Sóng nhựa lớn đóng hàng giá sỉ rẻ tại nhà sản xuất

Bạn đang tìm vật dụng đóng hàng tiện lợi và hiệu quả thì sóng nhựa giải pháp hàng đầu dành cho mọi doanh nghiệp vận tải, đóng gói, chế biến và sản xuất. Xem ngay nội dung bài viết để hiểu hơn về sản phẩm cũng như tìm được địa chỉ chuyên cung cấp SÓNG NHỰA LỚN ĐÓNG HÀNG GIÁ SỈ RẺ TẠI NHÀ SẢN XUẤT.

 ĐẶC ĐIỂM CHUNG CỦA SÓNG NHỰA

Sóng nhựa chính là các loại thùng nhựa, khay nhựa… có kiểu dáng hình hộp chữ nhật, kích thước lớn, được sử dụng để đựng hàng hóa, nông sản và các vật dụng khác.

Sóng nhựa được đúc nguyên khối, độ dày dặn cao, kích cỡ vô cùng đa dạng. Để phù hợp với đa dạng mặt hàng, sóng nhựa được sản xuất ở 2 dạng là sóng hở và sóng bít.

Sau đây sẽ là thông tin chi tiết về 2 loại sóng này.

Sóng nhựa hở: Sản phẩm được sản xuất từ nhựa hdpe hoặc nhựa pp nguyên chất. Các cạnh và phần đáy có thiết kế nhiều lỗ hở hình chữ nhật với khả năng thoát nước tốt. Sóng nhựa hở thường được dùng để đựng các loại hàng hóa cần sự thông thoáng như nông sản, trái cây, thủy hải sản, bánh trái và cả các gói hàng, đơn hàng đã đóng gói.

- Sóng nhựa bít: Loại sóng này được làm chủ yếu từ nhựa hdpe với kết cấu thành dày, các cạnh và mặt đáy bít kín, không lỗ hở, không nứt vỡ và khả năng chịu lực tốt. Sản phẩm thường sử dụng để đựng hàng hóa khô, các loại đồ dùng, vật dụng trong sản xuất, vận chuyển và sinh hoạt.

Đặc điểm chung của 2 loại sóng nhựa lớn trên:

+ Màu sắc đa dạng: xanh dương, xanh lá cây, vàng, đỏ.

+ Kích thước phong phú (chiều dài x chiều rộng x chiều cao): 626x424x102mm; 626x424x39mm; 622x547x84mm; 778x496x458mm; v.v.

+ Sóng nhựa có thiết kế sâu rộng, thành cao dung lích lớn có khả năng chứa đựng nhiều khối lượng hàng hóa cùng lúc.

+ Độ bền, khả năng chịu lực, chịu nhiệt, đặc tính chống ăn mòn và tuổi thọ của sóng nhựa được đánh giá rất cao. Cùng với đó là sự tiện lợi, dễ dàng sử dụng và xếp chồng lên nhau trong quá trình bảo quản, vận chuyển.

Trên đây là những đặc điểm chính của sóng nhựa lớn, dựa vào đó, bạn có thể cân nhắc sử dụng chúng cho nhiều mục đích cụ thể khác nhau. Nếu bạn cần tìm địa chỉ mua sóng nhựa lớn đóng hàng giá sỉ rẻ tại nhà sản xuất, hãy tham khảo ngay công ty Lê Thanh.

 

MUA SÓNG NHỰA LỚN ĐÓNG HÀNG GIÁ SỈ RẺ TẠI NHÀ SẢN XUẤT LÊ THANH

Công ty Lê Thanh tự hào là đơn vị sản xuất và cung cấp sóng nhựa lớn đóng hàng với chất lượng đảm bảo và mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.

Công ty sở hữu một đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm và am hiểu về chất liệu nhựa, giúp cho quá trình sản xuất luôn đạt được chất lượng tốt nhất. Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn các loại sóng nhựa lớn đóng hàng tại công ty chúng tôi với đầy đủ mẫu mã, kích thước và chủng loại để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau.

Nhà sản xuất lê thanh không chỉ đem đến chất lượng sản phẩm tốt nhất, mà còn giữ giá sỉ rẻ nhất. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp các chính sách ưu đãi tốt đi kèm như chiết khấu mua hàng cao, hỗ trợ vận chuyển tận nơi, nhanh chóng; miễn phí giao hàng tại nội thành hcm; miễn phí đổi trả hàng

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp sóng nhựa lớn đóng hàng giá sỉ rẻ tại nhà sản xuất uy tín, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và đặt hàng. Đến với công ty Lê Thanh, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ phân phối chuyên nghiệp hàng đầu của chúng tôi!


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng