GIÁ SỈ TẤM NHỰA BÓ BẦU CÂY THEO KÍCH THƯỚC

Sử dụng tấm bầu ươm cây, bó bầu cây bằng nhựa dẻo thời gian gần đây đang được nhiều nhà vườn sử dụng. Nếu cũng đang có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm cũng như nơi bán GIÁ SỈ TẤM NHỰA NÓ CẦU CÂY THEO KÍCH THƯỚC. Xem hết bài viết để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào nhé!

bầu ươm cây

bầu ươm cây

 

 

SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

( Click vào để xem chi tiết) 

1    Lưới nhựa mắt cáo 

2    Lưới nhựa che nắng

3     Lưới chắn côn trùng

4    Lưới cước, lưới cào

5    Chậu nhựa trồng cây

6   ⇒  Bầu ươm cây thông minh 

7   ⇒ Màng phủ nông nghiệp

8   ⇒ Túi ươm cây

9   ⇒ Cần xé nhựa, sọt nhựa

10  Tấm sàn nhựa chăn nuôi

 

zalo liên hệ

 

TÌM HIỂU CHUNG VỀ TẤM NHỰA BÓ BẦU CÂY

Trồng cây dưới hố, trồng cây trong chậu… thì không có gì lạ nhưng dùng tấm nhựa làm chậu cây thì liệu có gì khác biệt?

  1. Tấm nhựa bó bầu cây là gì?

Tấm nhựa bó bầu cây hay còn được gọi là bầu ươm cây. Sản phẩm được làm từ nhựa PVC có thể uốn cong và bền trong nhiều năm. Cấu trúc sản phẩm có bề mặt lồi lõm với nhiều lỗ nhỏ đồng đều đảm bảo lưu thông không khí cũng như thoát nước tốt.

Người ta sẽ đem quấn các tấm nhựa này thành hình và giữ cố định chắc chắn bằng vít nhựa. Sau đó đổ đất và trồng cây vào bên trong.

 

tấm nhựa bó bầu cây

 

  1. Kích thước tấm nhựa bó bầu cây.

Để phù hợp với kích cỡ bộ rễ từng nhóm câu trồng nhà sản xuất bầu ươm cây cũng bán ra thị trường sản phẩm với nhiều kích cỡ phổ thông nhất là 20 cm; 30cm; 40cm; 50cm; 60cm và chiều dài nguyên cuộn là 50 mét.

Không chỉ nhiều kích thước mà tấm nhựa bó bầu cây cũng có độ dày khác nhau phổ biến nhất là hàng ký hiệu v6 v7 nên giá sỉ tấm nhựa bó bầu cây theo kích thước không nhất quán chưa kể khách mua số lượng ra sao.

 

bầu ươm cây

 

  1. Ưu điểm và vai trò của tấm bó bầu cây

Tấm nhựa bó bầu cây đóng vai trò không khác gì với chậu hay túi ươm đó là giúp ổn định bầu đất tránh nứt bầu, tổn thương rễ. Tuy nhiên dùng bầu ươm cây có nhiều ưu điểm, giải quyết được hết vấn đề mà các sản phẩm cùng công dụng khác mắc phải như:

+ Tuổi thọ cao, có thể dùng lại nhiều lần.

+ Kích thước đa dạng phù hợp với nhiều loại cây trồng.

+ Tạo môi trường đất tơi xốp, tránh ngập úng tối đa.

+ Thuận tiện khi vận chuyển.

+ Tháo bầu đất ra dễ dàng mà không làm đứt rễ.

Hơn hết là giá sỉ tấm nhựa bó bầu cây theo kích thước cũng rất hợp lý so với chất lượng mang lại. Việc còn thiếu là nơi nào bán tấm nhựa trồng cây giá rẻ, nhiều kích thước mà thôi.

 

bầu ươm cây v6

Bầu ươm cây thông minh

ĐỊA CHỈ BÁN TẤM NHỰA BÓ BẦU CÂY GIÁ RẺ ĐỦ KÍCH CỠ

Nếu có nhu cầu mua sỉ tấm nhựa bó bầu cây với giá cạnh tranh và chất lượng đảm bảo thì công ty Lê Thanh sẽ là địa chỉ số một mà bạn không nên bỏ qua. Nơi đây được đánh giá là xưởng sản xuất – phân phối bầu ươm cây thông minh hay còn gọi là tấm nhựa bó bầu cây với giá sỉ rẻ.

Đến với chúng tôi, bạn không chỉ được cam kết về chất lượng sản phẩm mà còn có thể chọn mua tấm bầu ươm với đủ các kích cỡ, có thể yêu cầy cắt theo ý muốn.

Đi cùng với đó là nhiều ưu đãi, lợi ích hấp dẫn như: chiết khấu cao, giao hàng nhanh chóng, bảo hành uy tín, bao kiểm đổi...

Để đảm bảo cạnh tranh công bằng hãy trực tiếp liên hệ hoặc nhắn tin Zalo cho chúng tôi qua số ĐIỆN THOẠI: 0909 963 367 – 0909 983 367 để nhận bảng giá sỉ tấm nhựa bó bầu cây theo kích thước.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng