Mua túi lưới nhựa kèm móc khóa ở đâu giá rẻ?

Túi lưới nhựa là vật liệu đóng gói được đa dạng nghành hàng. Và để tiện dụng hơn túi lưới nhựa hiện nay còn được thiết kế thêm phần móc khóa, cụ thể là gì và nên mua TÚI LƯỚI NHỰA KÈM MÓC KHÓA Ở ĐÂU GIÁ RẺ? Xem bài viết ngay nhé!

nơi bán túi lưới nhựa giá rẻ

túi lưới nhựa nhiều màu

 

TÚI LƯỚI NHỰA CÓ MÓC KHÓA SIÊU TIỆN LỢI

Túi lưới nhựa được dùng nhiều trong đóng gói các loại nông sản, hoa quả vừa giúp bảo quản tốt lại làm tăng tính thẩm mỹ cho các sản phẩm được đóng gói. 

Túi được thiết kế dạng lưới kéo giãn đa chiều, nhờ thiết kế này túi luôn thông thoáng đảm bảo hàng hóa không bị nóng ẩm nhanh hư.

Dạng lưới cũng giúp người tiêu dùng dễ dàng quan sát hàng hoá mình đặt mua, người kinh doanh cũng kiểm tra chất lượng sản phẩm bên trong được dễ dàng.

Đặc biệt miệng túi lưới nhựa có kèm thêm móc khóa (gồm râu và nút) siêu chắc chắn hỗ trợ việc mang, xách, treo máng đơn giản hơn mà không cần đến sự hỗ trợ của các vật dụng khác.

Túi lưới nhựa cũng có nhiều màu sắc khác nhau như xanh, vàng, trắng, đỏ… với nhiều kích thước đa dạng như 25cm, 30cm, 35cm, 40cm…giúp khách hàng dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

 

 

túi lưới nhựa

Móc khóa túi lưới nhựa

Ứng dụng của túi lưới nhựa

Túi lưới nhựa hiện được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhất là làm túi lưới đựng nông sản vì chúng thoáng bảo quản hàng hóa được lâu hơn. Cụ thể là:

Túi nhẹ, giá thành tốt mà hiệu quả bảo vệ cao khiến sản phẩm dần trở nên phổ biến, thế nhưng không phải ở đâu cũng có bán túi lưới nhựa nhiều màu, nhiều kích cỡ đặc biệt có râu, nút khóa đi kèm. Vì thế với những ai không biết nên mua túi lưới nhựa kèm móc khóa ở đâu giá rẻ thì không nên bỏ qua thông tin sau đây nhé!

 

túi lưới nhựa đựng hành tỏi màu vàng

 

 

ĐỊA CHỈ BÁN TÚI LƯỚI NHỰA ĐỰNG NÔNG SẢN, HÀNH TỎI GIÁ RẺ

Lê Thanh tự hào là một trong những đơn vị cung cấp các loại bao bì đóng gói trong đó có túi lưới nhựa đựng nông sản. Sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng bởi lẽ:

  • Dây chuyền sản xuất hiện đại nên luôn chủ động cung ứng sản phẩm đạt tiêu chuẩn tốt về chất lượng lẫn số lượng. Đặc biệt kích cỡ, màu sắc đa dạng.
  • Cơ sở nhận sản xuất và phân phối không qua trung gian nên mức giá đưa ra cho khách hàng lúc nào cũng rẻ nhất, cạnh tranh nhất. Quý khách sẽ không thể tìm ở đâu được sản phẩm có chất lượng tốt mà giá thành lại hợp lý như khi mua của công ty.
  • Mọi đơn hàng trong nội thành đều được miễn phí ship toàn bộ, đơn hàng ở xa công ty đi đơn nhanh chóng sau 1 ngày lên đơn.

 

đại lý lưới nhựa lê thanh

 

Mua túi lưới nhựa kèm móc khóa ở đâu giá rẻ? Quý khách hàng hãy tin tưởng lựa chọn dòng sản phẩm của công ty Lê Thanh. Hãy liên lạc ngay đến số điện thoại: 0909 963 367 - 0909 983 367 để được hỗ trợ đi đơn hàng sớm nhất.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng