ĐỊA CHỈ BÁN KHAY ƯƠM CÂY GIỐNG CÁC KÍCH THƯỚC GIÁ SỈ

Đâu mới là ĐỊA CHỈ BÁN KHAY ƯƠM CÂY GIỐNG CÁC KÍCH THƯỚC GIÁ SỈ tốt bạn đã biết chưa? Xem bài viết để có thêm thông tin nhé!

KHAY ƯƠM CÂY GIỐNG LÀ GÌ?

Khay ươm hay vỉ ươm là dụng cụ dùng trong trồng trọt, được làm bằng nhựa có nhiều lỗ hình vuông hoặc tròn. Người ta sẽ cho đất và gieo hạt vào từng lỗ chờ khi lên cây con, đủ điều kiện sẽ gỡ và trồng xuống đất hay chậu cây.

Phương pháp ươm cây trong khay vỉ được ứng dụng ngày càng phổ biến vì những gì chúng mang lại.

 

 

Ưu điểm khi ươm giống trong khay ươm

  • Tăng năng suất, rút ngắn thời gian sinh trưởng của cây.
  • Đơn giản hoá việc trồng và chăm sóc cây non, từ khay ươm sang bầu ươm thông minh, luống trồng hay khay trồng rau.
  • Tăng tỷ lệ sống và nảy mầm cho từng loại cây trồng.
  • Tránh tình trạng cỏ dại mọc lấn cây con sau khi cây nảy mầm. 
  • Giảm hao hụt hạt giống, tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu.
  • Bền bỉ và có thể tái sử dụng trong nhiều mùa vụ.

 

 

KÍCH THƯỚC KHAY ƯƠM

Để phù hợp với nhu cầu sử dụng, khay ươm cũng được sản xuất ở đa dạng kích cỡ khay, kích thước lỗ, số lượng lỗ trên 1 khay cụ thể có:

+ Khay nhựa ươm hạt giống 21 lỗ

+ Khay nhựa ươm hạt giống 28 lỗ

+ Khay nhựa ươm hạt giống 32 lỗ

+ Khay nhựa ươm hạt giống 50 lỗ

+ Khay nhựa ươm hạt giống 72 lỗ

+ Khay nhựa ươm hạt giống 105 lỗ

+ Khay nhựa ươm hạt giống 128 lỗ

+ Khay nhựa ươm hạt giống 200 lỗ

Nhà vườn đều dùng khay ươm cây giống để phục vụ cho trồng trọt, sản xuất. Nếu mua số lượng ít thì không quá quan tâm đến giá cả nhưng mua nhiều thì giá thành cũng là vấn đề được ưu tiên hàng đầu. Vậy địa chỉ bán khay ươm cây giống các kích thước giá sỉ là đâu? Hãy tiếp tục theo dõi bài viết để tìm câu trả lời nhé.

 

 

 

NƠI BÁN KHAY ƯƠM CÂY GIỐNG GIÁ RẺ?

Trên thị trường có không ít cơ sở nhận cung cấp khay ươm hạt giống giá rẻ, tuy nhiên chất lượng chưa thực sự đảm bảo. Rất nhiều nơi vì lợi nhuận mà bán hàng có chất lượng kém, giá đắt. Khách hàng gặp không ít khó khăn khi muốn mua số lượng lớn.

 

 

Nếu vẫn chưa biết mua ở đâu thì xưởng Lê Thanh là địa chỉ tin cậy, uy tín, có thể cung cấp sản phẩm đạt chất lượng tốt với mức giá phải chăng. 

Tất cả khay ươm cây giống của xưởng đều được sản xuất từ những nguyên liệu tốt nhất, sản phẩm được kiểm tra kỹ càng trước khi xuất xưởng, rất đồng đều về chất lượng.

 

 

Các kích thước khay ươm của Lê Thanh rất phong phú và đa dạng, có thể đáp ứng nhanh chóng mọi mong muốn, nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt xưởng đi đơn với giá tốt, giá rẻ hơn nếu mua số lượng lớn. Đi đơn nhanh chóng ngay sau khi tư vấn cho khách hàng.

Địa chỉ bán khay ươm cây giống các kích thước giá sỉ Lê Thanh tự tin cung cấp hàng có chất lượng tốt nhất thị trường. Hãy gọi cho Lê Thanh nhanh nhất, sớm nhất để được đi đơn với giá tốt nhé.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng