Lưới nhựa che nắng giá sỉ

Lưới che nắng là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi đóng vai trò quan trọng trong đời sống. Cụ thể đó là gì? các đại lý muốn mua LƯỚI NHỰA CHE NẮNG GIÁ SỈ tận gốc thì nên mua ở đâu? Cùng đi tìm câu trả lời ngay bài viết sau.

giao hàng lưới che nắng Thái lan

lưới che nắng thái lan màu xanh

 

TÌM HIỂU VỀ LƯỚI NHỰA CHE NẮNG

Lưới che nắng có mấy loại?

Lưới nhựa che nắng được sản xuất từ nhựa nguyên sinh HDPE mang kéo sợi và dệt đan tạo thành các tấm lưới lớn dùng để che nắng, che mưa gió, bụi mịn... Độ dày mỏng của lưới cũng không kém phần đa dạng phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

Lưới che nắng Thái Lan và hàng lưới che nắng dệt kim là 2 loại lưới che bán chạy nhất hiện nay. Ngoài ra còn có 1 số loại lưới nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản… nhưng giá nhập khá cao nên không được bán đại trà và sử dụng phổ biến.

 

lưới che nắng thái lan

Lưới nhựa che nắng Thái lan

Ưu điểm của lưới nhựa che nắng

Lưới che nắng hiện nay hầu hết được làm từ nhựa, nên có độ bền tốt với thời gian ngoài ra chúng còn sở hữu nhiều ưu điểm như:

  • Tiện dụng, thi công tháo lắp dễ dàng
  • Độ bền cao từ 3-6 năm
  • Đa dạng chủng loại, giá thành rẻ có đắt có phù hợp nhu cầu và kinh tế người mua hàng.

 

lưới che Thái lan

 

Ứng dụng của lưới nhựa che nắng trong đời sống sản xuất

Mục đích của việc sử dụng lưới chống nắng là ngăn cản ánh sáng chiếu mạnh trực tiếp xuống dưới, nên chúng không chỉ được sử dụng làm mái che mát khu nhà ở như sân vườn, ban công… mà còn được dùng trong nhiều không gian khác nhau như:

  • Làm lưới che nắng trồng rau, che vườn hoa hạn chế nắng mưa tạo điều kiện cho cây phát triển tốt nhất.
  • Che nắng cho sân trường, hồ bơi, bãi xe, kho hàng tạo không gian thoáng mát.
  • Che nắng cho hồ cá, hồ nuôi tôm hay chuồng trại, môi trường sống của các con vật bị nhạy cảm với ánh sáng và nhiệt độ cao.

 

lưới che ban công

 

Giá lưới nhựa che nắng bao nhiêu 1m?

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại lưới nhựa che nắng, đến từ nhà sản xuất trong nước và nhập khẩu. Đối với lưới sản xuất trong nước sẽ có giá thành thấp hơn so với lưới che nắng Thái Lan chính hãng. Tùy vào khả năng tài chính của mỗi người để lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với túi tiền của mình.

Bạn cần lưu ý, bạn có thể mua lưới nhựa ở rất nhiều nơi nhưng để tiết kiệm được tối đa chi phí đầu tư nên tìm mua lưới nhựa che nắng giá sỉ tại các nhà cung cấp để có giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt.

 

lưới che nắng dệt kim 90%

Lưới che nắng dệt kim

ĐẠI LÝ CUNG CẤP CÁC LOẠI LƯỚI NHỰA CHE NẮNG GIÁ RẺ

Công ty Lê Thanh là đơn vị chuyên phân phối các loại lưới nhựa che nắng giá sỉ, rẻ nhất thị trường. Với hệ thống kho xưởng rộng lớn, đặt hàng số lượng từ nhà sản xuất chúng tôi hiện có đầy đủ các loại lưới nhựa phổ biến như lưới che nắng Thái lan, lưới che lan 60%, lưới dệt kim xanh, đen… khổ lưới 2m, 4m, 6m; 8m

Ngoài nguồn hàng phong phú, giá thành tốt thì chính sách bán hàng cũng hỗ trợ khách hàng hết mức như:

  • Không áp đặt số lượng đơn hàng
  • Bao kiểm hàng đổi trả nếu có vấn đề
  • Giao hàng nhanh chóng sau khi lên đơn từ 1 – 3 ngày
  • Miễn phí chành xe liên tỉnh, và giao tận nơi nội thành HCM

Nếu bạn đang muốn mua lưới nhựa che nắng giá sỉ nhưng không biết lưới che nắng loại nào tốt? hãy nhấc máy lên và liên hệ với Lê Thanh theo số 0909 963 367 – 0909 983 367 để được báo giá, tư vấn rõ hơn về sản phẩm lưới nhựa che nắng và hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng