻ HCM Lê Thanh cam kết mang đến chất lượng, sản phẩm tốt nhất, sự hài lòng của quý khách là động lực phát triển của chúng tôi. Liên hệ đặt hàng theo thông tin bên dưới.

 

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng