Đại lý lưới nhựa chăn nuôi giá rẻ uy tín TPHCM

Lưới nhựa hiện đang được dùng nhiều trong mô hình chuồng trại, chăn nuôi. Nhưng cụ thể đó là loại lưới nào, dùng để làm gì? Và đâu mới là ĐẠI LÝ LƯỚI NHỰA CHĂN NUÔI GIÁ RẺ TPHCM. Câu trả lời sẽ có đầy đủ ngay dưới vài viết này, đừng bỏ qua nhé!

lưới nhựa mắt cáo màu đen

 

LƯỚI NHỰA CHĂN NUÔI CÓ MẤY LOẠI? CHÚNG CÓ ƯU ĐIỂM GÌ?

Lưới nhựa chăn nuôi có nhiều loại, mỗi loại sẽ có những ưu điểm khác nhau, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

Nhưng về cơ bản các loại đều được làm từ như PVC; HDPE; PE nên sở hữu đặc tính bền – tốt– linh hoạt cụ thể phải nói đến là lưới nhựa có khả năng chịu được nắng, mưa tốt trong thời gian dài, lưới nhẹ dễ cắt, dễ thi công lắp ráp… và tất nhiên giá thành rẻ hơn các loại lưới kim loại.

Các loại lưới nhựa chăn nuôi phổ biến và ứng dụng cụ thể:

Lưới nhựa mắt cáo

  • Quây chuồng; lót sàn, rào vườn nuôi gà vịt, chó mèo.
  • Làm lồng, vuông nuôi cá, ốc, ếch…

 

lưới nhựa mắt cáo màu xanh khổ 1m

Lưới nhựa mắt cáo 1cm

⇒ Tạo không gian cho các loại vật nuôi, gia cầm được bảo vệ an toàn, hợp vệ sinh và cũng là giúp cho người dân dễ bề kiểm soát.

Lưới cước

  • Làm lưới rào gà, vịt…
  • Làm vèo, tráng nuôi tôm, cua, cá…

 

lưới cước rào gà

 

⇒  Tạo môi trường sống sạch sẽ, đảm bảo an toàn, tăng trưởng tốt….

Hiện các cửa hàng vật tư dùng trong nông nghiệp ở khu vực HCM đều có bán những loại lưới nhựa này nhưng không phải đâu cũng là đại lý lưới nhựa chăn nuôi giá rẻ uy tín vì thế khách hàng cần thông thái trong việc chọn lựa nếu chưa có nhiều thông tin khách có thể tham khảo luôn địa chỉ chúng tôi cung cấp phía dưới.

 

lưới nhựa mắt cáo màu đen khổ 1m5

 

LÊ THANH - ĐẠI LÝ LƯỚI NHỰA GIÁ RẺ UY TÍN TPHCM

Lê Thanh được biết đến là đơn vị nhận phân phối lưới nhựa nông nghiệp giá rẻ hàng đầu hiện nay, với kinh nghiệm hàng chục năm trong nghề. Sản phẩm lưới nhựa các loại do công ty phân phối có giá cả cạnh tranh, chất lượng tốt, mang đến cho người dùng những lợi ích thiết thực.

Về chất lượng 100% lưới nhựa dùng trong chăn nuôi đều được làm từ nguồn nguyên liệu tuyển chọn, bằng dây chuyền hiện đại, vì thế có độ dày dặn, cứng cáp cùng độ bền rất cao. Tuổi thọ vượt trội hơn hẳn các dòng lưới cùng loại của các đơn vị khác.

 

lưới nhựa mắt cáo màu xanh khổ 2m

 

Về mẫu mã, Lê Thanh có đầy đủ các loại lưới nhựa với các kích thước, màu sắc khác nhau như xanh, trắng, đen... hoặc cắt theo yêu cầu của khách hàng. 

Về giá thành, đơn vị này cung cấp trực tiếp đến khách hàng không qua khâu trung gian nên tiết kiệm được giá thành, đảm bảo mức giá rẻ nhất cho người dùng. Đơn hàng mua số lượng càng lớn càng có mức giá ưu đãi hấp dẫn, bên cạnh đó là những ưu đãi khác như miễn phí vận chuyển cho tất cả các đơn hàng nội thành, xuất hoá đơn theo yêu cầu, gửi hàng mẫu đến tận nơi cho khách hàng tham khảo…

Đại lý lưới nhựa chăn nuôi giá rẻ uy tín TPHCM Lê Thanh cam kết mang đến sản phẩm có chất lượng tốt nhất với mức giá rẻ nhất. Mọi thắc mắc khách hàng hãy chủ động liên lạc cho công ty qua số ĐIỆN THOẠI: 0909 963 367 - 0909 983 367 để được tư vấn, lên đơn và báo giá rẻ nhất nhé.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng