Ở ĐÂY CÓ BÁN LƯỚI MÙNG XANH NGỌC GIÁ RẺ

Lê Thanh là 1 trong những đại lý chuyên cung cấp lưới nhựa nông nghiệp các loại. Ở đây có bán lưới mùng xanh ngọc giá rẻ. Quý anh chị cần hàng có thể tham khảo địa chỉ này.

CLICK   TẠI ĐÂY để xem thêm nhiều VIDEO hơn nữa!

ƯU ĐIỂM LƯỚI MÙNG LÊ THANH BÁN

Lưới mùng là lưới nhựa dệt bằng máy từ sợi cước, cấu trúc lưới gồm các ô lưới hình vuông hoặc chữ nhật nhỏ li ti như mùng chống muỗi. Lưới mỏng nhẹ nhưng lại rất bền, khó rách, chịu được nắng mưa. Các sợi lưới co giãn tương đối, không thấm nước, không bám bụi, thách thức các điều kiện thời tiết bất lợi.

Thiết kế lưới mùng dạng đan xéo với các mắt lưới nhỏ vừa đảm bảo độ thông thoáng cho cây trồng, vật nuôi, vừa chắn các loại côn trùng hiệu quả.

 

lưới mùng xanh

 

SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

( Click vào để xem chi tiết) 

1    Lưới nhựa mắt cáo 

2    Lưới nhựa che nắng

3     Lưới chắn côn trùng

4    Lưới cước, lưới cào

5    Chậu nhựa trồng cây

6   ⇒  Bầu ươm cây thông minh 

7   ⇒ Màng phủ nông nghiệp

8   ⇒ Túi ươm cây

9   ⇒ Cần xé nhựa, sọt nhựa

10  Tấm sàn nhựa chăn nuôi

zalo liên hệ

Kích thước của lưới mùng rất phong phú với nhiều khổ lưới như 1m, 1.2m, 2m, 2m4, 3m, 4m, 6m. Chiều dài khoảng  50, 100, 150m/ cuộn, hoặc quý khách hàng có thể đặt riêng khổ lưới theo kích thước yêu cầu.

Hai bên viền lưới được gia công rất kỹ càng đảm bảo cho từng tấm lưới có độ chắc chắn, bền bỉ đặc biệt là không bị tưa sợi lưới khi sử dụng. Bởi đặc điểm này khiến lưới mùng được mang ứng dụng trong đa dạng nghành nghề, nhất là trong các mục đích bảo vệ, chống côn trùng nhỏ…

 

lưới mùng nhiều màu

 

Cụ thể 1 số ứng dụng của lưới mùng kể đến như là:

  • Dùng lưới để che vườn trái cây: lưới có tác dụng ngăn chặn côn trùng đục khoét phá hoại nụ hoa và quả non.
  • Dùng làm rào chuồng vật nuôi: ở các trang trại người ta thường sử dụng lưới mùng để ngăn chặn ruồi, muỗi xuất hiện trong các chuồng trại nuôi trâu, bò, gà,vịt. Bên cạnh đó dùng lưới mùng cũng là giải pháp hạn chế tình trạng trộm cắp hiệu quả.
  • Sử dụng trong trồng rau sạch: lưới mùng cũng hạn chế côn trùng gây hại cho vườn ra, ngoài ra còn giúp ngăn được mưa, phân tán hạt mưa, tạo độ ẩm cho cây trồng mà không gây ngập úng, cung cấp độ ẩm cho cây trồng, ngăn chặn hiện tượng sương muối, tạo đà cho cây trồng phát triển tốt hơn.
  • Làm lưới chắn côn trùng tại các khu chế biến thực phẩm.
  • Lưới quây vuông nuôi ếch, ốc… dưới nước.

Hay cả sử dụng trong công tác phơi phóng nông sản như lúa, ngô, lạc, khoai… giúp sản phẩm không bị ngập ủng, nhanh khô và thoát nước

Lưới mùng có nhiều màu như trắng, đen, xanh tuy nhiên lưới mùng xanh ngọc vẫn được sử dụng nhiều hơn cả vì màu sắc trung tính, sạch sẽ và nổi bật. Tuy vậy không như lưới mùng trắng, đen màu xanh ngọc ít đại lý bán nhưng với Lê Thanh ở đây có bán lới mùng xanh ngọc giá rẻ sẵn hàng, khách cần giao ngay.

 

lưới mùng xanh

 

LÝ DO BẠN NÊN CHỌN LƯỚI MÙNG CỦA LÊ THANH

Phương châm của cơ sở không chỉ là ở đây có bán lưới mùng xanh ngọc giá rẻ tận gốc mà chất lượng cũng luôn đi đầu. Toàn bộ sản phẩm lưới mùng đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu.

Kích thước lưới mùng phong phú, đa dạng và phù hợp với mọi công trình.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình, khách hàng hoàn toàn hài lòng về các sản phẩm của cơ sở.

Quy trình sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt cho ra đời các cuộn lưới bền bỉ.

Giao hàng đúng tiến độ để đảm bảo chất lượng công trình.

Lê Thanh tự tin khẳng định là địa chỉ uy tín cung cấp lưới mùng nhiều màu giá rẻ chất lượng tốt đứng hàng đầu thị trường. Hãy gọi cho nhân viên công ty để được tư vấn và đi đơn hàng đúng tiến độ nhé.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng