MUA LƯỚI VÂY GÀ THẢ VƯỜN Ở ĐÂU GIÁ RẺ?

Dùng lưới quây nuôi gà vịt có ưu thế gì? Nếu có nhu cầu nên MUA LƯỚI VÂY GÀ THẢ VƯỜN Ở ĐÂU GIÁ RẺ?

ƯU THẾ KHI DÙNG LƯỚI VÂY GÀ THAY VÌ XÂY DỰNG CHUỒNG TRẠI CHUYÊN NGHIỆP

Sử dụng lưới quây nuôi gà vịt được áp dụng khá phổ biến từ vườn trại lớn cho tới quy mô gia đình. Ưu điểm của loại hình chăn nuôi này kể đến là:

+ Gà được nuôi thả tự nhiên cho chất lượng thịt ngon, bổ dưỡng.

+ Kiểm soát số lượng vật nuôi đơn giản.

+ Bảo vệ ngăn không để các động vật ăn thịt tấn công.

 

 

Hơn hết là chí phí đầu tư thấp hơn rất nhiều so với xây dựng chuồng trại, thời gian thi công nhanh chóng mà xét chung thì hiệu quả bảo vệ, năng suất chăn nuôi không thua kém.

Người ta sẽ mua lưới vây thành 1 khoảng diện tích lớn và thả gà vào bên trong. Tùy lứa gà mà chọn loại lưới mắt to, mắt nhỏ, cao thấp khác nhau đảm bảo chúng không thể nhảy qua hay con vật khác tiếp cận lọt vào.

Để đạt được hiệu quả tối ưu thì cũng cần phải chọn đúng loại lưới rào gà phù hợp đi kèm chất lượng tốt.

 

danh sách sản phẩm lê thanh bán

CÁC LOẠI LƯỚI VÂY GÀ PHỔ BIẾN GIÁ RẺ ĐEM LẠI HIỆU QUẢ CAO

Hầu hết các loại lưới vây gà đều được làm bằng chất liệu nhựa Pe, HDPE. Được đánh giá là bền tốt an toàn cho vật nuôi.

Có 2 loại lưới phổ biến có thể kể đến là lưới cước lưới nhựa cứng. Trong đó, lưới cước được làm từ nhựa PE, có độ dẻo dai, không gây tổn thương cho vật nuôi, trọng lượng nhẹ, mức giá thành rẻ.

Cụ thể:

Lưới cước đen

Lưới cước xanh

Lưới cước trắng

 

 

Lưới cước ô vuông

 

 

Lưới cước xanh rêu

 

 

Đối với lưới nhựa cứng, được làm bằng chất liệu nhựa HDPE, PVC. Dòng lưới này có độ bền chắc cao, dễ thi công, tuổi thọ có thể kéo dài đến 5 năm. Đóng gói theo quy cách cuộn tròn với nhiều kích cỡ.

Cụ thể:

Lưới nhựa mắt cáo khổ 50cm

Lưới nhựa mắt cáo khổ 1m

Lưới nhựa mắt cáo khổ 1m5

Lưới nhựa mắt cáo khổ 2m

Hiện cả 2 loại lưới này được bày bán khá rộng rãi rất dễ mua lẻ nhưng với các nhà nông đang có nhu cầu xây dựng quy mô lớn thì chắc hẳn việc tìm mua lưới vây gà thả vườn ở đâu giá rẻ luôn là ưu tiên hàng đầu.

 

 

MUA LƯỚI VÂY GÀ THẢ VƯỜN Ở ĐÂU GIÁ RẺ?

Nếu bạn đang phân vân không biết mua lưới vây gà thả vườn ở đâu giá rẻ thì có thể tham khảo đặt hàng tại đại lý lưới nhựa Lê Thanh.

 

Ở đây có bán đủ các loại lưới nhựa nông nghiệp trong đó có lưới rào gà vịt. Ngoài giá tốt thì kích cỡ lưới đa dạng, nhiều màu cho khách có nhiều chọn lựa phù hợp.

Có hỗ trợ chi phí giao hàng, chành xe gửi đi các tỉnh thành, miễn phí ship khu vực Tp.HCM. Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn được áp dụng nhằm giúp khách hàng tiết kiện chi phí.

 

 

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp bạn biết được mua lưới vây gà thả vườn ở đâu giá rẻ. Để cụ thể hơn về sản phẩm hay giá cả quý khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi gặp nhân viên tư vấn trực tiếp nhé!


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng