MUA TẤM PALLET NHỰA LÓT SÀN KÊ HÀNG HÓA GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

MUA TẤM PALLET NHỰA LÓT SÀN KÊ HÀNG HÓA GIÁ RẺ Ở ĐÂU chắc hẳn rất được nhiều người quan tâm bởi lợi ích chúng mang lại. Sau đây là 1 số đặc điểm sản phẩm này. Cùng xem nhé!

PALLET LÀ GÌ? VAI TRÒ CỦA PALET TRONG SẮP XẾP HÀNG HÓA

  1. Pallet là gì?

Pallet là tên chỉ chung cho các loại kệ, sàn dùng kê hàng hóa. Chúng có thể được làm từ vật liệu gỗ, nhựa, kim loại…

  1. Công dụng và vai trò của pallet

Người ta sử dụng pallet làm lớp phân cách hàng hóa với mặt đất, vai trò chủ yếu là bảo vệ hàng hóa khỏi bụi bẩn, ẩm ướt, côn trùng… ngoài ra còn có:

+ Sắp xếp hàng hóa gọn gàng tối ưu diện tích, đảm bảo an toàn và chuyên nghiệp.

+ Thuận tiện cho bốc xếp với các xe tải, xe nâng…

 

PALET NHỰA CÓ MẤY LOẠI? ƯU ĐIỂM

Pallet được làm từ nhiều chất liệu có thể là gỗ, nhựa, kim loại, đồ tái chế… nhưng xét về tính kinh tế, độ bền và tính gọn nhẹ thì pallet nhựa vẫn được sử dụng nhiều nhất. Ưu điểm nổi bật của chúng là bền, nhẹ, giá bình dân.

Sản phẩm có nhiều loại dễ hiểu là pallet không chân và có chân, nhiều màu và đa dạng kích thước nhưng chủ yếu người ta sẽ chọn sử dụng loại 80cm x 1m2 1m x 1m; 1m2 x 1m2 là nhiều.

Giá pallet nhựa giao động từ 80.000 – 500.000 đồng 1 tấm tùy vật liệu sản xuất là hàng nguyên sinh hay tái chế, tải trọng ở mức nào? mua lẻ bán lấy sỉ số lượng chưa kể nên tìm mua tấm nhựa pallet lót sàn kê hàng hóa giá rẻ ở đâu để đảm bảo giá tốt.

 

ĐƠN VỊ CUNG CẤP PALLET CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM

Nhiều người quan tâm địa chỉ để đặt mua tấm nhựa pallet lót sàn kê hàng hóa giá rẻ nhưng không biết mua ở đâu. Nếu chưa tìm được nhà phân phối uy tín thì có thể tham khảo từ cơ sở Lê Thanh. Tấm nhựa pallet lót sàn kê hàng hoá của Lê Thanh luôn đảm bảo chất lượng tốt vì:

  • Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên có độ bền bỉ, cứng cáp, chịu lực tốt.
  • Lê Thanh có đầy đủ các kiểu dáng, thiết kế của tấm nhựa lót sàn như pallet1 mặt, pallet hai mặt, có lỗ hoặc không lỗ, có chân hoặc không chân, bánh xe... có thể đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Sản xuất và phân phối trực tiếp không qua trung gian nên giá tấm nhựa pallet của xưởng lúc nào cũng rẻ nhất, cạnh tranh nhất, mua càng nhiều giá càng tốt.

Đến đây chắc quý khách hàng đã trả lời được câu hỏi mua tấm pallet nhựa lót sàn kê hàng hóa giá rẻ ở đâu? Hãy gọi ngay cho xưởng Lê Thanh để được tư vấn và lên đơn hàng với giá tốt nhé.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng