LƯỚI NHỰA LÀM CHUỒNG GÀ LOẠI NÀO TỐT RẺ?

Phương pháp xây dựng chuồng trại bằng lưới nhựa rất được ưu tiên hiện nay bởi chúng có nhiều ưu điểm. Tuy nhiên giữa nhiều loại lưới nhựa trên thị trường thì liệu LƯỚI NHỰA LÀM CHUỒNG GÀ LOẠI NÀO TỐT RẺ? Theo dõi bài viết để có câu trả lời nhé!

CLICK   TẠI ĐÂY để xem thêm nhiều VIDEO hơn nữa!

lưới nhựa mắt cáo màu đen

lưới nhựa mắt cáo màu xanh

 

SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

( Click vào để xem chi tiết) 

1    Lưới nhựa mắt cáo 

2    Lưới nhựa che nắng

3     Lưới chắn côn trùng

4    Lưới cước, lưới cào

5    Chậu nhựa trồng cây

6   ⇒  Bầu ươm cây thông minh 

7   ⇒ Màng phủ nông nghiệp

8   ⇒ Túi ươm cây

9   ⇒ Cần xé nhựa, sọt nhựa

10  Tấm sàn nhựa chăn nuôi

zalo liên hệ

LƯỚI NHỰA LÀM CHUỒNG GÀ LOẠI NÀO TỐT GIÁ THÀNH RẺ?

Lựa chọn dùng lưới để gia cố, xây dựng chuồng trại nuôi gà vịt được người dân áp dụng nhiều hiện nay. Lý do xuất phát từ hiệu quả bảo về cũng như chi phí đầu tư thấp cụ thể là:

  • Lưới bền trong nhiều năm, an toàn cho vật nuôi.
  • Kết cấu lưới phù hợp với đặc tính vật nuôi.
  • Dễ thi công, lắp ráp và sử dụng.
  • Giá thành rẻ so với phương thức xây dựng chuồng trại truyền thống.

Lưới nhựa có nhiều loại nhưng không phải loại nào cũng phù hợp làm chuồng gà. Thường thì lưới mắt cáolưới cước vẫn là 2 loại được dùng nhiều nhất.

 

lưới nhựa mắt cáo màu xanh

 

+ Lưới nhựa mắt cáo:

Lưới nhựa cứng có thể làm lưới lót sàn, quây chuồng nuôi an toàn. Ưu điểm của lưới này là bền, thoáng mát, dễ vệ sinh. Gà được nuôi trong chuồng lưới luôn sạch sẽ ít nhiễm bệnh.

Lưới có đủ khổ từ 30cm; 50cm; 1m; 1m2; 1m5; 2m, mắt lưới từ 1cm; 2cm; 3cm.

 

lưới nhựa lót sàn

 

+ Lưới cước:

Lưới cước rào gà thường có giá thành rẻ hơn và độ bền cũng không bằng lưới mắt cáo nhưng lại rất phù hợp khi làm lưới rào gà. Gà nuôi trong lưới cước sẽ được nuôi theo dạng gà thả vườn cho thịt chắc và chuẩn tự nhiên.

Ưu điểm lưới mềm mại, dễ thi công, thoáng mát, khả năng bảo vệ gà vịt tốt nhưng chỉ quây chuồng không thể làm lưới lót sàn nuôi.

Khổ lưới 1m; 1m3; 2m3; 3m3, mỗi cuộn dài 50m; 100m.

 

lưới cước rào gà

 

Ngoài ra còn có lưới cọ hay còn gọi là lưới cước ô vuông cũng phù hợp.

 

lưới cước ô vuông

 

Để trả lời lưới nhựa làm chuồng gà loại nào tốt rẻ sẽ không có đáp án cụ thể bởi còn tùy vào nhu cầu, cách thức và điều kiện chăn nuôi mà người dân lựa chọn loại lưới nào.

Điều cần thiết là hãy tìm 1 địa chỉ uy tín bán lưới để có giá thành rẻ, sản phẩm chất lượng. Nếu vẫn chưa biết ở đâu đạt tiêu chuẩn có thể tìm kiếm các đại lý lưới nhựa lớn trên thị trường chẳng hạn như Lê Thanh.

 

lưới nhựa mắt cáo

 

ĐẠI LÝ LÊ THANH CHUYÊN BÁN CÁC LOẠI LƯỚI NHỰA GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Được thành lập cách đây hơn 10 năm, công ty Lê Thanh chính là đơn vị tin cậy chuyên cung cấp lưới nhựa làm chuồng gà đủ loại, chất lượng cao với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất từ nhựa nguyên sinh, đảm bảo độ bền và khả năng chịu lực tốt, giúp bảo vệ gà khỏi các yếu tố bên ngoài.

Chúng tôi luôn áp dụng các chính sách linh hoạt về đặt hàng, giao hàng nhanh chóng và đáp ứng nhu cầu đa dạng về khổ lưới, màu sắc của khách hàng. Đồng thời, cung cấp nhiều ưu đãi đặc biệt cho đơn đặt hàng số lượng lớn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa lợi ích.

Hãy liên hệ với công ty Lê Thanh ngay hôm nay để được tư vấn nên chọn lưới nhựa làm chuồng gà loại nào tốt rẻ và báo giá cụ thể cho từng loại nhé!


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng