Địa chỉ bán lưới mắt cáo nhựa giá sỉ rẻ

Bạn đang băn khoăn tìm kiếm ĐỊA CHỈ BÁN LƯỚI MẮT CÁO NHỰA GIÁ SỈ RẺ nhưng không biết đâu mới là nhà cung cấp uy tín. Vậy thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây.

LƯỚI MẮT CÁO NHỰA LÀ GÌ?

Lưới mắt cáo nhựa là lưới được sản xuất từ nhựa PE cùng phụ gia tạo màu, nhựa sau khi ép nóng chảy trên nền nhiệt độ cao sẽ tạo ra tấm lưới cứng và bền chắc. Bề mặt lưới là các lỗ lưới được dập đồng đều với hình dáng mắt cáo hay ô lục giác, kích cỡ lỗ lưới từ 5 li đến 4cm.

Lưới mắt cáo nhựa được xuất ra thị trường ở dạng cuộn lớn, khổ lưới 0,5m ; 1m; 1,5m; 2m với độ dài cuộn từ 20 – 50 mét. Màu sắc xanh lá, đen, trắng.

>>> Xem thêm: Lưới nhựa mắt cáo giá sỉ

Đặc tính của lưới mắt cáo nhựa

Vì được làm từ nhựa nguyên sinh, đúc lưới nguyên tấm nguyên khối cho ra sản phẩm lưới nhựa cứng bền chắc, ít bị hao mòn do thời tiết, chịu va đập tốt, khó gãy đánh giá trung bình tuổi thọ lên tới 5 năm.

Lưới nhựa nên có trọng lượng nhẹ, cấu trúc lưới nhẵn bóng dễ di chuyển lắp ráp thi công theo ý muốn mà không sợ đứt tay, trầy xước… khi không may va quẹt vào phần thân lưới. Đặc biệt giá thành khá tốt so với các vật liệu khác.

Ứng dụng của lưới mắt cáo nhựa trong đời sống

Lưới mắt cáo nhựa với nhiều ưu điểm vượt trội về "độ bền" và "giá thành" hiện sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong đa dạng lĩnh vực như từ nông nghiệp, công nghiệp cụ thể như:

Nông nghiệp:

- Làm lưới nhựa chăn nuôi: quây chuồng, rào vườn, lót sàn nuôi gà vịt, chó mèo….

- Làm lưới quây vườn tược, ao hồ, nhà cửa bảo vệ cây trồng

- Làm lưới trồng cây, lưới che nắng…

- Làm sàn phơi thực phẩm

Công nghiệp

- Làm vách ngăn nhà xưởng, hành lang, sân bóng, khu vui chơi trẻ em

- Đóng kệ đựng hàng

- Làm lưới che ban công

- Làm khung trang trí…

Hiện nhu cầu đặt mua sỉ lưới nhựa mắt cáo khá lớn nhưng không phải đâu cũng là địa chỉ bán lưới mắt cáo nhựa giá sỉ rẻ cho nhà phân phối, bán lẻ. Để không mất nhiều thời gian khách hàng có thể tham khảo đại lý lưới nhựa Lê Thanh.

 

ĐỊA CHỈ PHÂN PHỐI LƯỚI NHỰA MẮT CÁO GIÁ SỈ TPHCM

Lê Thanh địa chỉ bán lưới mắt cáo nhựa giá sỉ rẻ mà bạn không thể bỏ qua, là một trong những đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực phân phối, cung cấp các sản phẩm lưới nhựa giá sỉ trên thị trường. Lưới mắt cáo nhựa là sản phẩm chủ chốt của công ty với hệ thống kho xưởng rộng rãi, hàng hóa chạy liên tục đáp ứng nhu cầu về số lượng, kích cỡ, màu sắc… cho mọi khách đến mua hàng.

Quý khách muốn tìm mua lưới nhựa mắt cáo màu xanh, đen, trắng hay lưới nhựa dẻo, lưới nhựa cứng... chúng tôi đều có cả khổ cắt sẵn hoặc cắt theo yêu cầu.

Dịch vụ giao hàng xe tải nhanh chóng, lưới nhựa sẽ đến tay khách hàng sau 1 – 2 ngày lên đơn, với khách nội thành HCM chúng tôi ưu tiên miễn phí vận chuyện tận nơi.

Hàng hóa nhận không đúng yêu cầu khách hàng có cơ hội đổi trả, hoàn hàng hoàn tiền không cần phải bỏ ra 1 khoản chi phí nào. Cần tìm địa chỉ bán lưới mắt cáo nhựa giá sỉ rẻ chỉ cần một cuộc điện thoại tới số 0909 963 367 – 0909 983 367 khách hàng sẽ được giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng