LƯỚI CHẮN SÂN BÓNG CHUYỀN GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG

Tìm kiếm nơi bán LƯỚI CHẮN SÂN BÓNG CHUYỀN GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG là mong muốn của không chỉ các chủ sân mà còn là của nhiều cá nhân muốn tạo 1 sân chơi chuyên nghiệp, rèn luyện sức khỏe sau 1 ngày làm việc căng thẳng.

VAI TRÒ CỦA LƯỚI CHẮN SÂN BÓNG CHUYỀN

Hầu hết tại các sân bóng chuyền, bóng đá sẽ được rào quây lưới cao bao quanh toàn bộ khu vực sân và ngăn giữa các sân với nhau. Vai trò của lưới rào sân bóng là gì? Chúng có thực sự cần thiết?

Đáp án là có, chúng đóng vai trò vô cùng quan trọng và bắt buộc nhất là tại sân chơi chuyên nghiệp cụ thể:

+ Chắn cho bóng không bay ra ngoài mất bóng hơn nữa là gây nguy hiểm cho người xem cũng như môi trường xung quanh (đồ vật, xe cộ, con người…) sinh hoạt gần đó và ngược lại.

+ Tạo cảm giác an toàn, thoải mái cho người chơi tập trung cao độ.

+ Xây dựng sân chơi chuyên nghiệp, đúng tiêu chuẩn, khuôn khổ.

Thông tin chi tiết sản phẩm

Tên gọi: Lưới chắn sân bóng chuyền, lưới rào sân bóng, lưới vây sân bóng, lưới quây sân bóng…

Chất liệu: Sợi nhựa Polyethylene.

Kích thước sợi: 1.6mm; 2.7mm; 3mm; 4mm

Kích thước ô lưới: 10 cm; 13 cm; 14cm.

Khổ lưới: 2m; 3m; 4m; 5m; 8m.

Độ bền: 5 năm.

Màu sắc: Xanh dương, xanh lá, đen.

Nhu cầu tìm kiếm nhiều nên không thiếu đơn vị phân phối tuy nhiên để tìm được nơi bán lưới chắn sân bóng chuyền giá rẻ chất lượng tốt thì không phải đâu cũng có.

Nếu bạn đọc ở TPHCM có thể liên hệ Lê Thanh để đặt hàng, ở đây có đầy đủ mặt hàng cần thiết cho sân bóng chuyền, bóng đá…

ĐẠI LÝ CUNG CẤP LƯỚI CHẮN SÂN BÓNG GIÁ SỈ RẺ TPHCM

Lưới nhựa Lê Thanh là cái tên không quá xa lạ với khách mua hàng ở HCM, đây là địa chỉ chuyên cung cấp các loại lưới rào phục vụ thể thao như lưới chắn sân bóng chuyền, bóng đá, lưới khung thành…

Tất cả đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. chỉ lưới được dệt kéo từ nhựa PE, PP nguyên sinh nói không với tái chế, được phủ UV toàn bộ trước khi dệt thành sợi và bện lưới đảm bảo không phai màu, đứt rách trong điều kiện thời tiết hay bóng bay đập quá mạnh.

Cùng đó là kích cỡ lưới đa dạng, kích cỡ sợi lưới, lỗ lưới khác nhau, khổ cao lưới tùy mong muốn của khách. 

Giá thành tận nơi sản xuất nên khách mua không cần phải lo lắng đi cùng với đó là nhiều ưu đãi khi trở thành khách hàng thân thiết. Mua lưới rào chắn sân bóng chuyền giá rẻ chất lượng chưa bao giờ dễ dàng đến thế khi chúng tôi nhận giao hàng toàn quốc qua nhiều đơn vị vận chuyển, chành xe.

Để được tư vấn và nhận báo giá lưới rào sân bóng chuyền tận gốc nhấc máy gọi ngay chúng tôi nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng