Nhà phân phối bạt nhựa Hàn Quốc giá sỉ rẻ nhất

Tìm NHÀ PHÂN PHỐI BẠT NHỰA HÀN QUỐC GIÁ SỈ RẺ NHẤT vừa giúp tiết kiệm chi phí, vừa giúp khách hàng chủ động được nguồn hàng chất lượng cho mình. Trên thị trường có nhiều cơ sở cung cấp mặt hàng này song chất lượng chưa cao, giá còn đắt. Vì thế quý khách hàng hãy theo dõi bài viết này để tìm được địa chỉ phù hợp với mong muốn của mình.

CLICK  TẠI ĐÂY để xem thêm nhiều VIDEO hơn nữa!

bạt nhựa 2 da

bạt nhựa đen

 

SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

( Click vào để xem chi tiết) 

1    Lưới nhựa mắt cáo màu xanh. 

2    Lưới nhựa mắt cáo khổ 2m.

3    Lưới nhựa mắt cáo đen.

4    Lưới nhựa mắt cáo màu trắng.

5     Lưới nhựa che nắng Thái Lan.

6    Lưới nhựa che nắng Việt Nam.

7    Lưới nhựa che nắng dệt kim Đài Loan.

8    Lưới nhựa che nắng dệt kim Việt Nam.

9    Lưới mùng trắng.

10  Lưới mùng xanh.

11  Lưới mùng đen.

12  Lưới nhựa cứng.

13  Lưới nhựa dẻo.

14  Lưới nhựa mắt nhỏ.

15  Lưới nhựa ô vuông.

16  Lưới trồng cây dây leo.

17  Lưới cước rào gà.

18  Lưới cước ô vuông.

zalo liên hệ

 

TÌM HIỂU BẠT NHỰA HÀN QUỐC

Không phải ngẫu nhiên bạt nhựa Hàn Quốc lại được sử dụng phổ biến trên thị trường như vậy. So với tất cả các loại vải bạt hiện có thì bạt nhựa Hàn Quốc đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng, độ bền, mẫu mã phong phú và giá thành hợp lý. Vậy sản phẩm này có đặc điểm gì?

Chất liệu

Bạt Hàn Quốc được sản xuất bởi công nghệ của Hàn Quốc từ thành phần chính là nhựa PVC. Được làm từ nhựa pvc nên bạt có khả năng chống thấm tốt, độ dẻo dai, độ bền cơ học cao, chịu được mọi lực kéo trong quá trình sử dụng cũng như mọi điều kiện thời tiết bất lợi. Bề mặt trơn bóng, đẹp, không bám bụi bẩn nên dễ dàng chùi rửa, vệ sinh.

 

bạt nhựa xanh

 

Cấu tạo

Bạt nhựa pvc Hàn Quốc có cấu tạo ba lớp dày dặn, chắc chắn. Ba lớp chống thấm, chống ẩm, chống nấm mốc hiệu quả. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật của bạt nhựa Hàn Quốc pvc so với các dòng bạt PE trên thị trường.

 

bạt nhựa sọc

 

Kích thước

Nhà phân phối bạt nhựa Hàn Quốc giá sỉ rẻ nhất cho biết bạt nhựa Hàn Quốc được sản xuất với đa dạng các kích thước khác nhau. Mỗi loại bạt sẽ có riêng một kích thước cố định. Hoặc có thể sản xuất riêng theo yêu cầu của khách hàng.

Phân loại

Bạt nhựa Hàn Quốc có nhiều loại như bạt kẻ sọc xanh trắng, bạt đen, bạc sọc, bạt xanh cam… Mỗi loại sẽ thích hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau.

 

bạt nhựa sọc 3 màu

 

Ưu điểm của bạt nhựa Hàn Quốc

Sở dĩ bạt nhựa Hàn Quốc nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường là bởi chúng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật.

  • Chất liệu và thiết kế dày dặn, chắc chắn, với khả năng chống thấm, chống ẩm, ngăn nước, ngăn bụi cực kỳ tốt.
  • Màu sắc phong phú, bắt mắt, bền màu ngoài môi trường, khả năng ngăn chặn tia cực tím và tia tử ngoại cao. Điều này giúp bảo vệ hàng hoá khỏi bị hư hại khi sử dụng ngoài trời.
  • Sử dụng linh hoạt trên mọi bề mặt nhờ độ co giãn và đàn hồi tốt.
  • Bề mặt được tráng nhựa bền đẹp nên tính thẩm mỹ cao hơn, độ bền cao hơn, sử dụng trong nhiều mùa vụ không hỏng.
  • Thích hợp sử dụng trong mọi hoàn cảnh, mục đích sản xuất khác nhau như dùng làm mái che mưa, che nắng, dùng để đậy lên các loại hàng hoá ngoài trời, dùng làm thuyền kéo lúa; lót hồ ao, chăn nuôi thuỷ sản…

Với giá thành rẻ và có tính ứng dụng cao bạt nhựa Hàn Quốc luôn là sản phẩm được tiêu thụ mạnh. Người tiêu dùng tìm kiếm nhà phân phối bạt nhựa Hàn Quốc giá sỉ rẻ nhất cũng vì thế mà sôi động.

 

bạt nhựa xanh cam

 

NHÀ PHÂN PHỐI BẠT NHỰA HÀN QUỐC GIÁ SỈ RẺ NHẤT

Không khó để tìm cơ sở cung cấp bạt nhựa Hàn Quốc song chất lượng vẫn là một dấu hỏi lớn với người tiêu dùng. Nhiều nơi bán hàng không có tâm cung cấp bạt nhựa mỏng, nhanh rách, nhanh bục do được trà trộn hàng giả, hàng nhái. Để đảm bảo chất lượng tốt nhất, quý khách chỉ nên sử dụng bạt nhựa của công ty Lê Thanh.

  • Cam kết 100% bạt nhựa Hàn Quốc là hàng chính hãng, có tem mác xuất xứ rõ ràng, bảo hành về chất lượng trên từng sản phẩm.
  • Kho xưởng rộng rãi với số lượng lớn, đầy đủ các loại bạt khác nhau, kích thước cũng phong phú, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của đơn hàng.
  • Phân phối trực tiếp không qua trung gian nên giá bạt nhựa Hàn Quốc của cơ sở này lúc nào cũng rẻ nhất, cạnh tranh nhất. Mua càng nhiều có giá càng rẻ.

liên hệ nhanh

 

Nhà phân phối bạt nhựa Hàn Quốc giá sỉ rẻ nhất Lê Thanh cam kết hàng chất lượng, giá thành tốt, dịch vụ tận tình chu đáo. Liên lạc ngay cho cơ sở qua số Điện Thoại: 0909 963 367 - 0909 983 367 để được tư vấn, lên đơn và giao hàng với giá tốt nhé.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng