KHAY ƯƠM HẠT GIỐNG CÓ MẤY LOẠI? NƠI BÁN GIÁ RẺ

Khay ươm hạt giống là sản phẩm được sử dụng ở nhiều gia đình và các vườn ươm cây giống nhưng không phải ai cũng biết liệu khay ươm hạt giống mấy loại? Nơi bán giá rẻ nhất ở đâu? Bài viết sau sẽ giúp khách hàng giải đáp mọi thắc mắc.

KHAY ƯƠM HẠT GIỐNG CÓ MẤY LOẠI?

Khay ươm hạt giốngkhay nhựa đen, được làm từ chất liệu nhựa HDPE nguyên sinh. Chất liệu nhựa cao cấp, không mùi, chịu nhiệt, chịu lực tốt, đạt độ bền vượt trội, có thể tái sử dụng rất nhiều lần. Khay nhựa thích hợp để ươm hạt giống trong nhà, dưới bóng râm hoặc ngoài trời mà khong ảnh hưởng đến chất lượng.

Bề mặt khay nhựa được chia thành các lỗ nhỏ với kích cỡ và khoảng cách đồng đều. Đặc biệt, khay nhựa được sản xuất theo nhiều kích thước, tương đương với số lỗ trên khay như 32 lỗ, 50 lỗ, 72 lỗ, 98 lỗ, 105 lỗ, 128 lỗ, 200 lỗ,… Khay nhựa có trọng lượng nhẹ, có thể xếp chồng lên nhau khi không sử dụng. Sản phẩm dễ dang bưng bê và thuận tiện khi di chuyển đi xa.

Khay ươm hạt giống trên thị trường hiện có 2 loại phổ biến, bao gồm khay ươm lỗ vuông và khay ươm lỗ tròn. Mặc dù khác nhau về kiểu dáng lỗ ươm giống nhưng chức năng và cấu tạo lỗ ươm giống tương tự nhau. Mỗi lỗ nhỏ được thiết kế lỗ nhỏ thoát nước ngăn tình trạng úng nước. Thông thường, mỗi lỗ được dùng để ươm 1 hạt giống, đảm bảo hạt nảy mầm và phát triển khỏe mạnh.

Như vậy, khách hàng đã biết khay ươm hạt giống có mấy loại? Nơi bán rẻ nhất mà khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn là Lê Thanh. Hiện, Lê Thanh nhận bỏ sỉ vỉ nhựa ươm cây, khay ươm hạt giống các loại, số lượng lớn cho các đại lý trên toàn quốc.

 

LÊ THANH CUNG CẤP CÁC LOẠI VỈ NHỰA, KHAY NHỰA ƯƠM CÂY GIỐNG GIÁ RẺ

Tại thị trường miền Nam nói chung và TPHCM nói riêng, Lê Thanh được biết đến nhà cung cấp khay ươm hạt giống hàng đầu. Vì thế, khách hàng đang thắc mắc khay ươm hạt giống có mấy loại? Nơi bán rẻ nhất, hãy đến với Lê Thanh để có được lựa chọn hài lòng nhất.

Khay ươm hạt giống tại Lê Thanh đa dạng về chủng loại, kích cỡ. Đặc biệt, 100% sản phẩm được cam kết chất lượng tốt nhất, đạt tiêu chuẩn kỹ thuật. Nếu quý khách nhận hàng không đúng như mô tả, công ty cam kết đổi trả và hoàn tiền nhanh chóng.

Bên cạnh đó, Lê Thanh còn là nơi bán sỉ khay ươm hạt giống giá rẻ nhất thị trường. Không chỉ vậy, các đơn hàng số lượng lớn còn nhận được % chiết khấu cao, hỗ trợ giao hàng toàn quốc, miễn phí dịch vụ giao hàng trong khu vực nội thành TPHCM.

Khay ươm hạt giống có mấy loại? Nơi bán rẻ nhất ở đâu? Bài viết trên đã giúp khách hàng tìm được câu trả lời hài lòng nhất. Liên hệ chúng tôi để nhận báo giá từng sản phẩm ngay hôm nay nhé!


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng