TÌM MUA LƯỚI NHỰA MẮT CÁO LỖ TO 2 CM GIÁ TỐT

Quý khách đang muốn TÌM MUA LƯỚI NHỰA MẮT CÁO LỖ TO 2 CM GIÁ TỐT xem ngay bài viết nhé!

CLICK   TẠI ĐÂY để xem thêm nhiều VIDEO hơn nữa!

lưới nhựa mắt cáo màu đen

 

lưới nhựa mắt cáo màu xanh

 

SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

( Click vào để xem chi tiết) 

1    Lưới nhựa mắt cáo màu xanh. 

2    Lưới nhựa mắt cáo khổ 2m.

3    Lưới nhựa mắt cáo đen.

4    Lưới nhựa mắt cáo màu trắng.

 

zalo liên hệ

 

ĐẶC ĐIỂM CỦA LƯỚI NHỰA MẮT CÁO LỖ 2 CM

Lưới nhựa mắt cáo nổi tiếng nhờ độ bền theo thời gian, sử dụng được ngoài trời, dưới nước mà không phai màu, không gãy giòn, oxi hóa… Lưới dễ sử dụng và có thể ứng dụng đa dạng ngành nghề như trồng trọt, chăn nuôi, thể thao, xây dựng, thủ công mỹ nghệ…

Đặc biệt lưới nhựa mắt cáo có nhiều màu sắc, kích thước lưới đủ khổ từ nửa mét 2 mét cho người dùng dễ dàng chọn mua và sử dụng.

 

lưới nhựa mắt cáo đen

 

Ứng dụng phổ biến:

+ Sử dụng làm hàng rào bảo vệ vườn tược, nhà cửa, ao hồ.

+ Làm lưới để lót sàn để nuôi các loại gia cần, vật nuôi như gà vịt, chó mèo, sóc thỏ, nhím…tạo môi trường sống, bảo vệ không bị tấn công.

+ Làm vuông nuôi ốc, ếch, tôm, cá, hào...

+ Làm vách ngăn phòng ban, làm kệ đựng thực phẩm, làm lưới che nắng, lưới giàn leo, lưới trang trí, lưới bảo vệ ban công, cầu thang...

Cùng nhiều ứng dụng khác nữa.

Hiện lưới được sản xuất có cả mắt lưới to và nhỏ đa dạng 1cm; 2cm; 3 cm đều có nhằm đáp ứng phù hợp nhu cầu sử dụng. Ví dụ: Lưới mắt nhỏ lót sàn nuôi gà con, nuôi ốc, nuôi cá bảo đảm an toàn; lưới mắt to dùng rào vườn tạo độ thoáng...

Tuy là vậy nhưng không phải nhà cung cấp nào cũng có đủ loại chứ chưa nói đến tìm mua lưới nhựa mắt cáo lỗ to 2cm giá tốt.

 

lưới nhựa mắt cáo màu xanh

 

ĐỊA CHỈ BÁN LƯỚI NHỰA MẮT CÁO LỖ 2 CM

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp lưới nhựa mắt cáo giá rẻ nhắc tới có đại lý Lê Thanh, Nguyên Muôn, Thu Hồng...

Trong đó Lê Thanh là cái tên được chú ý và phủ sóng, ở đây chuyên phân phối đa dạng các loại lưới nhựa nông nghiệp chất lượng từ xưởng sản xuất nhất là hàng lưới mắt cáo nhựa. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm mua được lưới nhựa mắt cáo lỗ lưới 2 cm tại đây.

Ngoài giá tốt, hàng hóa đa dạng kích cỡ thì đơn vị buôn bán vô cùng chuyên nghiệp như có xuất hóa đơn đầy đủ. Hỗ trợ thanh toán với nhiều phương thức như tiền mặt hoặc chuyển khoản. Đơn vị vận tải chuyên nghiệp.

 

lưới nhựa mắt cáo màu trắng

 

Do đó nếu ai đang có nhu cầu tìm mua lưới nhựa mắt cáo lỗ to 2 cm giá tốt  đừng quên liên hệ với Lê Thanh nhé! Chỉ cần nhấc máy lên gọi cho chúng tôi qua Số tổng đài: 0909 963 367 – 0909 983 367 sẽ có nhân viên tư vấn tận tình. 


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng