NƠI BÁN TÚI BAO KHỔ QUA NGĂN ONG CHÍCH GIÁ RẺ NHẤT

Sử dụng túi lưới chắn côn trùng không chỉ hiệu quả với trái cây mà còn dùng được cho các loại củ quả như mướp, dưa leo, khổ qua… Bạn đọc có nhu cầu nhưng chưa biết đâu là NƠI BÁN TÚI BAO KHỔ QUA NGĂN ONG CHÍCH GIÁ RẺ NHẤT có thể tham khảo địa chỉ bên dưới.

TÌM HIỂU VỀ TÚI BAO KHỔ QUA NGĂN ONG CHÍCH

Khổ qua hay mướp đắng là loại cây dây leo khá dễ trồng, tuy nhiên quả của chúng lại thường bị ruồi vàng, ong chích làm cong vẹo, vàng rụng…

Và không có 1 loại thuốc xịt hay phương pháp nào giảm thiểu được điều này ngoài dùng bao túi che đậy chúng thật kỹ.

Tuy nhiên loại túi bao khổ qua cần phải đáp ứng 1 số điều kiện như vừa có khả năng cản côn trùng, lại phải đáp ứng điều kiện cho quả phát triển tốt.

Túi bao khổ qua có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, nhưng phổ biến hiệu quả nhất là vải không dệt, chất vải may này đủ dày để ong không thể châm ngòi xuyên qua nhưng vẫn đảm bảo thoáng khí, nhanh khô, lấy nắng tốt.

 

túi bao khổ qua

 

Túi bọc khổ qua được may dựa trên kích thước của quả phù hợp để bao quả từ khi còn non tới lúc thu hoạch mà không cần thay túi, không lo quá cỡ hay bị bục rách. Đặc biệt, phần miệng còn thiết kế thêm dây rút, có nút cao su điều chỉnh độ dài dây giúp thao tác nhanh gọn, không sợ tuột.

Ngoài ra túi bao khổ qua cũng đóng vai trò bảo vệ quả không trầy xước trong quá trình chăm sóc, hạn chế mưa nắng tác động đến. Nhờ đó, năng suất của vườn sẽ được gia tăng, những trái khổ qua được bảo vệ tốt cho mẫu mã đẹp, màu sắc đồng đều, giá trị dinh dưỡng cao và đặc biệt an toàn cho sức khỏe cho người chăm lẫn người tiêu dùng.

Ngoài sự tiện lợi, bền bỉ và an toàn thì loại túi này còn có thể tái sử dụng nhiều lần. Giá thành cũng khá rẻ so với những phương pháp bảo vệ khác, và nếu có thể mua túi tại nơi bán túi bao khổ qua ngăn ong chích giá rẻ nhất thì chi phí sẽ càng tiết kiệm.

 

túi bao khổ qua

 

TÌM MUA TÚI BAO KHỔ QUA Ở ĐÂU RẺ?

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề tìm nhà cung cấp túi bao khổ qua, mướp, dưa leo, bầu bí…thì hãy tham khảo ngay công ty Lê Thanh.

Hiện chúng tôi là 1 trong những đại lý chuyên túi bao trái cây, củ quả giá rẻ tại TPHCM.

Với đa dạng chất liệu túi vải mùng, vải lưới cước, vải không dệt may ở nhiều kích thước phù hợp với hình thái quả. Chất liệu may túi chất lượng đảm bảo bền tốt trong quá trình sử dụng.

Và túi bao khổ qua 15x35cm vải không dệt chúng tôi luôn sẵn hàng phục vụ quý khách. Công ty còn có chính sách chiết khấu cao, giao hàng tận nơi, miễn phí giao hàng tại nội thành hcm…

Hy vọng với những thông tin trên, mọi băn khoăn của bạn sẽ được giải đáp một cách thật đầy đủ và chi tiết. Nếu cần báo giá hay đặt hàng ngay, hãy liên hệ cho Lê Thanh - nơi bán túi bao khổ đau ngăn ong chích giá rẻ nhất qua số Holine: 0909 963 367 - 0909 983 367.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng