NƠI BÁN LƯỚI NHỰA CỨNG LỖ NHỎ GIÁ SỈ RẺ

Lưới nhựa cứng là 1 trong các loại lưới có độ bền cao nên được nhiều nhà nông lựa chọn sử dụng. Nhưng không phải đại lý nào cũng là NƠI BÁN LƯỚI NHỰA CỨNG LỖ NHỎ GIÁ SỈ RẺ. Để có lựa chọn phù hợp mời bạn đọc xem hết bài viết.

Địa chỉ nào bán lưới nhựa cứng lỗ nhỏ giá rẻ?

TÌM HIỂU VỀ LƯỚI NHỰA CỨNG LỖ NHỎ

Thông số sản phẩm:

- Chất liệu: Nhựa nguyên sinh cao cấp như PVC, HDPE, PE.

- Mắt lưới: Lưới có thiết kế dạng mắt lưới hình tròn hoặc hình lục giác.

- Kích thước mắt lưới: 1cm.

 

 

- Khổ lưới: Khổ rộng: 1m, 1.5m, 2m; chiều dài: 10m, 20m, 30m, … hoặc cắt theo yêu cầu.

- Màu sắc: Màu đen, xanh lá cây hoặc trắng.

- Tuổi thọ: Lưới có thể sử dụng lên đến 5 năm nếu được bảo quản đúng cách.

 

 

- Ứng dụng:

+ Làm hàng rào, che chắn vườn cây ăn trái, vườn rau, chuồng nuôi gà vịt, …

+ Ngăn chặn sự xâm nhập của các loài động vật gặm nhấm, côn trùng.

+ Sử dụng trong xây dựng, công nghiệp, …

Đặc biệt với khả năng chống thấm, bền tốt kể cả khi ngâm dưới nước lưới nhựa cứng lỗ nhỏ được sử dụng ở cả trong nuôi trồng thuỷ hải sản như làm vuông nuôi cá, ốc, ếch, tôm, hào…

Với những ưu điểm và ứng dụng đa dạng như trên, nhu cầu tìm kiếm nơi bán lưới nhựa cứng lỗ nhỏ giá sỉ rẻ ngày càng tăng cao. Đặc biệt là đối với các khách hàng có nhu cầu mua lưới số lượng lớn để sử dụng cho các công trình xây dựng, trang trại, nhà vườn.

 

 

NƠI BÁN LƯỚI NHỰA CỨNG LỖ NHỎ GIÁ SỈ RẺ

Mua hàng chất lượng, giá rẻ luôn là mong muốn của đại đa số khách hàng. Vậy, ở đâu bán sỉ lưới mắt cáo lỗ nhỏ chất lượng, giá rẻ? Đó chính là công ty Lê Thanh.

Công ty còn trực tiếp phân phối và làm chủ giá bán. Mức giá lúc nào cũng cạnh tranh nhất thị trường, sát giá tại kho và nhiều ưu đãi khi đặt sỉ.

Đến với Lê Thanh, bạn sẽ không còn phải lo lắng vấn đề giao hàng hay kiểm hàng. Công ty vừa hỗ trợ giao hàng toàn quốc vừa áp dụng chính sách đồng kiểm, bao đổi trả đầy uy tín.

 

 

Có thể nói, chọn công ty Lê Thanh là chọn nơi bán lưới nhựa cứng lỗ nhỏ giá sỉ rẻ đảm bảo nhất thị trường. Hãy nhanh tay gọi đến số tổng đài 0909.963.367 - 0909 983 367 của chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết!


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng