LƯỚI CƯỚC Ô VUÔNG MÀU TRẮNG Ở ĐÂU CÓ BÁN?

Lưới cước ô vuông thuộc dòng lưới nhựa nông nghiệp được dùng khá phổ biến hiện nay. Lưới có 2 màu là xanh và trắng và còn có cái tên khác là “lưới cọ”. Khác với lưới xanh thì lưới trắng ít thông dụng do đó quý khách muốn mua mà không biết LƯỚI CƯỚC Ô VUÔNG MÀU TRẮNG Ở ĐÂU CÓ BÁN cũng là điều dễ hiểu.

1 SỐ ĐẶC ĐIỂM CỦA LƯỚI CƯỚC

Lưới cước ô vuông là lưới được đan máy. Bề mặt lưới là những ô vuông với kích thước đồng đều. Lưới được sản xuất từ chất liệu nhựa HDPE. Ưu điểm của chất liệu nhựa này là chống thấm nước, chống ẩm mốc, chịu nhiệt tốt, kháng UV với độ bền cao.

Sản phẩm có nhiều loại với kích thước ô lưới 1 ly, 2 ly, 3 ly, 4 ly, 5 ly, 6 ly,… phù hợp với nhiều công việc khác nhau. Lưới được đóng gói theo từng cuộn với khổ lưới 1m, 2m, 2.5m, 3m, 4m,… chiều dài 50m, 100m, 150m,… hoặc sản xuất theo yêu cầu. Ngoài ra, lưới cước trắng có thể tùy ý cắt theo kích cỡ như mong muốn.

Trọng lượng lưới tương đối nhẹ nên việc sử dụng và bảo quản lưới cước cũng trở nên đơn giản hơn. Sản phẩm có thể dùng để quây chuồng trại, rào vườn, làm giàn cho cây leo, làm giàn phơi nông sản. Ngoài ra còn có thể dùng để lót hồ nuôi ốc, làm lồng nuôi thủy sản.

Với độ bền vượt trội cùng ứng dụng cao, lưới cước ngày càng được người dùng tin tưởng lựa chọn và ứng dụng rộng rãi. Tuy nhiên khác với lưới cọ xanh, lưới cọ ô vuông trắng không thông dụng và bán nhiều vì đó rất nhiều cá nhân muốn biết lưới cước ô vuông màu trắng ở đâu có bán? 

 

LÊ THANH CUNG CẤP LƯỚI CƯỚC Ô VUÔNG MÀU TRẮNG CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ

Lưới cước lỗ vuông hiện đang được bán ra bởi nhiều đơn vị, thế nhưng đa số đều sẵn màu xanh còn màu trắng thì ít điều này khiến khách khó lòng mua được sản phẩm vừa ý. Nếu khách hàng đang thắc mắc lưới cước ô vuông màu trắng ở đâu có bán thì có thể đến với đại lý lưới nhựa số 1 hiện nay đó chính là Lê Thanh.

Lưới được sản xuất ngay tại xưởng nên quá trình sản xuất luôn được kiểm soát nghiêm ngặt. Mặc dù công ty sản xuất số lượng lớn hàng mỗi ngày nhưng chất lượng đồng đều. Sản phẩm đa dạng về kích cỡ, đáp ứng tốt mọi nhu cầu.

Giá sỉ rẻ cùng % chiết khấu cao cho các đơn hàng số lượng lớn. Mọi đơn hàng được giao tận nơi, kiểm tra hàng trước khi thanh toán, bao đổi trả nếu hàng không đúng mẫu mã.

Lưới cước ô vuông màu trắng ở đâu có bán? Câu trả lời đã có trong bài viết trên, ngoài ra bạn hoàn toàn có thể mua lưới cước màu xanh lá, xanh ngọc ở đây cùng nhiều loại lưới nhựa khác nữa như lưới rào gà, lưới che nắng, lưới mắt cáo…

Để biết thêm thông tin về sản phẩm khách hàng hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp hoặc nhắn tin Zalo kinh doanh bên chúng tôi để được tư vấn, báo giá, đặt hàng. Số Điện Thoại liên hệ: 0909 963 367 - 0909 983 367.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng