GIÁ SỈ TÚI TRÙM MÍT VẢI MÙNG, VẢI KHÔNG DỆT, LƯỚI CƯỚC

Lê Thanh nhận báo GIÁ SỈ TÚI TRÙM MÍT VẢI MÙNG, VẢI KHÔNG DỆT, LƯỚI CƯỚC cho nhà vườn, đại lý vật tư nông nghiệp trên toàn quốc. Xem ngay nhé!

VÌ SAO PHẢI DÙNG TÚI LƯỚI BỌC BẢO VỆ TRÁI MÍT

Việc dùng túi lưới bao mít trong cả mùa vụ tức khi quả còn bé đóng vai trò vô cùng quan trọng ảnh hưởng tới sản lượng, chất lượng quả khi thu hoạch.

Quả bị nứt, đen xơ, cong vẹo, vỏ bị rám, khi bổ ra bị thối thậm chí là rụng non… đều là những trường hợp người trồng mít thường gặp phải. Nhiều yếu tố dẫn đến điều này như côn trùng, nấm, độ ẩm, ánh nắng…

Do đó không còn cách nào tốt hơn ngoài dùng túi chuyên dụng để bọc từng quả lại. Mít được bao túi sẽ giảm được côn trùng xâm nhập, giảm ánh nắng, sương muối, mưa lớn tác động…

Túi bao mít có nhiều loại và được may từ nhiều chất liệu, mỗi loại sẽ có ưu nhược điểm khác nhau. Cùng xem nhé!

TÌM HIỂU VỀ CÁC LOẠI TÚI TRÙM MÍT

  1. Phân loại

Túi trùm mít hầu hết đều có màu trắng, 2 kích cỡ chủ yếu là 40x50 cm (tố nữ, mít nghệ) hoặc 50x70 cm (chuyên dùng bao mít thái), tất cả đều có dây rút miệng sẵn.

Vải may túi bao mít có 3 loại:

+ Lưới cước.

+ Lưới mùng.

+ Vải không dệt.

  1. Đặc điểm từng loại

+ Túi lưới cước bao mít:

Là loại vải dệt từ sợi cước nhựa, có độ bền cực cao, tái sử dụng được nhiều lần nhưng giá thành khá cao.

+ Túi lưới mùng bao mít:

Được may từ vải mùng mềm mại, chắn côn trùng tốt nhưng độ bền vừa phải có thể dùng 1 đến 2 vụ.

+ Túi bao mít vải không dệt:

Là loại túi bao trái cây phổ biến hiện nay, ưu điểm chống thấm tốt, ngăn côn trùng hiệu quả đặc biệt là giá thành rẻ nhất trong các loại, tuy nhiên không thể tái sử dụng.

Việc sử dụng túi trùm mít sẽ góp phần giúp bà con nâng cao sản lượng đặc biệt là chất lượng trái ngon bán được giá cao.

Hiện cách làm này vẫn đang được các chủ nhà vườn ưu tiên hiện nay vì chung quy giá thành rẻ, giảm được công chăm bón lại không độc hại cho trái và người trồng như xịt thuốc sâu.

Lựa chọn mua loại túi trùm mít từ chất liệu vải may nào cũng được vì mỗi loại đều có ưu nhược điểm riêng. Còn tùy vào kinh tế mỗi hộ gia đình. Để dễ dàng hơn quý khách có thể hỏi mua giá sỉ túi trùm mít vải mùng, vải không dệt, lưới cước tại Lê Thanh để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

 

GIÁ SỈ TÚI BỌC MÍT CÁC LOẠI TẠI LÊ THANH

Nếu khách hàng có nhu cầu mua giá sỉ túi trùm mít vải mùng, vải không dệt, lưới cước thì công ty Lê Thanh chính là địa chỉ bạn có thể tin tưởng và lựa chọn. Lê Thanh chuyên cung cấp các loại túi bao trái cây với đa dạng chất liệu, kích thước.

Sản phẩm được chúng tôi may trực tiếp, không qua trung gian, hiện ngoài túi lưới bọc mít 50x70cm luôn sẵn hàng thì xưởng có nhận cắt may theo yêu cầu.

Về giá túi bao mít mỗi túi chỉ từ 500 đồng – 2000 đồng tùy chất liệu, hơn nữa mua nhiều sẽ có giá rẻ hơn. Do đó để cụ thể hơn khách hàng hãy chủ động gọi hoặc nhắn tin Zalo số: 0909 963 367 – 0909 983 367 cung cấp đầy đủ thông tin đơn hàng để nhận về giá sỉ túi trùm mít vải mùng, vải không dệt, lưới cước mới nhất nhé!

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng