MUA CHẬU NHỰA TRỒNG HOA TẾT Ở ĐÂU GIÁ RẺ

Nhu cầu hoa tết tăng cao vào dịp cuối năm, trong đó không thể thiếu chậu nhựa. Bạn đang phân vân không biết MUA CHẬU NHỰA TRỒNG HOA TẾT Ở ĐÂU GIÁ RẺ? Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

CHẬU NHỰA TRỒNG HOA TẾT LÀ LOẠI NÀO?

Mua hoa về chưng ngày tết được nhiều gia đình lựa chọn. Điều này đem lại nguồn lợi nhuận cao cho các nhà vườn trồng hoa nhân dịp tết đến xuân về. Thay vì chọn hoa đào, hoa mai giá thành cao thì 1 số loại chậu hoa như cúc, mào gà... có giá bình dân hơn mà đẹp cũng không thua kém.

 

chậu nhựa trồng hoa

 

Hoa thường sẽ được ươm trước tết khoảng 2 - 3 tháng để kịp nở và thường sẽ được trồng trực tiếp vào chậu nhựa. Thứ nhất là tiện và đẹp mắt, đảm bảo cây phát triển liên tục. Thứ 2 là khi vận chuyển, trưng bán khá dễ. Loại được sử dụng là loại chậu nhựa dẻo làm từ nhựa HDPE thường có màu đen hoặc đỏ.

 

chậu nhựa mềm đỏ

chậu nhựa đen

zalo liên hệ

Chậu có trọng lượng nhẹ, có thể xếp chồng lên nhau tiết kiệm diện tích. Với độ bền chắc cao, không dễ bị bay màu khi có tác động của thời tiết.

Giá chậu không quá cao nhưng kết cấu vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và điều kiện cho cây phát triển. Kích thước chậu cũng đa dạng đủ từ c2 – c16 làm chậu trồng các loại hoa tết như hoa vạn thọ, hoa cúc, hoa hướng dương, hoa hồng, hoa ly, hoa cát tường...

Đây vẫn luôn là lựa chọn tối ưu cho các nhà vườn khi có cần trồng hoa tết số lượng lớn. Còn việc nên mua chậu nhựa trồng hoa tết ở đâu giá rẻ khách hàng có thể đến tận nơi sản xuất chậu nhựa hoặc liên hệ các đại lý như Lê Thanh để mua hàng.

 

chậu nhựa đỏ

 

ĐẶT HÀNG CHẬU NHỰA DẺO TRỒNG HOA GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Mua chậu nhựa trồng hoa tết ở đâu giá rẻ đang được nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm. Nếu ở TPHCM đại lý Lê Thanh là 1 gợi ý ấn tượng bởi giá thành rẻ, chính sách mua hàng không quá khắt khe.

Chậu nhựa 2 màu đen đỏ với đủ kích cỡ, đảm bảo an toàn, rõ ràng nguồn gốc xuất sứ, sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, kiểu dáng và kết cầu phù hợp với các loại hoa.

Cung ứng cho thị trường chậu nhựa trồng hoa tết với giá cả hợp lý, cạnh tranh cao. Chi phí giảm dần khi khách hàng mua với số lượng lớn hoặc trở thành đối tác làm ăn của công ty.

 

chậu nhựa đen trồng cây

 

Mua chậu nhựa trồng hoa tết ở đâu giá rẻ Lê Thanh chính là 1 gợi ý đáng tin cậy. Gọi ngay chúng tôi để được tư vấn, báo giá mua hàng ngay hôm nay nhé! 0909 963 367 – 0909 983 367.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng