MUA TÚI BỌC TRÁI CÂY, RAU QUẢ CHỐNG CÔN TRÙNG Ở ĐÂU GIÁ RẺ

Dùng túi bao trái cây, củ quả chống côn trùng là cách làm truyền thống nhưng đem lại hiệu quả khá cao. Cùng xem ưu điểm của loại hình này và có thể MUA TÚI BỌC TRÁI CÂY, RAU QUẢ CHỐNG CÔN TRÙNG Ở ĐÂU GIÁ RẺ nhé!

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM TÚI BỌC TRÁI CÂY

Hiện tượng quả bị sâu dòi đục làm hư thối, đắng hay teo biến dạng khá phổ biến tại các nhà vườn trồng cây ăn trái và ở 1 số loại rau củ như khổ qua, mướp, dưa leo…

Sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, hiệu quả thì có nhưng chỉ 1 lượng cho phép chưa kể có nhiều hạn chế như làm xấu đất, độc hại, chi phí cao… Do đó cách tốt nhất để tránh côn trùng xâm hại là dùng túi bọc kín từng quả.

 

túi bao bầu bí

Túi bao bầu bí

Loại túi bọc trái cây chống côn trùng hiện nay đều ở dạng dây rút, cấu trúc túi dạng lưới hở đảm bảo điều kiện quang hợp, lấy nước, lấy sáng… nhưng vẫn chắc chắn không côn trùng nào có thể lọt qua. Để vừa với nhiều loại quả, túi lưới không cố định hình dáng có thể là vuông, chữ nhật, thon dài…  size túi đa dạng, dễ sử dụng. Hầu hết chất liệu có độ bền cao, khó rách dù dùng ngoài trời, cũng có thể dùng lại vài lần.

 

túi lưới bao mít

 

4 loại túi bao trái cây chống côn trùng phổ biến nhất là:

+ Túi lưới cước.

 

túi lưới cước thái

 

+ Túi vải không dệt.

 

túi vải không dệt

Túi vải không dệt có dây rút miệng

+ Túi lưới mùng.

+ Túi xốp lưới.

 

xốp bọc ổi lồng sẵn

 

Có thể nói túi bao trái cây là sản phẩm mang lại nhiều lợi ích cho nhà nông nhưng vẫn đảm bảo sản lượng và chất lượng khi thu hoạch.

Khách hàng có nhu cầu nhưng không biết phải mua túi bọc trái cây rau quả chống côn trùng ở đâu giá rẻ cũng như đảm bảo chất túi dày bền thì có thể tham khảo địa chỉ chúng tôi gợi ý bên dưới.

 

xốp lưới

 

MUA TÚI BỌC TRÁI CÂY RAU QUẢ CHỐNG CÔN TRÙNG Ở ĐÂU GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Lê Thanh là một trong những cơ sở chuyên phân phối sỉ lẻ các mặt hàng về túi lưới bao trái cây uy tín chất lượng.

Ngoài giá thành ổn định thì chất lượng vô cùng bền chắc, dùng trong nhiều mua, bền với thời tiết.

Túi bao trái cây cũng đa dạng về kích cỡ, phù hợp với nhiều loại cây ăn trái như túi bao bưởi, na, mãng cầu, xoài, mít và cả rau củ như mướp, bầu, dưa leo, khổ qua…

Khách có thể nhận hàng, kiểm tra sau đó mới thanh toán, chấp nhận đổi trả nếu khách nhận hàng bị kém chất lượng. Miễn phí ship trong các tỉnh nội thành TPHCM và hỗ trợ vận chuyển cho khách hàng ở ngoài tỉnh.

Qua những thông tin trên, bạn đã biết nơi mua túi bọc trái cây rau quả chống côn trùng ở đâu giá rẻ rồi phải không nào? Gọi điện hoặc nhắn tin Zalo chúng tôi qua số TỔNG ĐÀI: 0909 963 367 – 0909 983 367 để gặp nhân viên tư vấn kích cỡ phù hợp và giá thành cụ thể.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng