ĐẠI LÝ CUNG CẤP TÚI LƯỚI BAO TRÁI CÂY GIÁ SỈ TỐT

Túi lưới bao trái cây là sản phẩm được bà con nông dân và các nhà vườn sử dụng để bao bọc các loại trái cây hạn chế tình trạng sâu bệnh phá hoại, giúp tăng năng suất, chất lượng. Tìm kiếm ĐẠI LÝ CUNG CẤP TÚI LƯỚI BAO TRÁI CÂY GIÁ SỈ TỐT đều là mong muốn của người tiêu dùng.

ƯU ĐIỂM VÀ VAI TRÒ CỦA TÚI LƯỚI BỌC TRÁI CÂY

Hầu hết nhà vườn trồng cây ăn trái đặc biệt các loại quả thơm, mọng nước… như na, xoài, vú sữa, thanh long, mít… đều đua nhau dùng túi lưới bảo vệ quả. Vậy chúng có mấy loại? Vai trò của túi lưới bọc trái cây là gì?

 

túi lưới cước

Chất liệu cước nhựa may túi

 

  1. Dùng túi bọc trái cây để làm gì?

Dùng túi lưới bọc hoa quả khi còn trên cây mục đích chủ yếu là bảo vệ trái khỏi tấn công của côn trùng như ong châm chích, ruồi, nhện, rệp sáp… Chúng làm ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng quả lẫn mẫu mã xấu. Cụ thể làm thối, sâu, đen, đắng bên trong, bên ngoài bị rám đen, sần sùi, cong vẹo…

Tiếp nữa cũng hỗ trợ che chắn quả khỏi thời tiết mưa nắng, gió tránh vàng, rám vỏ, rụng quả… 1 phần bảo vệ vỏ bên ngoài giảm trầy xước trong quá trình chăm sóc.

túi lưới bọc mít

Túi lưới bao mít

  1. Ưu điểm của biện pháp sử dụng túi bọc trái cây

Người trồng hoàn toàn có thể có thể diệt côn trùng bằng cách xịt thuốc sâu, thuốc bảo vệ nhưng biện pháp này mắc phải nhiều hạn chế như làm đất cằn cỗi, độc hại cho cây và con người, chi phí cao.

Ngược lại cách sử dụng túi bọc từng quả tuy hơi mất công ban đầu nhưng tiết kiệm được chi phí, thời gian cho cả mùa vụ, chất lượng sản phẩm khi thu hoạch được đánh giá sạch – an toàn. Do đó biện pháp dùng túi lưới bọc hoa quả chống côn trùng rất được ủng hộ của cả người trồng lẫn khách tiêu dùng.

liên hệ nhanh

PHÂN LOẠI VÀ KÍCH THƯỚC TÚI BỌC TRÁI CÂY

Hiện nay, trên thị trường có 3 loại túi lưới bọc trái cây phổ biến:

  1. Túi lưới cước chất liệu may là vải dệt từ sợi cước nhựa

Ưu điểm: Túi siêu bền, thông thoáng, ráo nước, có thể tái sử dụng nhiều lần.

Hạn chế: Giá thành cao so với loại còn lại.

 

túi lưới cước bao trái cây

 

  1. Túi lưới mùng chất liệu may vải mùng mềm

Ưu điểm: Túi mềm nhẹ, thông thoáng, ráo nước, giá cả bình dân.

Hạn chế: Độ bền vừa phải.

  1. Túi vải không dệt 

Ưu điểm: Giá thành rẻ, túi kín ngăn được rệp ráp, kích cỡ đa dạng…

Hạn chế: Độ bền thấp phù hợp dùng 1 lần rồi bỏ.

Cả 3 loại túi bao trái này đều được lồng dây rút tại miệng túi khá tiện cho người dùng thao tác, đảm bảo cố định chắc chắn không tuột… Tùy vào 1 số đặc tính của quả mà chọn lựa túi bao trái cây cho phù hợp.

Điển hình các loại quả như mít, sầu riêng… túi túi lưới mùng hoặc lưới cước. Còn các loại như na, xoài, bưởi… thì dùng túi vải không dệt.

Kích thước túi lưới bao trái cây đủ size nhỏ tới lớn như: 15x18cm, 18x24cm, 20x20cm, 22x28cm, 25x30cm, 30x35cm, 35x45cm, 40x50cm; 50x65cm, 50x70cm, 60x70cm… Khách hàng nên lựa chọn kích thước phù hợp với mục đích sử dụng để đem lại hiệu quả cao.

Hiện nay, để tìm mua túi lưới bọc trái cây trên thị trường không khó. Nhưng nếu cần mua với số lượng lớn thì nên lựa chọn đại lý cung cấp túi lưới bao trái cây giá sỉ tốt để tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư ban đầu.

 

túi lưới vải không dệt

 

MUA TÚI LƯỚI BAO TRÁI CÂY GIÁ SỈ NHIỀU KÍCH THƯỚC TPHCM

Lê Thanhđại lý cung cấp túi lưới bao trái cây giá sỉ tốt tại TPHCM, sản phẩm được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng túi bền đẹp, đặc biệt nhiều kích cỡ.

Đi cùng đó là giá bán vô cùng hấp dẫn cùng chính sách mua bán, giao nhận, bảo hành đặt khách hàng lên đầu tiên như:

+ Bảng giá sỉ cụ thể, chiết khấu phần trăm cao.

+ Giao hàng toàn quốc qua chành xe.

+ Nhân viên tư môn có chuyên môn.

+ Bao kiểm đổi nếu hàng kém chất lượng.

+ Dịch vụ hậu mãi, quà tặng siêu thiết thực.

+ Hỗ trợ thanh toán nhanh gọn.

Cần tìm đại lý cung cấp túi lưới bao trái cây giá sỉ tốt thật tiếc nếu bỏ qua Lê Thanh. Nhấc máy gọi hoặc nhắn tin Zalo: 0909 963 367 - 0909 983 367 cho chúng tôi ngay hôm nay để nhận báo giá túi lưới bao trái cây theo kích thước và lên đơn nhanh chóng.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng