Sỉ rẻ lưới nhựa mắt cáo 1cm

Khách hàng cần tìm kiếm nơi bán lưới nhựa lỗ nhỏ giá rẻ tại TPHCM nhưng không biết đâu mới là địa chỉ uy tín. Ghé ngay Lê Thanh – đơn vị cung cấp SỈ RẺ LƯỚI NHỰA MẮT CÁO 1CM, 2cm, 3cm để mua hàng nhé!

 

lưới nhựa mắt cáo màu xanh khổ 1m

 

LƯỚI NHỰA MẮT CÁO LỖ NHỎ 1CM DÙNG ĐỂ LÀM GÌ?

Lưới nhựa mắt cáo 1cm là loại lưới nhựa có ô lưới đồng đều, kích thước chuẩn là 1cm. Lưới được tạo thành từ quá trình ép thủy lực trong nhiệt độ cao. Chất liệu chính được sử dụng là nhựa HDPE cùng chất tạo màu và phụ gia tiêu chuẩn tăng độ bền dẻo, cứng cáp.

 

lưới nhựa mắt cáo 1 cm màu xanh lá

Mắt lưới 1cm

Hiện nay, sản phẩm đang được phân phối rộng rãi cùng màu sắc đa dạng như xanh lá, trắng, đen… Về mặt kích thước, lưới nhựa mắt cáo 1cm là loại có ô lưới hình tròn hoặc lục giác, kích thước lỗ lưới 1cm, khổ lưới 0,5 - 2m. Lưới được đóng thành từng cuộn với trọng lượng 40 – 50 kg /cuộn. Khi sử dụng bạn hoàn toàn có thể giữ nguyên kích thước ban đầu hoặc cắt nhỏ theo ý muốn.

 

lưới nhựa mắt cáo nhiều kích thước

Đa dạng khổ lưới 1m ; 1m2

Cũng giống như lưới nhựa mắt cáo khác, lưới nhựa mắt nhỏ 1cm cũng có tuổi thọ ổn định từ 3 - 4 năm cùng đặc tính bền dẻo, trọng lượng nhẹ. Lưới nhựa lỗ nhỏ 1cm thường được ưu tiên sử dụng trong các trường hợp như:

+ Làm lưới lót sàn nuôi gà con, vịt con, chim chóc bởi lỗ lưới nhỏ trách sảy chân làm bị thương con vật.

+ Lưới đóng kệ đựng hàng hóa.

+ Lưới quây chuồng nuôi động vật như gà, thỏ, nhím, sóc… tránh cho các con vật như rắn chuột xâm nhập mà vẫn đảm bảo đủ ánh sáng và không khí.

+ Lưới làm vách ngăn phòng ban, đóng khung cửa nhà xưởng... đảm bảo kín kẻ riêng tư nhưng vẫn đảm bảo thông thoáng.

Hiện có khá nhiều đơn vị bán lưới nhựa mắt cáo giá rẻ, nhưng hàng lưới mắt nhỏ 1cm không phải đâu cũng có chưa kể chất lượng không giống nhau. Nên khách hàng nào đang cần mua sỉ rẻ lưới nhựa mắt cáo 1cm có thể ghé Lê Thanh để đặt hàng.

 

lưới nhựa mắt nhỏ lót sàn nuôi vịt

Lưới nhựa mắt nhỏ lót sàn nuôi vịt con

 

MUA SỈ LƯỚI NHỰA TẠI LÊ THANH BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ?

Công ty Lê Thanh được biết đến không chỉ với vai trò nhà phân phối, mà còn là đơn vị trực tiếp sản xuất lưới nhựa mắt cáo nhờ vậy, sản phẩm luôn được đảm bảo về chất lượng, hình thức và giá bán. Và tất nhiên lưới nhựa lỗ nhỏ 1cm luôn sẵn hàng với đủ màu, đủ khổ lưới. Nên khách hàng nào đang có nhu cầu nhập sỉ rẻ lưới nhựa mắt cáo 1cm có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số ĐIỆN THOẠI 0909 963 367 – 0909 983 367.

CAM KẾT mức giá luôn được cân đối, cam kết minh bạch, hóa đơn đầy đủ. Cùng với nhiều chế độ ưu đãi và chính sách mua hàng như:

- Chiết khấu cao, gia tăng phần trăm hoa hồng theo giá trị đơn hàng.

- Giao hàng nhanh qua chành xe gần nhất, với khách nội thành HCM sẽ được miễn phí ship 100%.

- Bồi hoàn toàn bộ miễn phí nếu đơn hàng sai hay sản phẩm hư hỏng từ phía nhà sản xuất.

Còn lí do gì mà khách hàng không nhấc máy và gọi ngay cho Lê Thanh ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết sản phẩm cũng như giá bán.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng