MUA TÚI BAO TRÁI BƯỞI Ở ĐÂU CÓ BÁN GIÁ RẺ

Nhà vườn trồng bưởi quan tâm về sản phẩm nhưng không biết nên MUA TÚI BAO TRÁI BƯỞI Ở ĐÂU CÓ BÁN GIÁ RẺ?. Xem bài viết để hiểu rõ hơn về sản phẩm.

DÙNG TÚI BAO BƯỞI CHO QUẢ CHẤT LƯỢNG TỐT

Nhà vườn trồng bưởi, dưa, ổi và các loại trái cây khác thường phải đối mặt với nguy cơ sâu bệnh tấn công trái từ lúc còn non. Ngoài dùng các loại thuốc bảo vệ thực vật, có một cách bảo vệ trái cây hiệu quả chính là dùng những túi bao trái.

Cũng như nhiều loại túi bao trái khác trên thị trường, túi bao trái bưởi có đầy đủ những đặc điểm, tiêu chuẩn cần thiết của một loại túi bọc trái cây chất lượng. Cụ thể đặc điểm của sản phẩm này như sau:

Chất liệu

Túi được làm từ vải lưới thông thoáng, không thấm nước nhưng bề mặt vẫn đảm bảo độ thoát khí tránh bí ứ nước làm thối.

Thiết kế

Túi được sản xuất dạng túi rút, dễ dàng khi sử dụng, khi đưa vào bao trái chỉ cần cầm dây ở miệng túi rút lại theo kích thước, rất tiện lợi, không cần sử dụng thêm công cụ hỗ trợ khác từ bên ngoài.

Màu sắc

Cũng như các loại túi bao quả khác, túi bao bưởi cũng có màu trắng, đảm bảo lấy sáng tốt cho cây quang hợp lại dễ dàng cho người chăm sóc quan sát quả từ bên ngoài.

 

Kích thước

 

  • Túi bọc bưởi diễn: kích thước phổ biến là 25x 30cm dành cho bao bưởi diễn, bưởi năm roi, bưởi ta
  • Túi bọc bưởi da xanh: kích thước 30×35 cm dành cho bao bưởi da xanh, bưởi hoàng, bưởi đỏ tiến vua…

 

Công dụng 

 

  • Giúp phòng ngừa sự phá hoại của các loại sâu bệnh như ong vàng, sâu đục, rệp sáp.
  • Phòng một số bệnh cho quả bưởi trong quá trình phát triển, ngăn chặn sự tấn công của nấm và nhiều loại vi khuẩn khác.
  • Hạn chế những tác động của tia uv, tia cực tím gây nứt, rám hay bỏng trái bưởi.
  • Bảo vệ lớp phấn tự nhiên trên vỏ trái, từ đó trái bưởi luôn tươi ngon, không bị nước mưa rửa trôi lớp phấn hay những tác động từ bên ngoài.
  • Bưởi đẹp hơn, trái to hơn, đều hơn, giá cao hơn
  • Giá thành rẻ và có thể sử dụng trong nhiều mùa vụ nên rất tiết kiệm chi phí.

Hẳn nhà vườn cần số lượng đều quan tâm đến địa chỉ để đặt mua túi bao trái bưởi ở đâu có bán giá rẻ. Hãy tiếp tục theo dõi bài viết để tìm câu trả lời.

 

MUA TÚI BAO TRÁI BƯỞI Ở ĐÂU CÓ BÁN GIÁ RẺ?

Nếu muốn tìm một địa chỉ phân phối túi bọc bưởi có chất lượng tốt và giá thành hợp lý thì sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Lê Thanh. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối sản phẩm này, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của công ty.

  • Túi bao bưởi của Lê Thanh sản xuất trên dây chuyền khép kín với quy trình đạt chuẩn, thành phẩm là những chiếc túi bao bền đẹp, đồng đều về chất lượng.
  • Tất cả hàng hóa đều được kiểm tra kỹ càng trước khi xuất xưởng. Nếu có hàng lỗi hỏng từ nhà sản xuất bên Lê Thanh sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn.
  • Xưởng nhận phân phối không qua trung gian nên mức giá đưa ra luôn cạnh tranh nhất, giá rẻ nhất. Mua càng nhiều giá càng tốt.

Mua túi bao trái bưởi ở đâu có bán giá rẻ? Hãy yên tâm lựa chọn sản phẩm của xưởng Lê Thanh để đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành. Liên lạc ngay đến cơ sở để được tư vấn và báo giá hợp lý nhé.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng