GIÁ RẺ BẠT NHỰA ĐEN 2 DA CHẤT LƯỢNG

Bạt nhựa đen 2 da có độ bền cao, chống thấm nước tốt nên được ứng dụng rộng rãi trong nhiều hoạt động sản xuất và đời sống. Sản phẩm này hiện được cung cấp bởi nhiều đơn vị khác nhau trên toàn quốc. Quý khách hàng đang muốn mua giá rẻ bạt nhựa đen 2 da chất lượng, hãy theo dõi ngay bài viết sau.

CLICK  TẠI ĐÂY để xem thêm nhiều VIDEO hơn nữa!

ƯU ĐIỂM VÀ ỨNG DỤNG CỦA BẠT NHỰA ĐEN 2 DA

Bạt 2 da có nhiều loại chia theo màu sắc như bạt 2 da xanh cam, xám đen, 2 mặt xanh, 2 mặt đen trong đó bạt nhựa đen 2 da là 1 trong những loại được người dùng hỏi mua nhiều nhất.

 

bạt nhựa 2 da

Bạt nhựa 2 da màu xanh rêu

Bạt nhựa xanh 2 da

SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

( Click vào để xem chi tiết) 

1    Lưới nhựa mắt cáo 

2    Lưới nhựa che nắng

3     Lưới chắn côn trùng

4    Lưới cước, lưới cào

5    Chậu nhựa trồng cây

6   ⇒  Bầu ươm cây thông minh 

7   ⇒ Màng phủ nông nghiệp

8   ⇒ Túi ươm cây

9   ⇒ Cần xé nhựa, sọt nhựa

10  Tấm sàn nhựa chăn nuôi

 

 

zalo liên hệ

 

Nói về bạt 2 da thì ưu điểm kể đến đầu tiên chính là độ bền của chúng.  Bạt được sản xuất từ chất liệu nhựa PE. Đặc biệt với kết cấu bạt 3 lớp ở giữa là lớp vải dệt, 2 mặt cán nhựa siêu dày cho ra bề mặt bóng đẹp, chống thấm, chống mài mòn, chịu được sự khắc nghiệt của thời gian. Khả năng chống tia UV lên đến 97%, không bị nứt bề mặt hay giãn chảy độ bền lên tới 8 năm.

Chúng phù hợp dùng trong nhiều lĩnh vực trong như cuộc sống hàng ngày, nông nghiệp, xây dựng, ngư nghiệp, quảng cáo...

 

bạt nhựa đen 2 da

 

Riêng với dòng bạt nhựa 2 da đen thì với sự đặc trưng về màu sắc ngoài các ứng dụng thông thường như che nắng mưa, phơi nông sản, làm lều trại thì đây là lựa chọn chủ yếu phục vụ làm bạt lót hồ ao, chắn bờ đê hiện nay.

Để phục vụ đa dạng nhu cầu thì kích thước bạt nhựa đen 2 da khá đa dạng như 4x50m, 6x50m, 8x50m, 10x50m hoặc cắt theo yêu cầu.

Quý khách muốn mua giá rẻ bạt nhựa đen 2 da chất lượng, tốt nhất nên chọn những địa chỉ uy tín để đảm bảo mua đúng hàng.

 

bạt nhựa đen 2 da

 

MUA GIÁ RẺ BẠT NHỰA ĐEN 2 DA CHẤT LƯỢNG TẠI LÊ THANH

Bạt nhựa 2 da trên thị trường đa dạng về chủng loại, bởi vậy, khách hàng sẽ rất khó để mua được giá rẻ bạt nhựa đen 2 da chất lượng. Tuy nhiên, mua hàng tại Lê Thanh, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả.

 

Bạt nhựa đen 2 da do Lê Thanh cung cấp được sản xuất từ chất liệu nhựa đạt chuẩn, theo dây chuyền tiên tiến, hiện đại. Nhờ đó, sản phẩm cam kết chất lượng tốt, độ bền vượt trội. Nguồn hàng của công ty luôn có sẵn, có thể đáp ứng kịp thời mọi đơn hàng sỉ lẻ theo yêu cầu, chúng tôi có nhận dập khoen cho khách với giá hữu nghị.

 

bạt nhựa 2 da

 

Tuỳ vào số lượng đơn hàng, Lê Thanh còn hỗ trợ % chiết khấu cao, giao hàng tận nơi trên toàn quốc và ưu tiên miễn ship trong khu vực TPHCM.

Lê Thanh bán giá rẻ bạt nhựa đen 2 da chất lượng nên ngày càng được nhiều khách hàng, đại lý trên toàn quốc tìm đến. Vậy, quý khách còn băn khoăn gì mà không gọi ngay cho chúng tôi để được hướng dẫn đặt hàng.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng