LƯỚI NHỰA MẮT CÁO MÀU VÀNG GIÁ SỈ RẺ HCM

Lưới nhựa mắt cáo là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong đời sống cũng như hoạt động sản xuất, chăn nuôi. Lưới nhựa mắt cáo đa dạng về màu sắc phổ biến có xanh, trắng và đen và mới đây nhà sản xuất còn cho ra lưới màu vàng. Anh chị nào đang có nhu cầu mua LƯỚI NHỰA MẮT CÁO MÀU VÀNG GIÁ SỈ RẺ HCM có thể tham khảo nội dung bên dưới.

LƯỚI NHỰA MẮT CÁO MÀU VÀNG CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Về cơ bản, lưới nhựa mắt cáo màu vàng cũng có những đặc điểm tương tự như các loại lưới mắt cáo màu đen, màu xanh. Chúng được sản xuất từ chất liệu nhựa HDPE cao cấp, an toàn, rất thân thiện với môi trường. Nhờ đó, lưới nhựa mắt cáo có kết cấu chắc chắn, chống ẩm mốc, chống mài mòn, tăng khả năng chịu lực, chịu nhiệt, đạt độ bền lên đến 6 năm. 

Lưới có độ mềm dẻo, có thể uốn cong mà không bị đứt gãy, thuận tiện cho việc vận chuyển cũng như thi công, lắp đặt. Bề mặt lưới trơn mịn, chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh, hạn chế oxy hóa ngay cả khi sử dụng ngoài trời.

Lưới nhựa mắt cáo được có nhiều loại, tương ứng với kích cỡ mắt lưới là 1cm, 2cm, 3cm,… Kích thước khổ lưới bao gồm 50cm, 1m, 1m2, 1m5, 2m,… đáp ứng tốt mọi nhu cầu. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, người dùng có thể cắt nhỏ lưới để phù hợp với mục đích mà không ảnh hưởng đến chất lượng, hiệu quả.

Điểm khác của lưới nhựa mắt cáo màu vàng chính là màu sắc lưới. Nhựa HDPE được làm nóng chảy kết hợp phẩm màu vàng để tạo nên màu sắc đặc trưng cho lưới nhựa mắt cáo. Màu sắc lưới tươi sáng, có độ bền màu cao, không bị ra màu kể cả khi tiếp xúc với nước và chịu tác động của ánh nắng.

Với màu vàng bắt mắt lưới màu vàng được ứng dụng khá rộng rãi. Ngoài mục đích lót chuồng trại, quây chuồng chăn nuôi, làm hàng rào, làm giàn phơi nông sản, thì lưới nhựa mắt cáo màu vàng còn được dùng trong trang trí nội thất, làm đẹp không gian.

Từ những tính chất và công dụng nói trên, lưới nhựa mắt cáo ngày càng được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Hiện, nhiều cơ sở bán lưới nhựa mắt cáo màu vàng giá sỉ rẻ HCM nên cũng thuận tiện hơn cho khách hàng khi có nhu cầu.

 

LÊ THANH BÁN LƯỚI NHỰA MẮT CÁO MÀU VÀNG GIÁ SỈ RẺ HCM

Lưới nhựa mắt cáo màu xanh và đen rất dễ mua nhưng màu vàng mới ra ít người biết đến nên chưa thông dụng. Không phải đại lý nào cũng bán chưa kể nguồn hàng chất lượng với giá cả hợp lý. Lúc này, lưới nhựa Lê Thanh chính là địa chỉ có thể đáp ứng tốt nhu cầu này.

Sở dĩ, Lê Thanh trở thành nhà cung cấp lưới nhựa mắt cáo màu vàng giá sỉ rẻ HCM là vì chúng tôi chính là xưởng sản xuất trực tiếp. Bởi vậy, quý khách mua hàng tại đây cũng có nghĩa là lựa chọn được nguồn hàng tận xưởng, không qua trung gian, sản phẩm đa dạng khổ lưới. Hơn nữa, các đơn hàng số lượng lớn còn nhận được mức chiết khấu cao, đảm bảo giá rẻ lại cảng rẻ.

Về chất lượng, lưới nhựa mắt cáo màu vàng do Lê Thanh sản xuất và phân phối cam kết đạt chuẩn không thua kém gì với các màu trước đó.

Do đó khách hàng đang cần mua lưới nhựa mắt cáo màu xanh, trắng, đen, vàng đều có thể liên hệ chúng tôi. Hàng hóa luôn có đủ và sẵn tại kho. Xe tải sẵn sàng giao ngay khi khách lên đơn.

Gọi ngay để được tư vấn trực tiếp nhé 0909 963 367 - 0909 983 367.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng