Lưới mắt cáo nhựa giá bao nhiêu 1 cuộn?

LƯỚI MẮT CÁO NHỰA GIÁ BAO NHIÊU 1 CUỘNĐịa chỉ nào bán lưới nhựa mắt cáo giá rẻ? Chi tiết câu trả lời sẽ có hết bên dưới nội dung bài viết này. Cùng xem nhé!

CLICK   TẠI ĐÂY để xem thêm nhiều VIDEO hơn nữa!

lưới nhựa mắt cáo đen

lưới nhựa mắt cáo xanh

 

SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

( Click vào để xem chi tiết) 

1    Lưới nhựa mắt cáo màu xanh. 

2    Lưới nhựa mắt cáo khổ 2m.

3    Lưới nhựa mắt cáo đen.

4    Lưới nhựa mắt cáo màu trắng.

5     Lưới nhựa che nắng Thái Lan.

6    Lưới nhựa che nắng Việt Nam.

7    Lưới nhựa che nắng dệt kim Đài Loan.

8    Lưới nhựa che nắng dệt kim Việt Nam.

9    Lưới mùng trắng.

10  Lưới mùng xanh.

11  Lưới mùng đen.

12  Lưới nhựa cứng.

13  Lưới nhựa dẻo.

14  Lưới nhựa mắt nhỏ.

15  Lưới nhựa ô vuông.

16  Lưới trồng cây dây leo.

17  Lưới cước rào gà.

18  Lưới cước ô vuông.

 

zalo liên hệ

 

KÍCH THƯỚC LƯỚI NHỰA MẮT CÁO VÀ GIÁ BÁN

Lưới nhựa mắt cáo xuất hiện rên thị trường chỉ mới vài năm gần đây nhưng nhận được phản hồi khá tích cực về độ bền lẫn ứng dụng đa dạng ngành nghề.

Lưới nhựa mắt cáo thuộc dòng lưới nhựa dẻo, đúc từ nhựa nguyên sinh, sở hữu đặc tính dẻo, cứng, nhẹ, không gỉ dùng được ngoài nắng mưa không bị hư. Hơn nữa kết cấu lưới khá an toàn khi bề mặt trơn láng, màu sắc cũng vô cùng đa dạng, đẹp mắt như xanh lá mạ, xanh lá đậm, đen và trắng.

 

lưới nhựa mắt cáo đen 2m

Lưới nhựa mắt cáo đen 2 mét

Và để tiện cho từng mục đích sử dụng và vận chuyển, lưới nhựa mắt cáo sẽ được xưởng sản xuất với nhiều khổ lưới khác nhau điển hình là 50cm; 1m; 1m2; 1m5 và 2m. Tất cả sẽ được cuộn tròn lại để dễ cho sắp xếp cũng như vận chuyển. Mỗi cuộn có chiều dài tối đa là 50 mét, cân nặng khoảng từ 25 – 60kg.

 

lưới nhựa mắt cáo xanh lá

Lưới nhựa mắt cáo xanh 1 mét

Giá lưới nhựa mắt cáo không được tính theo cuộn vì mỗi cuộn lại có sự chênh lệch về độ dài nên để đảm bảo tính chuẩn xác lưới sẽ được bán cân kg.

Màu lưới, số lượng đơn mua cũng sẽ chi phối giá bán, nếu có thêm công đoạn cắt phân cuộn. Ví dụ: Khách muốn mua cuộn 75 cm xưởng sản xuất sẽ cắt từ 1m5 hỗ trợ khách thì chi phí cũng sẽ tăng lên 1 chút.

Do đó để mà trả lời lưới mắt cáo nhựa giá bao nhiêu 1 cuộn thì sẽ không có cho mọi người đáp án cụ thể nào cả.

Nhưng để xem bảng báo giá sỉ lưới nhựa mắt cáo theo kg thì Lê Thanh luôn cung cấp kịp thời chính xác. Tham khảo mua hàng tại đây ngay nhé!

 

lưới nhựa mắt cáo

Lưới nhựa mắt cáo khổ 30cm

LÊ THANH BÁN LƯỚI MẮT CÁO NHỰA GIÁ BAO NHIÊU?

Lê Thanh là một trong những địa chỉ cung cấp lưới nhựa mắt cáo uy tín tại TPHCM. Vậy nên, khách hàng đang cần tìm nguồn sỉ lưới nhựa mắt cáo chất lượng có thể tham khảo sản phẩm của chúng tôi để có được lựa chọn sáng suốt nhất.

Đến với Lê Thanh hỏi mua lưới mắt cáo nhựa giá bao nhiêu 1 cuộn sẽ không có đáp án cho quý vị bởi giá mỗi cuộn, mỗi màu lại khác nhau. Chúng tôi sẽ mang cân kg và nhân với giá bán để đảm bảo chính xác, công bằng.

liên hệ nhanh

Uy tín khiến Lê Thanh được nhiều khách hàng là các đại lý, nhà phân phối và cả các trang trại chăn nuôi gắn bó hợp tác. Nhưng đó chưa phải là tất cả, mà còn vì giá lưới nhựa tại đây luôn hấp dẫn, chiết khấu rõ ràng mua càng nhiều giảm càng nhiều.

Mặc dù Lê Thanh có trụ sở chính tại TPHCM nhưng chúng tôi nhận bỏ sỉ lưới mắt cáo nhựa đến các đại lý trên toàn quốc. Các đơn hàng được hỗ trợ giao đến tận nơi và miễn ship trong khu vực nội thành TPHCM.

 

lưới nhựa mắt cáo xanh lá

Cung cấp lưới nhựa mắt cáo giá rẻ vận chuyển tận nơi

Đi kèm hệ thống giao hàng chuyên nghiệp, kịp thời giúp khách hàng có những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất.

 Lưới mắt cáo nhựa giá bao nhiêu 1 cuộn? Để biết chính xác giá sỉ lưới mắt cáo nhựa, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Điện Thoại: 0909 963 367 - 0909 983 367. Hiện, công ty đang có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho quý khách khi đặt hàng ngay tại đây.

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng