Màng ni lông phủ luống chống cỏ dại giá sỉ rẻ

Trong nông nghiệp, để ngăn ngừa cỏ dại là một vấn đề khiến nhiều nhà nông tốn không ít công sức và tiền bạc. Màng ni lông phủ luống ra đời là một trong những giải pháp chống cỏ dại hiệu quả, với mức chi phú phải chăng. Vậy mua MÀNG NI LÔNG PHỦ LUỐNG CHỐNG CỎ DẠI GIÁ SỈ RẺ ở đâu? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

MÀNG PHỦ ĐẤT CHỐNG CỎ DẠI CÓ THỰC SỰ HIỆU QUẢ

Cỏ dại mọc tốt sẽ lấy đi nhiều dưỡng chất như nước và phân bón… khiến cây trồng bị còi cọc, nên bước dọn sạch cỏ trước khi trồng hay cả trong quá trình cây phát triển là điều bắt buộc. Thế nhưng những phương pháp cũ như phun thuốc diệt cỏ lại mắc phải nhiều nhược điểm như làm đất cằn cỗi, độc hại cho người nông dân còn phát cỏ tuy không độc nhưng rất mất thời gian mà không diệt được tận gốc.

Vì thế việc sử dụng màng ni lông phủ luống chống cỏ dại được đánh giá khá cao so với những gì chúng mang lại. Màng ni lông phủ luống là loại màng phủ nông nghiệp phổ biến hiện nay, chúng được sản xuất từ chất liệu nhựa PE hoặc HDPE, màng mỏng nhẹ với bề ngoài bóng dẻo, co dãn nhẹ, chống thấm tốt đặc biệt bền với thời tiết mưa nắng.

Đất sau khi ủ trộn sẽ cần được cào thành từng luống dài phù hợp với độ rộng của cuộn màng, người ta sẽ tiến hành kéo căng phủ dọc theo từng luống đất 1 cách kín kẻ nhất. Mục đích của việc sử dụng màng phủ nông nghiệp này chủ yếu là giữ nước, giữ phân không bay hơi hay xói mòn khi mưa lớn hay nắng gắt và đặc biệt là chống cỏ dại khá hiệu quả cụ thể màng phủ luống ngăn chặn cây cỏ không thể nảy chồi, đâm cao, giảm bớt ánh sáng cho cây quang hợp làm cây cỏ phát triển kém và chết dần giảm bớt đi rất nhiều công sức chi phí cho người dân dùng cho việc diệt cỏ.

Hầu hết tại các địa chỉ bán màng ni lông phủ luống chống cỏ dại giá sỉ rẻ đều có phân phối ở nhiều kích thước khác nhau, khổ rộng từ 1.2m, 1.5m, 2m, 3.2m, 4m… Chiều dài cuộn 50m, 100m, 125m, 250… Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng của mỗi người để lựa chọn sản phẩm có kích thước, màu sắc phù hợp, đem lại hiệu quả cao.

Để màng phủ đất đem lại hiệu quả chống cỏ dại cao thì bà con nên sử dụng đúng cách. Cần làm sạch bề mặt đất để tránh các vật nhọn đâm thủng màng ni lông, xử lý cỏ và tạo luống phù hợp. Dùng ghim để ghim màng chắc chắn hoặc phủ đất kín các mép màng. Nhưng tốt nhất nên tìm mua màng phủ tại các đại lý uy tín để có được hàng chất lượng cũng như nhận báo giá màng phủ nông nghiệp tận gốc.

ĐẠI LÝ MÀNG PHỦ NÔNG NGHIỆP UY TÍN TẠI TPHCM

Quan tìm hiểu, chúng tôi được biết Lê Thanh là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các loại màng phủ nông nghiệp, trong đó có màng ni lông phủ luống chống cỏ dại giá sỉ rẻ. Sản phẩm không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn được bán với mức giá tốt nhất thị trường.

Sản phẩm được Lê Thanh nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên có giá cả cạnh tranh cao, với những khách hàng trở thành đại lý và khách sỉ của công ty sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Nói không với hàng kém chất lượng, sản phẩm có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, được kiểm định nghiêm ngặt trước khi bán ra thị trường. Màng đa dạng màu sắc gồm đen, trắng, 1 mặt đen 1 mặt bạc, kích thước đa dạng cuộn gọn dễ vận chuyển. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ giúp khách hàng lựa chọn sản

Thời gian giao hàng nhanh chóng, với các hình thức thanh toán linh hoạt hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển, riêng nội thành HCM sẽ được miễn phí hoàn toàn. Vì thế khách đang muốn nắm giá màng phủ nông nghiệp bao nhiêu hay cụ thể nơi bán màng ni lông phủ luống chống cỏ dại giá sỉ rẻ đừng ngại gọi ngay cho Lê Thanh qua số ĐIỆN THOẠI: 0909 963 367 – 0909 983 367 gặp nhân viên giải đáp cụ thể.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng