NƠI BÁN KHAY ƯƠM HẠT GIỐNG GIÁ SỈ RẺ

Dùng khay ươm hạt giống là phương pháp đơn giản mà hiệu quả vì giúp cây giống sinh trưởng nhanh, tiết kiệm diện tích đất trồng trong giai đoạn đầu. Nơi bán khay ươm hạt giống giá sỉ rẻ cũng đa cho ra đời các sản phẩm khay ươm đạt chất lượng cao, bền bỉ khi sử dụng. Vậy khay ươm có đặc điểm gì? mua ở đâu có chất lượng tốt?

CLICK   TẠI ĐÂY để xem thêm nhiều VIDEO hơn nữa!

KHAY ƯƠM HẠT GIỐNG CÓ ĐẶC ĐIỂM GÌ?

Khay ươm thường được làm từ nhựa HDPE có màu đen, đặc tính của loại nhựa này là cứng cáp, bền bỉ, chịu lực tốt đặc biệt là chịu được thời tiết nắng mưa trong thời gian dài và có thể sử dụng nhiều lần.

 

khay ươm hạt giống

 

SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

( Click vào để xem chi tiết) 

5    Chậu nhựa trồng cây

6   ⇒  Bầu ươm cây thông minh 

7   ⇒ Màng phủ nông nghiệp

8   ⇒ Túi ươm cây

9   ⇒ Cần xé nhựa, sọt nhựa

10  Tấm sàn nhựa chăn nuôi

zalo liên hệ

 

Thiết kế khay ươm được chia làm nhiều ô với các khoảng cách rất đều, các ô có thể hình vuông hoặc hình tròn, với nhiều loại khác nhau như loại 54 lỗ, 60 lỗ, 70 lỗ, 100 lỗ, 200 lỗ… có thể dùng được các giá thể khác như đất, mụn xơ dừa giúp cây nảy mầm và sinh trưởng, phát triển đồng đều nhất. Dưới đáy mỗi ô nhỏ có các lỗ thoát nước giúp nước thoát ra, không gây ngập úng cây, thuận tiện cho rễ phát triển.

 

 

khay ươm hạt giống

 

Ưu điểm của khay ươm hạt giống 

Nơi bán khay ươm hạt giống giá sỉ rẻ cho biết nhiều nhà vườn và người trồng lựa chọn khay ươm vì những lợi ích mà sản phẩm mang lại như:

  • Khay rất bền và có thể tái sử dụng trong nhiều mùa vụ, giúp nhà vườn tiết kiệm chi phí mà không làm ảnh hưởng đến quá trình sinh trưởng cũng như phát triển của cây.
  • Khay nhựa giúp rễ của cây không bị dính vào nhau, giúp việc tách cây con ra để trồng cũng đơn giản và nhanh chóng hơn, không làm cho rễ cây bị đứt, không làm chậm quá trình phát triển của cây hoặc làm cây bị chết.
  • Cây non có nguy cơ bị thối rễ cao nếu tưới quá nhiều nhưng với thiết kế có các lỗ thoát nước bên dưới khay nên nhà vườn có thể yên tâm vì cây sinh trưởng tốt, không bị thối rễ.

 

khay ươm hạt giống

 

  • Giải pháp trồng ươm cây giống vừa hiệu quả lại rất tiết kiệm diện tích, phù hợp với mọi mô hình trồng trọt hiện nay.

Vì được sử dụng rộng rãi nên khách hàng rất quan tâm đến địa chỉ cung cấp số lượng lớn khay ươm và tìm nơi bán khay ươm hạt giống giá sỉ rẻ. Hãy tiếp tục theo dõi bài viết để tìm câu trả lời.

 

khay ươm hat giống

 

NƠI BÁN KHAY ƯƠM HẠT GIỐNG GIÁ SỈ RẺ LÀ ĐÂU?

Là một nhà cung cấp và phân phối khay ươm lớn ở phía Nam, công ty Lê Thanh luôn đảm bảo về từng sản phẩm khay ươm ra thị trường. Khay ươm của xưởng có đặc điểm:

  • Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với chất liệu tốt, mang đến độ bền bỉ cao khi sử dụng.
  • Khay ươm đẹp, thiết kế các lỗi trồng đồng đều và đẹp mắt, với nhiều kích thước khác nhau để khách hàng lựa chọn.
  • Cơ sở cũng nhận sỉ với số lượng từ vài trăm chiếc, giá thành rẻ và chiết khấu phần trăm cao cho những đơn hàng mua với số lượng lớn.

  • Nhận vận chuyển ra xe cho tất cả các đơn trên toàn quốc với thủ tục nhanh gọn, đơn giản.

 

khay ươm hat giống

 

Để liên lạc với nơi bán khay ươm hạt giống giá sỉ rẻ Lê Thanh quý khách hãy gọi đến số máy website nhé. Công ty luôn cam kết mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý nhất.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng