LƯỚI CHE NẮNG TRỒNG LAN MUA Ở ĐÂU GIÁ RẺ ƯU ĐÃI?

Biện pháp sử dụng lưới che nắng mưa rất được các nhà vườn trồng lan ưa chuộng, với những chủ đầu tư quy mô lớn chắc có lẻ đang rất quan tâm LƯỚI CHE NẮNG TRỒNG LAN MUA Ở ĐÂU GIÁ RẺ ƯU ĐÃI. Vậy thì không nên bỏ qua bài viết này.

ÁNH NẮNG ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO TỚI HOA LAN?

Lan là loại cây nhạy cảm với ánh nắng và mỗi loại lan, mỗi giai đoạn phát triển của cây lại có những yêu cầu về độ ẩm và ánh sáng khác nhau. Nếu không đúng và đủ hoa sẽ không nở đúng vụ, lá bị cháy cạnh, đốm lá, hoa nhỏ, không ra bông, héo…

Những giá trị kinh tế hoa Lan đem lại khiến chủ nhà vườn ngày càng đầu tư nhiều vào khâu chăm bón, không gian nuôi trồng.

Vừa kinh tế, hiệu quả cao thì lưới nhựa che nắng là lựa chọn hợp lý nhất. Lưới che lan thuộc dòng lưới che nắng ngoài trời, loại lưới này có độ bền nắng mưa cao, nhẹ, dễ lắp ráp, giá thành vừa phải. Hơn hết là chúng có độ dày mỏng tương ứng với khả nắng chắn sáng khác nhau cho người mua có nhiều lựa chọn.

 

KINH NGHIỆM LỰA CHỌN LƯỚI CHE LAN

Dưới đây là một số hướng dẫn để bạn có thể chọn mua lưới che nắng trồng lan:

1. Lựa chọn theo giống lan:

Mỗi loại lan có yêu cầu về ánh sáng khác nhau. Hãy tìm hiểu về giống lan bạn đang trồng để chọn lưới phù hợp. Ví dụ như:

+ Lan Hồ Điệp, Hoa Cát Lan thích ánh sáng trung bình, nên chọn lưới có độ che nắng khoảng 60-70%.

+ Lan Hoàng Thảo, lan họ Vanda đều là loại ưa sáng, nên chọn lưới có độ che nắng khoảng 50% - 60%.

2. Lựa chọn theo độ tuổi của cây:

Cây lan từ 0 – 12 tháng tuổi nên sử dụng loại lưới có độ che nắng khoảng 50%.

Cây lan trưởng thành không cần quá nhiều ánh nắng nên lưới có mật độ che phủ tầm 60 - 70% sẽ phù hợp nhất.

3. Lựa chọn theo chất lượng từng loại lưới:

Lưới che nắng trồng lan thường là các loại lưới nhựa, sợi được sản xuất từ nhựa HPDE hoặc PE với các loại phổ biến: lưới Đài Loan, lưới Thái Lan, lưới Việt Nam… Trong đó, lưới dệt kim Đài Loan là loại có chất lượng tốt nhất, giá cao nhất đến lưới Thái Lan và lưới Việt Nam. Người trồng lan có thể dựa trên mức ngân sách và đặc điểm của từng loại để cân đối lựa chọn.

4. Lựa chọn theo mắt lưới:

Mắt lưới là khoảng cách giữa các sợi lưới. Lựa chọn mắt lưới phù hợp để đảm bảo ánh sáng được phân bố đều, đồng thời hạn chế sự ảnh hưởng của mưa, gió, bụi bẩn… tới cây lan.

Ngoài những kinh nghiệm được chia sẻ như trên, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp đến các địa chỉ bán lưới lan giá rẻ để được tư vấn chi tiết. Nếu gặp khó khăn khi tìm kiếm thông tin những nơi đó và không biết lưới che nắng trồng lan mua ở đâu giá rẻ ưu đãi thì bạn có thể tham khảo ngay địa chỉ uy tín dưới đây.

 

LƯỚI CHE NẮNG TRỒNG LAN MUA Ở ĐÂU GIÁ RẺ?

Hiện nay, lưới che lan đang được bán rộng rãi trên thị trường. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng, đủ loại cùng với một mức giá hợp lý, thì công ty Lê Thanh là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Khi mua lưới che nắng tại công ty chúng tôi bạn sẽ nhận được nhiều quyền lợi như:

Sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn kỹ thuật, bền đẹp, chịu được thời tiết khắc nghiệt.

Đa dạng mẫu mã, kích thước, màu sắc, độ che nắng phù hợp với từng loại lan và điều kiện trồng.

Giá cả cạnh tranh, ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, có chiết khấu cao và hỗ trợ vận chuyển tận nơi.

Tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng chọn lưới che nắng trồng lan phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách.

Bảo hành uy tín, đổi trả hàng nếu có lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

Nếu bạn cũng đang phân vân tìm kiếm lưới che nắng trồng lan mua ở đâu giá rẻ ưu đãi gọi ngay cho chúng tôi sẽ có nhân viên tư vấn cụ thể chi tiết cho bạn.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng