LƯỚI PHƠI HẢI SẢN GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG

Tìm mua LƯỚI PHƠI HẢI SẢN GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG ở đâu khi có quá nhiều đại lý nhận phân phối sản phẩm này. Theo dõi bài viết giúp hiểu hết sản phẩm để dễ dàng hơn trong lựa chọn nơi bán nhé!

VÌ SAO NÊN PHƠI HẢI SẢN TRÊN LƯỚI?

Việc làm khô hải sản các loại như cá, tôm, mực… là 1 trong những cách bảo quản truyền thống đã có từ lâu.

Sau khi sơ chế người ta sẽ tận dụng ánh nắng làm khô hải sản, điều này giúp chúng khô và tránh được ẩm mốc, mối mọt, hư hỏng…

Có thể chọn phơi hải sản trên bạt, mặt sân xi măng…nhưng cách làm này vẫn gặp phải 1 số bất cập như đọng nước, dễ lẫn sạn, bụi… do đó lưới nhựa với nhiều lỗ hỗng trên bề mặt là lựa chọn hợp lý nhất lúc này.

Loại lưới được chọn dùng làm lưới phơi hải sản lưới cước ô vuông với đặc điểm nhẹ, bền thời tiết, chống thấm nước với kết cấu nhiều sợi lưới đan dệt với nhau.

Lý do nên phơi hải sản trên lưới cũng khá đơn giản vì chúng thoáng khí, thực phẩm nhanh ráo không bị đọng nước gây mùi hư thối, hơn nữa lại đảm bảo sạch sẽ hợp vệ sinh so với phơi dưới nền đất. Khi thu gom cũng đơn giản và nhanh chóng nhất là khi có mưa bất chợt.

Lưới cước có độ bền khá tốt dùng đi dùng lại nhiều năm không hỏng, kích thước cũng đa dạng, trọng lượng nhẹ dễ giàn trải thuận tiện cho việc đảo, trộn nông sản, hải sản được dễ dàng hơn trong quá trình phơi, giúp người nông dân tiết kiệm công sức và thời gian.

Mật độ lưới vừa phải nên có thể dùng để phơi cho nhiều loại hải sản cũng như nông sản khác nhau tùy loại mà bà con chọn loại phù hợp. Nếu phơi các loại hải sản nhỏ như ruốc, tôm thì chọn mắt lưới nhỏ; hải sản lớn hơn như cá, mực thì chọn mắt lưới to hơn.

Lựa chọn dùng lưới phơi hải sản giá rẻ chất lượng tốt phần nào giúp bà con nâng cao năng suất lao động, giảm bớt nhân công. Liệu nên mua nó ở đâu để có giá tốt?

 

NƠI BÁN LƯỚI PHƠI HẢI SẢN GIÁ RẺ?

Xưởng sản xuất và cung cấp lưới phơi nông sản, thực phẩm Lê Thanh là địa chỉ uy tín, tin cậy, được đánh giá cao về chất lượng. Mua lưới phơi hải sản của cơ sở này quý khách sẽ được:

  • Cung cấp các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, hàng chính hãng, độ bền vượt trội.
  • Lưới phơi hải sản phong phú về kích thước, mẫu mã và chủng loại, số lượng lớn và luôn có sẵn trong kho, đáp ứng nhanh chóng mọi mong muốn của quý khách hàng.
  • Giá thành rẻ tận gốc, mua càng nhiều giá càng rẻ, miễn phí ship trong nội thành, tư vấn tận tình chu đáo về từng sản phẩm.

Quý khách cần tìm mua lưới phơi hải sản giá rẻ chất lượng hãy liên lạc cho xưởng Lê Thanh nhé. Uy tín - chất lượng - giá rẻ, sự hài lòng của khách hàng chính là phương châm hoạt động của chúng tôi.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng