LƯỚI MÙNG CƯỚC CHỐNG CÔN TRÙNG ĐỦ MÀU GIÁ CẠNH TRANH

Bạn đọc mong muốn tìm được nơi bán LƯỚI MÙNG CƯỚC CHỐNG CÔN TRÙNG ĐỦ MÀU GIÁ CẠNH TRANH thì không nên bỏ qua bài viết này nhé!

CLICK   TẠI ĐÂY để xem thêm nhiều VIDEO hơn nữa!

ĐẶC ĐIỂM CỦA LƯỚI MÙNG CƯỚC

Lưới mùng cước chống côn trùng là loại lưới nhựa có kết cấu mắt lưới dày, dao động từ 32 lỗ/inch đến 200 lỗ/inch. Lưới có 4 màu gồm: trắng, đen, xanh lá, xanh dương. Người dùng có thể linh động lựa chọn màu lưới phù hợp nhất dựa vào mục đích sử dụng.

 

lưới mùng

Lưới mùng đủ màu trắng, xanh, đen

 

SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

( Click vào để xem chi tiết) 

1    Lưới nhựa mắt cáo 

2    Lưới nhựa che nắng

3     Lưới chắn côn trùng

4    Lưới cước, lưới cào

5    Chậu nhựa trồng cây

6   ⇒  Bầu ươm cây thông minh 

7   ⇒ Màng phủ nông nghiệp

8   ⇒ Túi ươm cây

9   ⇒ Cần xé nhựa, sọt nhựa

10  Tấm sàn nhựa chăn nuôi

zalo liên hệ

Tất cả các mẫu lưới mùng chống côn trùng đều có đa dạng kích cỡ và đáp ứng đầy đủ các đặc điểm sau:

+ Lưới được làm từ chất liệu nhựa HDPE với đặc tính dẻo dai, độ bền tốt, chịu lực, chống ăn mòn vượt trội, chịu nắng chịu mưa và bền màu.

+ Tuổi thọ của lưới mùng cước có thể lên đến 4 năm nếu được bảo quản và sử dụng đúng cách

+ Khổ lưới có nhiều kích cỡ từ 1m đến 6m.

+  Viền lưới chắc chắn tránh tưa chỉ.

 

lưới mùng màu xanh lá

Lưới mùng xanh lá

+ Các ô lưới có thể là loại hình vuông hoặc hình chữ nhật, mắt lưới to nhỏ tùy vào yêu cầu đặt hàng.

+ Lưới dễ dàng được lắp đặt và vệ sinh.

Đặc biệt, lưới mùng có khả năng ngăn chặn côn trùng xâm nhập rất hiệu quả. Nhờ kết cấu mắt lưới nhỏ, bền dẻo, lưới có thể chống được nhiều loại côn trùng từ loại nhỏ đến loại lớn như ruồi, muỗi, rầy, ong, sóc, chuột… Ứng dụng dùng trong 1 số công việc như quây vườn rau, vườn ươm, cây ăn trái; che chắn khu vực chế biến thức ăn, phơi thực phẩm, đánh bắt tôm cá, may túi bọc trái cây…

Chắc hẳn hầu hết các đại lý đều muốn lấy sỉ lưới mùng cước chống côn trùng đủ màu giá cạnh tranh về phân phối lại. Không để các bạn phải chờ đợi lâu sau đây là địa chỉ có bán lưới mùng giá sỉ nhiều màu giá tốt nhất.

 

lưới mùng đen

Lưới mùng đen

NHÀ CUNG CẤP LƯỚI MÙNG ĐỦ MÀU GIÁ SỈ RẺ

Lưới mùng không khó mua tuy nhiên các đại lý cần nhập đủ màu về bán cho đa dạng, hay khách cần tìm các màu lạ như xanh dương, xanh lá… thì có thể đến với Lê Thanh.

Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các loại lưới nhựa nông nghiệp giá rẻ, đặc biệt sản phẩm lưới mùng, lưới nhựa mắt cáo. Với đa dạng mắt lưới to nhỏ đặc biệt màu sắc có đủ.

 

lưới mùng xanh ngọc

Lưới mùng xanh ngọc

Giá lưới mùng vô cùng cạnh tranh là một trong những yếu tố khiến công ty trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Đến với Lê Thanh, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ chiết khấu cao đến các khuyến mãi lớn, chính sách giao hàng linh hoạt, …

Muốn mua lưới mùng cước chống công trùng đủ màu giá cạnh tranh đừng chần chừ mà hãy nhấc máy và gọi ngay Lê Thanh để đặt hàng nhé! 0909 963 367 – 0909 983 367.

 

lưới mùng trồng rau

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng