MUA CHẬU NHỰA MỀM MÀU ĐEN, ĐỎ GIÁ RẺ TẠI BÌNH TÂN

Bạn là người đam mê cây cảnh hay chủ nhà vườn? Bạn cần MUA CHẬU NHỰA MỀM MÀU ĐEN, ĐỎ GIÁ RẺ TẠI BÌNH TÂN hay HCM. Lưu ngay địa chỉ dưới đây để không bỏ lỡ cơ hội đặt hàng chất lượng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn!

 

SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

( Click vào để xem chi tiết) 

1    Lưới nhựa mắt cáo 

2    Lưới nhựa che nắng

3     Lưới chắn côn trùng

4    Lưới cước, lưới cào

5    Chậu nhựa trồng cây

6   ⇒  Bầu ươm cây thông minh 

7   ⇒ Màng phủ nông nghiệp

8   ⇒ Túi ươm cây

9   ⇒ Cần xé nhựa, sọt nhựa

10  Tấm sàn nhựa chăn nuôi

 

zalo liên hệ

CHẬU NHỰA MỀM CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Chậu nhựa mềm chậu trồng cây không phải làm bằng gốm, đá bê tông như thường thấy mà chúng được sản xuất hoàn toàn từ nhựa HDPE.

Tuy là chậu nhựa mềm nhưng không gãy kể cả khi rơi hay bóp méo mà giá thành so với loại chậu khác thì lại rẻ hơn rất nhiều lần.

Hình dáng tròn rộng dần về phía miệng. Đặc biệt đáy chậu với nhiều lỗ hở nhỏ hình tròn hỗ trợ thoát nước nhanh chống ngập, giúp đất tơi xốp, cây nhanh bén rẽ và phát triển khỏe mạnh. Bền tốt, giá rẻ, trồng cây hiệu quả cao khiến sản phẩm ngày càng trở nên phổ biến, hầu hết các vườn trồng cây cảnh, hoa quả... đều lựa chọn ươm cây vào chậu nhựa này

 

 

Kích thước chậu nhựa 

Chậu có đa dạng kích cỡ để phù hợp trồng các loại cây có bộ rễ lớn nhỏ khách nhau.

+ Chậu nhỏ C3, C5, C6, C7 tương ứng đường kính miệng 8cm, 10cm, 15cm, 17cm: được dùng để trồng cây con, cây giống hoặc những loại cây có kích thước nhỏ như dâu tây, tiểu cảnh…

+ Chậu vừa C8, C9, C10 tương ứng đường kính miệng 18cm, 21cm, 25cm: được dùng cho việc ươm các loại cây ăn trái như sầu riêng, mít, nhãn, vải, v.v và những loại hoa tầm trung như vạn thọ, mào gà, hoa cúc…

- Chậu lớn C11, C12, C13 tương ứng đường kính miệng 27cm, 30cm, 34cm: phù hợp cho các loại cây rễ cọc như hồng leo, cao su, cây bàng…

- Chậu cỡ đại sở hữu kích cỡ lớn, chuyên dùng để trồng và ươm các loại cây lớn như cây trang, kim phát tài, hoa ly, hồng môn…

Mỗi size chậu như trên hầu hết đều có đầy đủ mẫu màu đen và màu đỏ để người dùng lựa chọn theo sở thích và mong muốn riêng. Mức giá 2 màu cũng không có sự chênh lệch quá lớn.

Tham khảo ngay địa chỉ dưới đây để đặt mua chậu nhựa mềm màu đen, đỏ giá rẻ tại Bình Tân.

liên hệ nhanh

 

XƯỞNG SẢN XUẤT CHẬU NHỰA TRỒNG CÂY GIÁ RẺ TẠI BÌNH TÂN

Một nơi lý tưởng để bạn mua chậu nhựa ươm cây giá rẻ, hàng đảm bảo chất lượng đó chính là công ty Lê Thanh. Nơi đây từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc của những người yêu cây cảnh, các nhà vườn và đại lý có nhu cầu tìm mua chậu trồng cây chất lượng, giá tốt.

Với chất liệu nhựa HDPE, chậu nhựa mềm do Lê Thanh cung cấp không chỉ đảm bảo đặc tính bền dẻo, an toàn mà còn đa dạng kích cỡ, phù hợp cho nhiều loại cây giống, cây trồng khác nhau. Đặc biệt có cả hàng chậu nhựa đen và đỏ.

 

 

Hàng hóa được sản xuất tại xưởng, dồi dào về kích cỡ sẵn cho cả 2 màu. Do đó khách hàng không chỉ riêng HCM có thể mua chậu nhựa mềm màu đen đỏ giá rẻ tại Bình Tân mà cả các tỉnh lận cận đều có thể đặt hàng thông qua chành xe từ 2 - 3 ngày tùy tỉnh.

Chúng tôi nhận bỏ sỉ chậu nhựa ươm cây size từ C3 – C16, khách lưu ý chậu nhựa đen có đủ cỡ nhưng với chậu nhựa đỏ chỉ có từ C7 – C13.

 

Bao kiểm hàng, đổi trả nên khách hàng bất kể khách đam mê trồng cây, nhà vườn hay đại lý phân phối cần mua chậu nhựa mềm, chậu nhựa đen ươm cây giá sỉ rẻ liên hệ Lê Thanh qua số Điện Thoại: 0909 963 367 - 0909 983 367 gặp nhân viên tư vấn giao liền nhé!


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng