TÌM MUA CHẬU NHỰA DẺO TRỒNG CÂY GIÁ SỈ RẺ TẠI TPHCM

Chậu nhựa dẻo là một trong những vật dụng tiện ích, dùng để ươm hạt hay trồng cây ngắn ngày với nhiều ưu điểm vượt trội. Nhà vườn, cá nhân cần TÌM MUA CHẬU NHỰA DẺO TRỒNG CÂY GIÁ SỈ RẺ TẠI TPHCM? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT KHI TRỒNG CÂY TRONG CHẬU NHỰA DẺO

Chậu nhựa dẻo là loại chậu nhựa ươm cây có màu đen hoặc đỏ, được sản xuất đa dạng kích cỡ. Chúng thường được dùng để ươm trồng các loại hoa, cây cảnh tại các vườn ươm điển hình như hoa cúc, mào gà, cây lưỡi hổ và 1 số loại cây công nghiệp, cây ăn trái khác.

 

chậu nhựa đỏ

 

chậu nhựa trồng sầu riêng

Chậu nhựa ươm sầu riêng

 

SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

( Click vào để xem chi tiết) 

1    Lưới nhựa mắt cáo 

2    Lưới nhựa che nắng

3     Lưới chắn côn trùng

4    Lưới cước, lưới cào

5    Chậu nhựa trồng cây

6   ⇒  Bầu ươm cây thông minh 

7   ⇒ Màng phủ nông nghiệp

8   ⇒ Túi ươm cây

9   ⇒ Cần xé nhựa, sọt nhựa

10  Tấm sàn nhựa chăn nuôi

zalo liên hệ

 

Chậu nhựa dẻo mềm nên khó nứt rách kể cả khi bị va đập, móp méo. Độ bền thời tiết tốt. Thay vì sử dụng chậu trồng cây làm bằng đất nung hay sứ thì chất liệu nhựa dẻo sẽ nhẹ, ít vỡ, giá thành cũng rẻ hơn giúp bạn tiết kiệm được chi phí và thuận lợi hơn trong quá trình vận chuyển.

 

chậu nhựa đen

 

Giá chậu nhựa trồng cây tương đối rẻ, nhưng nhiều khách hàng muốn tìm mua chậu nhựa dẻo trồng cây giá sỉ rẻ tại TPHCM để tiết kiệm chi phí. Tùy vào mẫu mã, kích thước và số lượng sản phẩm mà giá thành sẽ có sự chênh lệch. Tuy nhiên, người mua cũng nên lựa chọn địa chỉ uy tín, tránh những trường hợp mua phải hàng kém chất lượng.

liên hệ nhanh

chậu nhựa đen

 

TÌM MUA CHẬU NHỰA DẺO TRỒNG CÂY GIÁ SỈ RẺ TẠI TPHCM

Nếu bạn đang tìm mua chậu nhựa dẻo trồng cây giá sỉ rẻ tại TPHCM thì Lê Thanh chính là địa chỉ cung cấp sản phẩm với đa dạng mẫu mã, kích thước để khách hàng lựa chọn. 

Chậu nhựa dẻo được Lê Thanh phân phối trực tiếp, không qua trung gian nên đảm bảo mức giá rẻ nhất thị trường. Trở thành đối tác với công ty, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn, quyền lợi của khách hàng luôn được đặt lên trên hết.

Sản phẩm có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng. Thiết kế chậu hỗ trợ cây trồng phát triển tốt nhất. Chính vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

 

chậu nhựa đen

Chậu có nhiều lỗ hở dưới đáy thoát nước

Nếu thực sự muốn tìm mua chậu nhựa dẻo trồng cây giá sỉ rẻ tại TPHCM. Đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp, báo giá cụ thể và hướng dẫn đặt hàng nhanh chóng.

Để được tư vấn nhanh quý khách cũng có thể gọi điện hoặc nhắn tin Zalo số 0909 963 367 - 0909 983 367.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng