Lưới nhựa cứng rào vườn giá sỉ

Thay vì dùng lưới thép để rào vườn như trước có nhiều hạn chế về giá thành cũng như khó khăn trong việc thi công thì dùng lưới nhựa cứng để rào vườn hiện rất được nhà nông ưu tiên lựa chọn. Lí do là gì và nếu có nhu cầu thì mua LƯỚI NHỰA CỨNG RÀO VƯỜN GIÁ SỈ RẺ ở đâu? Câu trả lời sẽ có ngay dưới đây! Cùng xem nhé!

DÙNG LƯỚI NHỰA CỨNG RÀO VƯỜN CÓ ƯU ĐIỂM GÌ?

Lưới nhựa cứng hay còn gọi là lưới nhựa mắt cáo được sản xuất từ nhưa Pe hoặc HDPE bằng phương pháp ép đùn nguyên tấm, nguyên khối với ưu điểm là vô cùng cứng cáp, dày dặn được đánh giá là loại lưới bền tốt nhất trong các loại lưới nhựa. Đặc biệt với khả năng kháng axit, chịu được các tác nhân của môi trường như nắng, mưa, sương muối…khá bền tốt có thể sử dụng ngoài trời liên tục trong nhiều năm.

 

lưới nhựa cứng màu đen

 

Đó cũng là lý do lưới nhựa cứng là sản phẩm bán chạy hàng đầu trong lĩnh vực vật tư nông nghiệp. Đặc biệt rất được người dân chọn lựa về làm lưới rào quây vườn tược, lưới rào gà vịt… lí do ngoài bền tốt với môi trường thì còn có:

  • Giá thành rẻ so với lưới thép, bền tốt hơn rất nhiều so với rào vườn bằng tre nứa truyền thống.
  • Dễ dàng thi công khi lưới nhựa ở dạng nguyên tấm, làm từ nhựa nên có độ dẻo nhất định có thể cắt, uốn cong phù hợp với địa hình, lưới cứng đứng form, lỗ lưới nhỏ hỗ trợ cố định, định hình khung lưới hay muốn tháo gỡ để di chuyển đến vị trí khác cũng dễ dàng.

 

lưới nhựa mắt cáo màu xanh lá

 

  • Trên tấm lưới có các lỗ lớn bé khác nhau giúp điều hòa không khí thông thoáng, màu sắc nổi bật giúp khu vườn thêm phần xinh đẹp.
  • Để phù hợp với yêu cầu hiện công ty sản xuất lưới nhựa cứng mắt cáo đưa ra thị trường sản phẩm lưới với nhiều khổ lưới 0.5m; 1m; 1m5, 2m chiều dài cuộn có thể lên đến 100m giúp người tiêu dùng đa dạng hóa được mục đích sử dụng.

1 số ứng dụng của lưới nhựa cứng: rào vườn cây, vườn rau tránh gà vịt vào đào xới, rào vườn nuôi gà để dễ dàng kiểm soát. Ngoài ra có thể làm lưới lót sàn chăn nuôi ( gà vịt, thỏ, chó, mèo…) lưới rào ban công, rào che nắng hiên nhà, làm giàn leo cho cây trồng….

Phổ biến là vậy nhưng hàng hóa khá khó mua nhất là các đối tượng mua sỉ lưới nhựa cứng số lượng lớn. Vì thế bài viết hôm nay chúng tôi xin gợi ý tới bạn đọc.

 

cuộn lưới nhựa mắt cáo khổ 1m

 

CUNG CẤP LƯỚI NHỰA CỨNG MẮT CÁO GIÁ SỈ RẺ

Thị trường lưới nhựa tại TPHCM Lê Thanh là cái tên khá nổi bật, là đơn vị chuyên phân phối các loại lưới nhựa nông nghiệp, lưới nhựa mắt cáo giá tốt thị trường, sản phẩm có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng.

Nguồn hàng vô cùng đa dạng, số lượng có sẵn cùng đội ngũ giao hàng nhiệt tình, thuần thục địa hình giao nhận nhanh chóng lại được miễn phí ship nếu khách ở nội thành thành phố HCM. Khách mua càng nhiều chiết khấu càng rẻ. 

Đây được xem là nhà cung cấp lưới nhựa cứng rào vườn giá sỉ rẻ đang được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ, Lê Thanh đã dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường trong nước, với mức giá cạnh tranh. Để nhận báo giá lưới nhựa cứng mắt cáo hay muốn mua các loại lưới nhựa nông nghiệp khách hàng chỉ cần nhấc máy lên và gọi vào số 0909 963 367 – 0909 983 367 để được tư vấn trực tiếp.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng