MUA SỈ LƯỚI MÙNG ĐEN PHƠI NÔNG SẢN GIÁ TỐT

MUA SỈ LƯỚI MÙNG ĐEN PHƠI NÔNG SẢN GIÁ TỐT ở đâu? Liệu đây có phải là lựa chọn tối ưu cho người dân về mặt chi phí cũng như đạt được hiệu quả cao. Xem nội dung bài viết để có thêm nhiều thông tin nhé!

ĐẶC ĐIỂM CỦA LƯỚI MÙNG ĐEN

Lưới mùng đen là lưới được dệt từ các sợi cước nhỏ. Chất liệu cho phép lưới có tuổi thọ cao, không thấm nước, khó rách, bền ở nhiệt độ cao, dùng ngoài mưa nắng đều được.

 

 

Đặc điểm của lưới mùng là mắt lưới siêu dày, các lỗ lưới siêu nhỏ nhưng vẫn đảm bảo tính thông thoáng là lựa chọn của nhiều nhà nông sử dụng trong trồng trọt và chăn nuôi điển hình như làm lưới rào gà, lưới trùm mận, lưới chống côn trùng, lưới nuôi ốc, ếch…

Ngoài ra đây cũng là vật dụng thay thế cho bạt nhựa khi có nhu cầu phơi khô nông sản.

 

 

Dùng lưới mùng đen phơi nông sản có ưu điểm gì?

  • Màu đen sạch sẽ.
  • Lưới thoáng khí, thoát nước tốt nông sản khi phơi nhanh khô tránh đọng nước.
  • Lưới bền khi dùng trực tiếp dù trời nắng lớn cũng không bị hư hỏng.

 

 

  • Dễ dàng thu gom nhanh gọn khi trời đổ mưa.
  • Giữ cho nông sản không bị bám bụi, rác như phơi xuống nền…
  • Có thể giặt sạch và dùng đi dùng lại nhiều lần, giá lưới mùng đen cũng rẻ, nông sản sau khi phơi giữ được màu sắc, hương vị tư nhiên, tiết kiệm chi phí so với sấy máy.

Lưới mùng đen được xem là lựa chọn điển hình khi có nhu cầu tìm mua lưới phơi nông sản hiện nay. 1 số mặt hàng nông sản phù hợp phơi trên lưới mùng kể đến như các loại đậu hạt, cà phê, tiêu cho tới thực phẩm như hải sản (tôm, cá, mực).

Cá nhân hay đại lý cần nhập hàng mà chưa biết nên mua sỉ lưới mùng đen phơi nông sản giá tốt ở đâu thì có thể tham khảo đáp án bên dưới.

 

 

MUA SỈ LƯỚI MÙNG ĐEN PHƠI NÔNG SẢN GIÁ TỐT Ở ĐÂU?

Lưới nhựa Lê Thanh là một trong những địa chỉ nhận cung cấp lưới mùng nhiều màu giá tốt cùng chất lượng đảm bảo. Nếu muốn đặt mua số lượng lớn quý khách nhất định không được bỏ qua địa chỉ này.

  • Sản phẩm của Lê Thanh được sản xuất từ những sợi lưới tốt nhất, dẻo dai nhất, trên dây chuyền dệt hiện đại. Thành phẩm lưới là những sản phẩm có độ bền bỉ, bóng mịn ở bề mặt, chất lượng vượt trội.

 

 

  • Xưởng có kho hàng lớn với đầy đủ các kích thước, số lượng, chỉ cần quý khách lên đơn công ty sẽ tư vấn và báo giá phù hợp.
  • Mua hàng của Lê Thanh khách yên tâm vì giá thành luôn là giá gốc, có chiết khấu phần trăm cao cho những đơn hàng lớn. Mua càng nhiều giá càng tốt.

Mua sỉ lưới mùng đen phơi nông sản giá tốt từ Lê Thanh ngay để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé. Lê Thanh cam kết bán hàng từ tâm, chất lượng tốt cùng dịch vụ chu đáo, tận tình.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng