SÓNG NHỰA ĐỰNG TRÁI CÂY, RAU CỦ GIÁ SỈ

Đâu mới là nhà cung cấp SÓNG NHỰA ĐỰNG TRÁI CÂY, RAU CỦ GIÁ SỈ tận xưởng, kích cỡ đa dạng, chất lượng bền chắc mà các đại lý, nhà vườn nên tham khảo đặt hàng. Xem nội dung bài viết để có câu trả lời nhé!

DÙNG SÓNG NHỰA ĐỰNG TRÁI CÂY, RAU CỦ CÓ ƯU ĐIỂM GÌ?

Dùng sóng nhựa, sọt nhựa đựng trái cây khá phổ biến không chỉ tại các chợ đầu mối mà cả tại các nhà vườn cũng thế.

Sóng nhựa là thùng nhựa lớn có hình chữ nhật, có cả loại hở và kín nhưng thường dùng đựng trái cây, rau củ thì sẽ là sóng hở vì chúng thoáng khí đỡ gây hầm bí nấm, thối rau quả giữ được lâu hơn.

Ngoài ra sử dụng sóng nhựa trong công tác thu mua trái cây, rau củ còn có nhiều ưu điểm như:

+ Nông sản đựng trong sóng nhựa dày dặn, cứng cáp với khả năng chịu lực và chống va đập, giúp bảo vệ trái cây trong quá trình lưu kho hoặc vận chuyển, hạn chế móp méo.

+ Dễ dàng vận chuyển, sắp xếp gọn gàng.

+ Đựng được số lượng nhiều.

+ Dễ dàng kiểm đếm, phân loại nhờ vào màu sắc và tải trọng của sọt.

+ Chuyên nghiệp hơn khi bày bán…

Sóng nhựa đựng nông sản được đánh giá bền bỉ, linh hoạt, thuận tiện cho mọi hoạt động sản xuất của con người. Có thể nói sản phẩm rất cần thiết với các ngành nghề kinh doanh, chế biến nông sản. Vì lẽ đó việc tìm nơi cung cấp, báo giá sóng nhựa đựng trái cây, rau củ giá sỉ tận gốc rất cần thiết, đảm bảo để khách hàng luôn chủ động nguồn hàng giá rẻ.

ĐẠI LÝ CHUYÊN SÓNG NHỰA ĐỰNG TRÁI CÂY, RAU CỦ GIÁ XƯỞNG

Lê Thanh là xưởng chuyên cung cấp cần xé, sóng nhựa đựng nông sản uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Vì lẽ đó quý khách hàng có thể yên tâm khi đặt mua sóng nhựa các loại tại đây. Chúng tôi không chỉ chú trọng chất lượng sản phẩm mà giá cả cũng là tốt nhất cho khách.

  • Sóng nhựa Lê Thanh bán là các mẫu mã đến từ các xưởng, công ty nhựa có tiếng như Song Long, Việt Tiến, Long Giang... đảm bảo hàng hóa bền chắc, an toàn, tuổi thọ cao.
  • Xưởng có đầy đủ các mẫu mã, màu sắc, kích thước khác nhau đáp ứng nhu cầu, đặc biệt không yêu cầu số lượng, màu sắc khi mua.
  • Giá sỉ rẻ tận gốc và có chiết khấu phần trăm cho đơn hàng sỉ số lượng lớn.
  • Hóa đơn đỏ cho khách có nhu cầu.

Hàng trăm doanh nghiệp, nhà vườn, tiểu thương trên toàn quốc đã và đang hợp tác với công ty chứng tỏ chất lượng sản phẩm luôn vượt trội. Tự tin là nhà cung cấp sóng nhựa đựng trái cây, rau củ giá sỉ hàng đầu thị trường, Lê Thanh sẽ mang đến chất lượng và sự hài lòng cho quý khách. Hãy liên lạc ngay để được tư vấn và báo giá rẻ.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng