Mua dây thừng các loại ở đâu giá rẻ?

DÂY THỪNG LÀ GÌ? MUA DÂY THỪNG CÁC LOẠI Ở ĐÂU GIÁ RẺ? Tất cả câu trả lời sẽ được bật mí ngay dưới đây đừng bỏ lỡ nhé!

CÁC LOẠI DÂY THỪNG PHỔ BIẾN

Dây thừng là gì?

Dây thừng xuất hiện từ lâu và không còn xa lạ gì với nhiều người. Chúng được làm từ nhiều sợi dây nhỏ bện xoắn lại tạo thành sợi có kích thước lớn hơn để đạt độ bền kéo gấp nhiều lần.

Mua dây thừng các loại ở đâu giá rẻ

Phân loại

  1. Dây thừng tự nhiên

Đây chính là dây thừng nguyên thủy được dùng từ nhiều thế kỷ trước phục vụ trong nông nghiệp là chủ yếu, chúng được làm từ sợi lấy từ cây gai, cây đay, xơ dừa… có màu nâu sậm, độ bền tương đối.

Kích thước: đường kính từ 2 mm – 3 cm

Ứng dụng: trang trí, cột buộc hàng hóa, dây kéo co, kéo lưới, dây neo ghe tàu…

 

  1. Dây thừng tổng hợp

Đây là loại cải tiến mới, kết cấu sợi bện vẫn như cũ nhưng chất liệu làm từ sợi nhựa tổng hợp đảm bảo về độ bền kéo, bền trong nước, chịu được tải trọng lớn được dùng trong các khu công nghiệp, hàng hải…

Phổ biến là:

+ Dây thừng nylon: Dây thừng có độ trơn, bóng với độ bền cao, độ co giãn vừa phải. Đây cùng là loại dây thừng có giá tương đối rẻ.

+ Dây thừng PP: Dây thừng được sản xuất từ hạt nhựa PP nên có độ cứng, độ co giãn thấp. Dây thừng PP chống ẩm mốc, có thể chống chịu mọi tác động của môi trường nhưng khả năng chịu ma sát không cao.

+ Dây thừng PE: là loại dây thừng được đánh giá cao về chất lượng. Dây thừng ít bị kéo giãn, độ bền cao, có khả năng chống ẩm mốc, chống mài mòn, chống tia UV.

Kích thước: đường kính 3mm; 6mm; 8mm; 10mm; 12mm; 16mm

Chiều dài cuộn: 50m; 100m; 200m

Ứng dụng: Đóng gói và vận chuyển, nghành hàng hải, đánh bắt thủy hải sản, trang trí…

MUA DÂY THỪNG CÁC LOẠI Ở ĐÂU GIÁ RẺ?

Giữa rất nhiều nhà cung cấp dây thừng trên thị trường, để biết được mua dây thừng các loại ở đâu giá rẻ không khó. Tuy nhiên, điều quan trọng mà khách hàng cần đặt ra là chất lượng dây có thực sự đảm bảo hay không. Với khách hàng mới, chưa cho kinh nghiệm, để được đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành, khách hàng hãy ưu tiên hợp tác với Lê Thanh.

Hiện, Lê Thanh đang là nhà phân phối dây thừng các loại cho các đại lý trên toàn quốc. Sản phẩm của chúng tôi đa dạng về mẫu mã, kích thước và chất liệu phục vụ đa dạng nhu cầu khách mua hàng, khách cần mua dây thừng trang trí cho tới dây neo, dây quấn cáp chúng tôi đều có.

Chiết khấu % hấp dẫn khi mua hàng số lượng lớn và nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thân thiết, hỗ trợ giao hàng toàn quốc, miễn ship nội thành TPHCM.

Quý khách đang băn khoăn mua dây thừng các loại ở đâu giá rẻ thì hãy cho mình cơ hội được hợp tác với Lê Thanh.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ để giúp khách hàng có được lựa chọn hài lòng nhất.

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng