Giá rẻ dù che nắng ngoài chợ nhiều kích thước

Đâu là nơi bán GIÁ RẺ DÙ CHE NẮNG NGOÀI CHỢ NHIỀU KÍCH thước là câu hỏi được rất nhiều tiểu thương tại các chợ quan tâm. Bài viết hôm nay xin gửi tới quý bạn đọc 1 địa chỉ bán dù che nắng mưa các loại uy tín tại TPHCM. Đừng bỏ qua nhé!

CẤU TẠO VÀ PHÂN LOẠI CỦA DÙ CHE NẮNG NGOÀI CHỢ

Lý do việc nhiều chủ sạp hàng có nhu cầu tìm mua giá rẻ dù che nắng ngoài chợ nhiều kích thước bởi đây là loại ô dù có kích thước lớn, che được diện rộng có thể không chỉ che chắn cho hàng hóa không bị ảnh hưởng do nắng gắt hay mưa gió còn tạo không gian thoáng mát cho mọi người thoải mái trao đổi mua bán hay ngồi ăn uống tại chỗ...

Cấu tạo dù che nắng ngoài chợ sẽ gồm 3 phần:

+ Tán dù.

+ Khung dù.

+ Chân đế.

Tán dù thường được may từ vải polyester đây là chất liệu chống thấm nước và kháng UV tốt hơn nữa rất khó rách, siêu bền dù sử dụng ngoài trời liền tục. Hình dáng tán dù có thể là hình tròn hoặc hình vuông hay chữ nhật. Kích thước thường thấy dùng nhiều ngoài chợ có đường kính từ 1m – 3m.

Phần khung dù thường được làm từ kim loại như inox, sắt hoặc thép đủ độ cứng cáp để trụ vững trước mưa gió mạnh và đỡ được phần tán dù khá lớn bên trên.

Riêng với phần chân đế hiện sẽ có 2 loại là làm từ sắt hoặc đổ bể tông có trọng lượng lớn từ 20 – 40 kg. Nhìn chung về cấu tạo thì giống nhau nhưng dù che nắng ngoài chợ lại được chia là 2 loại là:

+ Dù trọng tâm: Có cấu tạo phần đế và tán dù cùng nằm trên 1 trục tương xứng.

+ Dù lệch tâm: Cấu tạo có phần tán dù và phần đế không nằm trên 1 đường thẳng. Lợi thế của mẫu dù này là giúp người dùng tận dụng được nhiều hơn không gian bên dưới để sử dụng nhưng hơi khó khăn khi muốn di chuyển.

Giá bán dù che nắng ngoài chợ cũng ở nhiều mức phụ thuộc vào các yếu tố như kích thước, chất liệu dù… Thông thường, giá rẻ dù che nắng ngoài chợ nhiều kích thước thường là các mẫu dù có phần thân và đế làm bằng gỗ, giá cao hơn sẽ là các mẫu có thân và đế làm bằng kim loại, inox (khi xét theo cùng kích thước dù). Hoặc dù tâm tròn sẽ rẻ hơn so với dù lệch tâm.

Hiện tại, ngoài làm dù che nắng ngoài chợ thì chúng cũng được ưa chuộng sử dụng ở các địa điểm như bãi biển, quán cà phê, hồ bơi, nhà hàng…

Để đảm bảo “chắc ăn” nhất khi có nhu cầu mua dù che nắng ngoài trời số lượng nhiều để kinh doanh hoặc sử dụng thì người dùng nên tìm đến các đơn vị phân phối uy tín để đảm bảo được hỗ trợ tốt nhất về giá cũng như chính sách bảo hành.

 

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI DÙ CHE NẮNG MƯA NGOÀI TRỜI GIÁ RẺ

Nhu cầu sử dụng dù che nắng mưa khá là cao hiện nay, các khu chợ truyền thống, chợ tạm luôn cần 1 lượng lớn dù che nắng ngoài trời để phục vụ nhu cầu mua bán, chưa kể các quán cà phê, hồ bơi, bãi xe, sân trường… cũng rất hay sử dụng loại dù này vì chúng tiện dụng, thoáng mát mà khả năng che chắn rất tốt. Dù đứng ở vị trí nào cũng dùng được, giá thành cũng rẻ hơn việc lắp ráp thi công mái che gấp nhiều lần.

Việc tìm kiếm lớn nên không tránh được các sản phẩm kém chất lượng được bán ra, điều này khá nguy hiểm vì khả năng chắn nắng kém chưa kể dễ hãy đổ khi mưa gió. Vì thế trước khi mua hàng cần xác định rõ nơi bán uy tín.

Nếu muốn mua dù che nắng HCM khách có thể lựa chọn đại lý Lê Thanh, đây là đơn vị chuyên cung cấp giá rẻ dù che nắng ngoài chợ nhiều kích thước. Không chỉ với mẫu mã đa dạng kích thước mà chất lượng ô dù ở đây rất bền tốt, vải may dù dày dặn, khung dù làm từ vật kiệu thép không gỉ 100% cứng cáp.

Để biết rõ hơn về kích thước lẫn giá thành cùng chế độ bảo hành tại đây khách hàng có thể LIÊN HỆ : 0909 963 367 – 0909 983 367 gặp tư vấn viên để được tư vấn kỹ càng.

             


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng