Đơn vị cung cấp lưới mùng nông nghiệp giá rẻ tại TPHCM

Việc tìm được ĐƠN VỊ CUNG CẤP LƯỚI MÙNG NÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ TẠI TPHCM sẽ giúp quý khách chủ động về nguồn cung cho mình. Trên thị trường có quá nhiều cơ sở nhận sản xuất, cung ứng sản phẩm này thế nên về chất lượng, giá thành cũng sẽ có sự chênh lệch. Nếu quý khách muốn tìm nơi cung cấp có giá thành rẻ và chất lượng đảm bảo thì hãy theo dõi bài viết này nhé.

lưới mùng trắng

Lưới mùng trắng

 

sản phẩm lưới nhựa các loại

zalo liên hệ

TÌM HIỂU CHUNG VỀ LƯỚI MÙNG NÔNG NGHIỆP

Trong canh tác nông nghiệp thì lưới mùng là sản phẩm rất cần thiết. Người ta dùng chúng để bao che cây. Mục đích là ngăn chặn các loại côn trùng nhỏ tiếp nữa là các động vật như sóc, chim... cắn phá, làm tổ gây hại cho cây trồng. Ngoài ra còn có tác dụng giảm bớt tác động của mưa gió.

Chất liệu sản xuất

Đơn vị cung cấp lưới mùng nông nghiệp giá rẻ tại TPHCM cho biết loại lưới này được làm từ nhựa nguyên sinh có kết cấu vững chắc. Bề mặt lưới còn có thêm chất chống tia uv để tăng độ bền bỉ, dai dẻo khi sử dụng ngoài trời mưa nắng.

 

lưới mùng đen

Lưới mùng đen

Thiết kế

Thiết kế dạng ô lưới đan dày dặn, đảm bảo không để các loại côn trùng lọt qua nhưng vẫn đủ để lấy sáng, và lưu thông không khí cho cây khi sử dụng. 

Lưới mùng có nhiều màu như đen, trắng, xanh cùng kích thước đa dạng khổ rộng từ 1m đến 6m.

 

lưới mùng xanh

Lưới mùng xanh

Ưu điểm

+ Kết cấu lưới nhẹ, không mùi, an toàn đặc biệt khả năng chịu mưa, nắng cực kỳ tốt, không bị mủn, rách, phai màu khi sử dụng. Thời gian sử dụng từ 5 đến 7 năm, được nhiều bà con nhà vườn công nhận.

 

+ Có thể sử dụng rất linh hoạt cho nhiều mục đích khác nhau như làm lưới phơi, lưới thu hoạch nông sản, làm đăng chắn cá, làm lưới che nắng, lưới chắn, lưới vây quanh chuồng nuôi…

+ Trọng lượng của lưới nhẹ, được đóng gói thành từng cuộn tròn, vận chuyển và lưu kho dễ dàng.

+ Có thể cắt và may chắp nối theo nhu cầu tại nhà.

Ngày nay hầu như các nhà vườn, nhà kính đều sử dụng lưới mùng nông nghiệp phục vụ hoạt động trồng trọt. Việc tìm một đơn vị cung cấp lưới mùng nông nghiệp giá rẻ tại TPHCM sẽ giúp bà con giải quyết bài toán về nguồn cung giá rẻ cho mình. Vậy có thể đặt mua ở đâu?

 

lưới mùng trắng

 

NHÀ CUNG CẤP LƯỚI MÙNG NÔNG NGHIỆP GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối lưới mùng giá rẻ, xưởng Lê Thanh là địa chỉ quý khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn. 

  • Lưới mùng nông nghiệp của công ty được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín. Vì thế lười dày dặn, chắc chắn, bền bỉ.
  • Từng sản phẩm được kiểm tra cẩn thận, tỉ mỉ và chỉn chu trên từng chi tiết. Cam kết chỉ phân phối hàng chuẩn, chất lượng cao ra thị trường.
  • Mức giá sỉ lẻ bên Lê Thanh đang áp dụng có giá rẻ, tính cạnh tranh cao và có nhiều lợi thế cho các khách hàng sỉ.
  • Lưới mùng đen, trắng, xanh chúng tôi đều có, cùng đa dạng kích cỡ, mắt lưới dày thưa.

 

lưới mùng đen

 

Để liên lạc với đơn vị cung cấp lưới mùng nông nghiệp giá rẻ tại TPHCM, quý khách hãy gọi đến số máy0909 963 367 - 0909 983 367 nhé. Nhân viên sẽ tư vấn, báo giá rẻ và đi đơn hàng nhanh chóng theo yêu cầu. 


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng